Danh sách những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc cho hành trình ẩm thực thú vị

11:37 15/02/2023

Đến đảo ngọc, ngoài những hoạt động khám phá vui chơi, ẩm thực nơi đây cũng được yêu thích. Dưới đây là danh sách những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc cho hành trình ẩm thực trọn vẹn!

Danh sách những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc cho hành trình ẩm thực thú vị

Nhà hàng Tree House

Tree House là một nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc được đánh giá cao về hương vị. Đây là một phần của khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi Phú Quốc Island. Nhà hàng không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi những món ăn thơm ngon mà còn để lại ấn tượng khó phai với những bức ảnh đẹp.

Ảnh: Tree House.

Ảnh: Tree House.

Du khách có thể chiêm ngưỡng biển cả trong khi thưởng thức những bữa ăn được chế biến từ các nguyên liệu địa phương, bao gồm hải sản tươi sống và các loại thảo mộc được trồng tại khu nghỉ dưỡng. Ở đây có thực đơn đa dạng và nhiều phong cách nấu ăn khác nhau để phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Ảnh: Tree House.

Ảnh: Tree House.

Địa chỉ: Ấp 4, xã Cửa Cạn, Phú Quốc.

Điện thoại: 0908 104 188 – 0297 3891 234 – 0283 5219 999.

LAVA Restaurant

LAVA Restaurant tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế mái vòm bằng tre sát bờ biển và quầy bar từ san hô hóa thạch, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Du khách yêu thích LAVA nhờ các món ăn từ hải sản tươi sống và thịt bò cao cấp, cùng với bộ sưu tập rượu vang hảo hạng giúp cho bữa ăn hoàn mỹ.

Ảnh: Thomas Luhn.

Ảnh: Thomas Luhn.

Địa chỉ: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Bãi Trường, Dương Tơ.

Điện thoại: 0919 290 702.

Ảnh: Hùng Việt Lương.

Ảnh: Hùng Việt Lương.

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Nhà hàng Xin Chào là nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc được gọi là “thiên đường ẩm thực” với món ăn ngon và giá cả hợp lý. Nằm sát bờ biển, nhà hàng cho phép du khách thưởng thức ẩm thực và tận hưởng vẻ đẹp hoàng hôn trên biển. Bạn có thể thấy được biển xanh với bãi đá tạo nên khung cảnh đẹp mắt.

Ảnh: Mộng Cầm.

Ảnh: Mộng Cầm.

Menu đa dạng và đặc sắc cùng với nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày tạo nên món ăn chuẩn vị Phú Quốc. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với sử dụng gỗ tự nhiên tạo cảm giác thư giãn. Màu sắc trầm và ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên không gian ấm cúng.

Ảnh: Nhà hàng xin chào Phú Quốc.

Ảnh: Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc.

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

Điện thoại: 0943 569 556 – 0967 372 829.

Crab House Phú Quốc

Crab House là nhà hàng hướng về ẩm thực Mỹ, nằm gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Với biểu tượng con cua màu đỏ to, nhà hàng khá dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách yêu thích. Là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Phú Quốc, Crab House cung cấp món ngon từ ghẹ, chế biến bởi chính chủ quán. Vị béo ngậy và hương vị nước chấm sẽ làm cho bạn tận hưởng một bữa ăn đặc biệt.

Ảnh: Bass Soto.

Ảnh: Bass Soto.

Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, Dương Đông, Phú Quốc.

Điện thoại: 0297 3845 067.

Ảnh: Fred Kuo.

Ảnh: Fred Kuo.

Ozone Seafood Phú Quốc

Nhà hàng Ozone Seafood tại Phú Quốc là điểm đến nổi tiếng cho tín đồ ẩm thực. Với bàn ghế ngoài trời và không gian lý tưởng, nhà hàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mỗi đêm, ánh đèn làm cho không khí trở nên rộn ràng và độc đáo.

Ảnh: Trường Nguyễn.

Ảnh: Trường Nguyễn.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu tập trung vào hải sản với tinh thần kết hợp giữa nguyên liệu từ biển và gia vị đậm đà. Với đa dạng món ăn và sắc hương vị đầy đủ, thực đơn của nhà hàng Ozone Seafood sẽ khiến thực khách ấn tượng.

Ảnh: Hồ Quỳnh Châu Đặng.

Ảnh: Hồ Quỳnh Châu Đặng.

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Điện thoại: 0902 391 747 – 0945 594 337.

Nhà hàng cơm niêu Việt Xưa

Cơm niêu Việt Xưa là nhà hàng dân dã, bình dị, với nhiều loại cơm niêu hấp dẫn. Nhà hàng cung cấp cảm giác mới lạ với hương vị ngon và không gian cổ kính. Các món ăn tinh hoa của ẩm thực Việt từ ba miền, được trình bày độc đáo và nghệ thuật. Cơm niêu ăn kèm với các món truyền thống như cá kho tộ, gà nấu thuốc bắc, thịt kho tàu, tạo cảm giác ngon miệng hài lòng cho mọi thực khách.

Ảnh: Cơm niêu Phú Quốc-Việt Xưa.

Ảnh: Cơm niêu Phú Quốc Việt Xưa.

Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Điện thoại: 0977 016 016 – 0779 016 016.

Ảnh: Việt Phương.

Ảnh: Việt Phương.

Quán bún kèn Út Lượm

Quán bún kèn Út Lượm là một nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc nhưng rất bình dân chỉ với mức giá từ 15.000đ đến 25.000đ, bạn sẽ được tận hưởng một tô bún kèn đầy đặn “topping” bao gồm cá xay nhuyễn, gỏi đu đủ, rau mùi, giá sống và hầm nước gồm cá tươi và nước cốt dừa tạo nên vị béo bùi đậm đà. Ăn bún kèn tại Út Lượm trong ngày mưa mát là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ảnh: Thanh Bùi.

Ảnh: Thanh Bùi.

Địa chỉ: Số 87, đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giờ mở cửa: 6h00 – 10h00.

Bún kèn. Ảnh: @chopfang

Bún kèn. Ảnh: @chopfang.

Bún quậy Kiến Xây

Không chỉ bún kèn mà bún quậy cũng là một trong những món ăn nổi tiếng tại Phú Quốc. Để thưởng thức bún quậy chuẩn vị, bạn cần đến quán Kiến Xây. Ở đây khách hàng tự pha chế nước chấm bằng các nguyên liệu như ớt, tắc, bột ngọt, muối, tiêu, đường. Sau khi chọn vị nước chấm ưng ý, bạn có thể quan sát quá trình làm bún quậy. Chiếc tô sẽ được phết một lớp chả tôm hoặc chả cá tươi, sau đó thêm bún và nước dùng. Quán mở cửa từ 17h30 đến 22h00 mỗi ngày, rất phù hợp để tiếp thêm năng lượng sau ngày dài vui chơi.

Ảnh: @nga.nguyen.nga

Ảnh: @nga.nguyen.nga.

Địa chỉ: 28 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông.

Số điện thoại: 0838 718 714.

Ảnh: @ttu.luv.food

Ảnh: @ttu.luv.food.

Hủ tiếu mực Tư Hường

Quán hủ tiếu mực Tư Hường mở cửa từ 6h sáng đến 13h trưa và từ 16h chiều đến 22h tối. Giá cả chỉ từ 48.000 đồng đến 68.000 đồng. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu ăn với mực, tôm Phú Quốc tươi, ngọt, kèm rau sống như giá và tần ô. Nước lèo ở đây thơm, không quá mặn, ngọt, xốt chấm đặc biệt, được nhiều thực khách đánh giá cao.

Hủ tiếu mực Tư Hường. Ảnh: @dafuiner

Hủ tiếu mực Tư Hường. Ảnh: @dafuiner.

Địa chỉ: 42 đường 30 tháng 4, Phú Quốc.

Số điện thoại: 0899 518 369.

Ảnh: Thoại Lê Nguyễn.

Ảnh: Thoại Lê Nguyễn.

Lẩu dê Cây Dương

Quán lẩu dê Cây Dương là địa chỉ quen thuộc cho du khách và người dân địa phương, được coi là quán lẩu dê ngon nhất tại Phú Quốc. Thực đơn quán đa dạng với các món chế biến từ dê. Lẩu dê ở đây rất được yêu thích. Quán ướp thịt dê trong khoảng thời gian dài, cho mỗi thớ thịt ngấm đều gia vị. Món dê nướng trên bếp than có hương vị đậm đà và thơm, là món best-seller của quán.

Ảnh: Hồng Nguyễn.

Ảnh: Hồng Nguyễn.

Địa chỉ: 20 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Quốc.

Số điện thoại: 097 567 3363.

Ảnh: Duyên Bùi.

Ảnh: Duyên Bùi.

Những nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên cạnh các chuyến vui chơi, khám phá. Nạp lại năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình với Phú Quốc trong những nhà hàng, quán ăn ngon là điều ai cũng yêu thích. Hãy luôn cập nhật những bài viết mới nhất của iVIVU để nhận thông tin hữu ích!

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...