Kỳ nghỉ tuyệt vời trong tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Bảo tàng mở Muang Boran – Pattaya

10:41 08/02/2023

Đến với kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm tại xứ sở chùa Vàng trong tour Thái Lan lần này, bạn sẽ cùng iVIVU khám phá vùng đất diệu kỳ với những phong cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm nhiều hoạt động, vui chơi đầy sôi động.

Kỳ nghỉ tuyệt vời trong tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Bảo tàng mở Muang Boran – Pattaya

Tượng Phật Bốn Mặt nỏi tiếng trên đường phố Bangkok.

Tượng Phật Bốn Mặt nổi tiếng trên đường phố Bangkok.

Du lịch Thái Lan đã trở nên vô cùng nổi tiếng khắp thế giới không chỉ bởi sự hiếu khách, những nụ cười thân thiện; mà còn rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ. Bên cạnh đó, du khách cũng không thể bỏ qua thành phố náo nhiệt, trung tâm mua sắm sầm uất Bangkok hay thành phố Pattaya với các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, bơi lặn, xem box Thái.

Bảo tàng mở Muang Boran.

Bảo tàng mở Muang Boran.

Cùng iVIVU khám phá những điểm đến nổi bật trong tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Bảo tàng mở Muang Boran – Pattaya ngay trong bài viết này.

Bảo tàng mở Muang Boran

Bảo tàng mở Muang Boran được mệnh danh là một trong những bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới. Diện tích của bảo tàng là 280 ha được thiết kế độc đáo cùng lối kiến trúc ngoạn mục đặc sắc qua từng mốc thời gian khác nhau.

Muang Boran ivivu 1

Ảnh: @jamesisapotatolol.

Ảnh: @jamesisapotatolol.

Muang Boran gồm 115 tòa nhà đồ sộ mà trong đó các mô hình như tượng đài, đền thờ và tàn tích của một thành phố cổ đại trong lịch sử Thái Lan từ sơ khai đến hiện đại đều thu hút không biết bao nhiêu du khách. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc của đất nước Thái Lan được phục dựng lại tại đây, tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế.

Ảnh: @sebastien.nagy.

Ảnh: @sebastien.nagy.

Khao Phra Tamnak

Khu vực này là một đồi vọng cảnh, nằm ở khu vực cao nhất Pattaya. Từ Khao Phra Tamnak, bạn có thể ngắm nhìn bao quát vịnh “trăng lưỡi liềm” thành phố Pattaya.

View ngắm thành phố từ đỉnh đồi

View ngắm thành phố Pattaya từ đỉnh đồi Khao Phra Tamnak. Ảnh: @hiiiiroooomiiiin.

Đảo san hô Koh Larn

Hòn đảo pha trộn giữa vẻ đẹp tươi mới và hoang sơ, có rất nhiều nét hấp dẫn độc đáo để bạn tha hồ khám phá. Bên cạnh đó, đảo san hô Koh Larn còn mang cảnh quan thiên nhiên đa dạng với những cánh rừng nguyên sinh và thảm thực vật phong phú, những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh cùng ánh nắng ấm áp khiến bạn mê đắm. Hòn đảo này sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong tour Thái Lan này.

Ảnh: @t2o.gram.

Đảo nhộn nhịp với các hoạt động trên biển và tuyệt đẹp với làn nước trong xanh. Ảnh: @t2o.gram.

Ảnh: @t2o.gram.

Ảnh: @t2o.gram.

Trung tâm World Gems

Có thể nói đây là một trong những trung tâm chế tác đá quý lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được xây dựng bởi hoàng gia Thái Lan. Tại đây bạn có thể mua sắm hàng nghìn loại đá quý khác nhau, hoặc đơn giản chỉ là tìm hiểu về quá trình chế tác và các loại đá này.

world-gems-thailand-ivivu

Xưởng Chế tác Đá Quý

Xưởng chế tác đá quý.

Trân Bảo Phật Sơn

Ngọn núi còn có tên gọi là Khao Chee Chan, nổi bật với bức tượng Phật nổi, ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi và đúc nổi bằng vàng 24k, trông cực kỳ hùng vĩ và uy nghiêm. Bức tượng này đã được xây dựng để nhằm tỏ lòng tôn kính vị vua Rama IX nhân dịp kỉ niệm 50 năm ông đăng cơ.

Ảnh: @baothyngo.

Ảnh: @baothyngo.

Ảnh: @zo_loi_1507.

Ảnh: @zo_loi_1507.

Chợ nổi 4 miền

Khu chợ nổi hoạt động từ năm 2008 đến nay với diện tích gần 100.000 mét vuông. Tên gọi đầy đủ của khu chợ này là Four Regions Floating Market. Khu chợ được chia thành 4 khu vực tượng trưng cho 4 miền của Thái Lan và mỗi khu vực sẽ bán những vật dụng, hàng hóa, sản vật đặc trưng của từng vùng miền đó.

tour-thai-lan-5n4d-ivivu-6

Ảnh: @jeswadkitja.

Ảnh: @kjwilkie75.

Ảnh: @kjwilkie75.

Alcazar show

Du khách sẽ được thưởng thức những tiết mục nhạc kịch vô cùng thú vị của các vũ công chuyển giới nam tại Alcazar show. Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ trước sắc đẹp của các cô nàng “ladyboy” này và những màn trình diễn đáng nhớ và hoành tráng.

Alcazar show

Alcazar show.

Trại rắn Hoàng Gia

Nông trại rắn của Hoàng Gia Thái Lan, dùng để nghiên cứu các chế phẩm y học từ nọc rắn. Tại đây, bạn sẽ được xem những màn trình diễn với rắn thót tim nhưng đầy thú vị và tìm hiểu về những công dụng bất ngờ của loài rắn đối với con người. Ngoài ra, bạn có thể mua được các sản phẩm liên quan đến rắn chất lượng.

trai-ran-hoang-gia-thai-lan-2-2304

Những màn biểu diễn hú tim được thực hiện bởi các chuyên gia

Những màn biểu diễn hú tim được thực hiện bởi các chuyên gia.

Baiyoke Sky

Tòa nhà cao nhất Bangkok tại thời điểm hiện tại, cao 86 tầng. Trong tour Thái Lan này bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn buffet cao cấp tại nhà hàng xoay trên tầng 84 của Baiyoke Sky, với các món ăn vô cùng đa dạng từ món Á đến món Âu. Không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, mà bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok từ trên cao.

baiyoke-sky-hotel-ivivu

Bữa ăn trưa với đa dạng món ăn hấp dẫn.

Bữa ăn trưa với đa dạng món ăn hấp dẫn.

Chùa Phật Vàng Wat Trimit

Ngôi chùa linh thiêng tọa lạc tại trung tâm Yaowarat. Wat Traimit nổi tiếng với pho tượng Phật nặng 5,5 tấn vàng nguyên khối, cao 3,5 mét. Rất ít các ngôi chùa ở Thái Lan cho khách tham quan đến gần những kiệt tác Phật vĩ đại nhưng ngôi chùa này là ngoại lệ. Du khách có thể đứng rất gần với bức tượng để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của nó.

Wat Traimit nhìn từ bên ngoài.

Wat Traimit nhìn từ bên ngoài.

Tượng Phật vàng bên trong chùa Wat Traimit

Tượng Phật vàng bên trong chùa Wat Traimit.

Sông Chaophraya

Đoàn sẽ lên thuyền tham quan trên dòng sông mẹ của Thái Lan, sông Chaophraya, dòng sông được mệnh danh là “Venice phương Đông“ – con sông của các vị thần huyền thoại. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chaopraya.

Dạo thuyền trên sông Chaophraya

Dạo thuyền trên sông Chaophraya.

Chùa thuyền Wat Yannawa

Wat YanNawa có hình dáng như một con thuyền buôn Trung Hoa nhưng kiến trúc chùa và trang trí mang đậm chất Thái Lan với các mái cao vút theo phong cách thời Ayuthaya. Tại đây còn có bức tượng nhà vua Rama I đứng oai phong, gợi cho không khí trong chùa thêm trang nghiêm, huyền bí. Đặc biệt, tại Wat Yannawa bạn sẽ được chiêm ngưỡng xá lợi của Phật Thích Ca và của những vị sư tu hành đắc đạo.

Ảnh: @thinhtranct.

Ảnh: @thinhtranct.

Kết thúc chuyến hành trình tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Bảo tàng mở Muang Boran – Pattaya, iVIVU mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm khám phá thú vị và đáng nhớ trong kỳ nghỉ của mình. Mong rằng sớm gặp lại bạn trong những chuyến hành trình tiếp theo.

Chùa Thuyền Wat Yannawa. Ảnh: @thinhtranct.

Chùa thuyền Wat Yannawa. Ảnh: @thinhtranct.

Hướng dẫn đặt tour Thái Lan 5N4Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...