Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất trong năm?

10:06 16/02/2023

Du lịch Phú Quốc vài năm nay trở nên rất “hot” cả trong và ngoài nước. Khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi ngày càng tăng. Vậy mùa nào thích hợp nhất cho chuyến du lịch đảo ngọc? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất trong năm?

Hoàng hôn Phú Quốc. Ảnh: @mona.and.daniel

Hoàng hôn Phú Quốc. Ảnh: @mona.and.daniel.

Ảnh: @anhintn

Ảnh: @anhintn.

Nằm ở vịnh Thái Lan, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 400km về hướng Tây, quần đảo Phú Quốc là điểm đến du lịch đa dạng với tài nguyên biển, đảo phong phú và hệ sinh thái rừng, biển đa dạng. Vùng biển này có tổng diện tích khoảng 589,23 kilomet vuông, gồm 22 hòn đảo lớn nhỏ. Đảo Phú Quốc chia thành Bắc và Nam đảo, với thị trấn Dương Đông nằm ở trung tâm.

Ảnh: @tanya_shebunova

Ảnh: @tanya_shebunova.

Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh: @daoav29a.

Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh: @daoav29a.

Đảo Phú Quốc cách bờ biển Hà Tiên 45km và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với hải sản ngon nhất Việt Nam. Đảo có dân số hơn 100.000 người trải rộng trong một khu vực rộng lớn, tạo nên một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá. Tuy nhiên, thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến chuyến đi, vì vậy, bạn nên du lịch Phú Quốc vào thời gian thích hợp.

Ảnh: @lhy0522

Ảnh: @lhy0522.

Ảnh: @__yuni_seul

Ảnh: @__yuni_seul.

Tháng 11 đến tháng 3

Thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 là thời điểm tốt nhất để đi du lịch Phú Quốc vì thời tiết dễ chịu với ánh nắng chói chang và bầu trời trong vắt. Đây là mùa cao điểm với lượng khách đông đảo, vì trùng với kỳ nghỉ đông xuân của phương Tây. Tuy nhiên, giá phòng khách sạn và dịch vụ tăng cao trong thời gian này. Do đó, bạn nên đặt chỗ trước để tránh sự khan hiếm.

Ảnh: @toonipicz

Ảnh: @toonipicz.

Ảnh: @martin_weid

Ảnh: @martin_weid.

Tháng 4 đến tháng 6

Phú Quốc vào tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm không được khuyến khích để đi du lịch vì thời gian này là mùa mưa ở phương Nam, có thể ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Tuy nhiên thời gian này không quá cao điểm, giá các dịch vụ lưu trú cũng không quá cao, phù hợp với những ai mong muốn chuyến đi tiết kiệm.

Ngựa vằn ở safari. Ảnh: @toonipicz

Ngựa vằn ở Vinpearl Safari Phú Quốc. Ảnh: @toonipicz.

Ảnh: @toonipicz

Ảnh: @toonipicz.

Tháng 7 đến tháng 10

Phú Quốc thường có mưa bão vào thời điểm này, lượng khách tới Phú Quốc ít hơn, nhiều dịch vụ đóng cửa hoặc giảm giá. Do đó, mùa này là mùa thấp điểm của du lịch Phú Quốc. Du khách thường không chọn mùa này bởi các cơn bão có thể sẽ ảnh hưởng nguy hiểm trong hành trình khám phá đảo ngọc.

Ảnh: @eileenvv

Ảnh: @eileenvv.

Ảnh: @petra.senkova.16

Ảnh: @petra.senkova.16.

Du lịch Phú Quốc vào mùa đẹp sẽ giúp chuyến đi của bạn thuận lợi, hoàn hảo hơn. Đừng quên theo dõi blog iVIVU để nhận nhiều bài viết mới hữu ích! Và nhanh tay gọi đặt vé máy bay, tour Phú Quốc với ưu đãi tốt nhất thị trường!

Ảnh: @petra.senkova.16

Ảnh: @petra.senkova.16.

Hướng dẫn cách đặt tour Phú Quốc:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc tại iVIVU.com với mức giá ưu đãi!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...