Say đắm giữa thiên đường đảo Raja Ampat đẹp cuốn hút

14:27 09/01/2023

Raja Ampat nổi danh với thiên đường biển đảo hoang sơ, đẹp hút mắt trở thành điểm đến được nhiều du khách săn đón. Nơi đây sở hữu cảnh quan xanh mát với đại dương bao la và thảm thực vật tươi tốt khiến ai đặt chân đến đây cũng đều thích mê.

Say đắm giữa thiên đường đảo Raja Ampat đẹp cuốn hút

Raja Ampat nghĩa là “bốn vị vua”, nằm cạnh ven biển New Guinea phía tây bắc. Đây là một trong những điểm đến thiên nhiên có hệ sinh thái động – thực vật lớn nhất thế giới, được xem là công viên quốc gia của Indonesia. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và được mệnh danh là “Amazon trong lòng đại dương”.

Ảnh:@ mochilamonkeys

Ảnh: @mochilamonkeys.

Quần đảo nơi đây sở hữu tổng cộng 1600 hòn đảo lớn nhỏ, lớn nhất là đảo Waigeo, Batanta, Salawati và Misool. Quang cảnh ở Raja Ampat hoang vắng, hẻo lánh, nhiều đảo ở đây có rất ít người sinh sống và in dấu chân khách du lịch.

Ảnh: @m_and_m_travel_the_world.

Ảnh: @m_and_m_travel_the_world.

Ảnh:@thekatip

Ảnh: @thekatip.

Với không gian xanh, thảm thực vật phong phú, nơi đây dần trở thành địa điểm thu hút thực khách đến nghỉ dưỡng và cũng vì một mục đích lớn “khám phá hệ sinh thái đại dương” lớn nhất thế giới.

Ảnh:@ mochilamonkeys

Ảnh: @mochilamonkeys.

Được biết nơi đây chứa hơn 70% rạn san hô biển trên thế giới, ngoài ra du khách còn được chiêm ngưỡng những đàn cá heo, cá voi, rùa biển, đa dạng loài chim với hình dáng, màu sắc độc đáo. Raja Ampat có tới hơn 1400 loài cá nhiệt đới, gần 700 động vật thân mềm, 600 loài san hô và hơn 50 loài tôm bọ ngựa.

Ảnh:@ mochilamonkeys

Ảnh: @mochilamonkeys.

Ảnh: @marcusjkyee.

Ảnh: @marcusjkyee.

Đến đây, du khách được tự do tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, sự xanh mướt của thiên nhiên, đồng thời du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi như lặn biển, tản bộ, tắm biển,… Bên cạnh lặn tự do, đây là điểm tuyệt vời để lặn có bình dưỡng khí. Hầu hết tại các nhà nghỉ ở Raja Ampat đều có dịch vụ cho thuê dụng cụ lặn. Việc chèo thuyền quanh các đảo, tìm một nơi thật thích hợp để nhảy xuống đại dương sẽ là trải nghiệm hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn.

Ảnh: @vero_photos.

Ảnh: @vero_photos.

Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có thể dành thời gian để ghé thăm những ngôi làng để tìm hiểu về đời sống – văn hóa cũng như những nét độc đáo của vùng đất này. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn sau những ngày căng thẳng, mệt mỏi.

Ảnh: @ja_n_ka.

Ảnh: @ja_n_ka.

Ảnh: @travel.to.horizon.

Ảnh: @travel.to.horizon.

Hướng dẫn đặt tour Indonesia:

– Gọi hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...