Lưu ngay những địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc siêu hút khách

09:45 23/02/2023

Phú Quốc là hòn đảo đẹp ở mọi góc nhìn, bạn có thể dễ dàng chụp những bức ảnh đẹp khi đến đây. Dưới đây là top những địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc cho ra bộ ảnh xuất sắc ai cũng mê!

Lưu ngay những địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc siêu hút khách

Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc rất lãng mạn, vì đây là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Bãi biển đẹp và bầu không khí thư giãn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Ngoài ra những địa điểm check-in độc đáo, mới lạ cũng hút khách đến chụp ảnh. Có thể nói, không ai đến Phú Quốc mà có thể bỏ qua địa điểm này.

Ảnh: @juliafalcade

Ảnh: @juliafalcade.

Ảnh: @halina_starevich

Ảnh: @halina_starevich.

Ga An Thới

Ga An Thới là điểm xuất phát của cáp treo Hòn Thơm, và là điểm check-in ấn tượng. Được mệnh danh là “Đấu trường La Mã” của Việt Nam, ga An Thới có kiến trúc “Địa Trung Hải” làm ngạc nhiên bất kỳ du khách nào. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp vẻ đẹp cổ xưa của Tây Âu với những bức tường lát gạch ong, các mái vòm uốn lượn hay những cảnh “đổ nát” nhân tạo nghệ thuật.

Ảnh: @titanvuu

Ảnh: @titanvuu.

Ảnh: @tingtingtien_.

Ảnh: @tingtingtien_.

Vinpearl Safari

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên động vật hoang dã ngoài trời. Đây là địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc nổi tiếng giúp du khách nhìn thấy nhiều loài động vật đa dạng trong không gian tự nhiên. Một số loài động vật ở công viên như voi, hổ, khỉ, hươu cao cổ… Đây cũng là điểm chụp ảnh cùng thiên nhiên xuất sắc ở Phú Quốc.

Ảnh: @lulu_little_world

Ảnh: @lulu_little_world.

Ảnh: @na0_ing

Ảnh: @na0_ing.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay thuộc quần đảo Thới An, nằm phía Nam đảo Phú Quốc, tên của hòn đảo này được đặt theo tên loài cây phổ biến trên đảo: cây móng tay, hay cây sơn hải tùng. Các hoạt động du lịch ở đây chưa phát triển nhiều, vì thế đến đây du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của làn nước biển xanh trong vắt, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa ven biển nối dài.

Ảnh: @lucie_my

Ảnh: @lucie_my.

Ảnh: @lucie_my

Ảnh: @lucie_my.

Bãi Khem

Thuộc thị trấn An Thới, bãi Khem có chiều dài khoảng 3,5km với cát trắng, mịn, độ dốc thoải. Bãi Khem có hình vòng cung quyến rũ của triền cát trắng với nhiều khối đá nhô lên trên bãi cát. Ở cuối Bãi Khem còn có Giếng Tiên, một mạch nguồn nước ngọt nhỏ. Điều kì lạ là mặc dù thủy triều lên thì nơi đây vẫn không bị nhiễm mặn và nước giếng cũng không bao giờ cạn.

Ảnh: @ebjane.h.

Ảnh: @ebjane.h.

Ảnh: @ebjane.h.

Ảnh: @ebjane.h.

Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp, cũng là địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc được nhiều người yêu thích. Do nằm ở vị trí khuất gió Tây Nam, nước biển ở Bãi Sao rất êm, ít sóng, ấm áp, và có màu ngọc lam. Cát dưới biển cũng mịn màng, mặt cát thoai thoải, không quá dốc. Biển ở đây tương đối nông nên an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi. Khi thủy triều xuống thấp, du khách được chiêm ngưỡng gợn sóng cát rất đẹp.

Ảnh: @ullahys.

Ảnh: @ullahys.

Ảnh:@anna_klein_korolskaia.

Ảnh: @anna_klein_korolskaia.

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu là một mô đất nhô ra biển, nằm cách địa phận biển Campuchia khoảng 2,5 km. Bãi biển được bao quanh bởi những khu rừng nguyên sinh và khu di tích lịch sử, nơi Nguyễn Trung Trực thành lập căn cứ cách mạng chống thực dân Pháp vào thế kỷ 18.

Ảnh: @tata_leela.

Ảnh: @tata_leela.

Nhìn tổng thể, bãi Gành Dầu như miệng cá khi ví cả hòn đảo Phú Quốc là một con cá lớn đang vẫy đuôi. Khác so với vẻ tấp nập và đông đúc ở thị trấn Dương Đông thì mũi Gành Dầu phía Bắc lại khá yên tĩnh, phù hợp với các hoạt động cắm trại, check-in.

Ảnh: @trangthuy88

Ảnh: @trangthuy88.

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm trở thành điểm đến yêu thích của du khách Phú Quốc vì vẫn còn giữ được nét hoang sơ, hương rừng gió biển. Từ những điều kiện tự nhiên, người dân đang gắn kết cuộc sống làng chài với phát triển du lịch thay vì chỉ đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản như xưa.

Ảnh: @dan.duong.93

Ảnh: @dan.duong.93.

Trên bãi cát thoải dài với hàng cây xanh mát là những bến cá chờ người đánh bắt trở về. Ngoài ra còn nhộn nhịp hàng quán, bè nổi du lịch đón khách. Nơi đây còn được mệnh danh “Vương quốc sao biển” làm nên nét đặc thù của làng chài. Muốn tận mắt ngắm sao biển bạn phải đến đây từ tháng 11 đến tháng 4.

Ảnh: @ traan_us

Ảnh: @traan_us.

Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc (hay thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc) được khánh thành năm 2012 và là một trong những ngôi chùa có quy mô lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ. Chùa được xây dựng ở vị trí lưng tựa núi, mặt hướng ra biển theo lối kiến trúc thời nhà Lý Trần với các công trình gồm ngôi đại hùng bảo điện, nhà tổ, tháp chuông và tháp trống. Do đó, du khách đến chiêm bái cũng sẽ có những bức hình đẹp ở đây.

Ảnh: @andytran0203

Ảnh: @andytran0203.

Ảnh: @gocnhocuajohn_

Ảnh: @gocnhocuajohn_.

Suối Tranh

Suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh được hình thành từ các khe suối. Đến đây, du khách như lạc vào không gian vô cùng tươi mát, những hàng cây trong xanh, thác nước nhỏ chạy êm đềm như một bản hòa nhạc. Tản bộ quanh suối, ngắm nhìn dòng người đang chơi đùa dưới dòng thác. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh được rất nhiều du khách thích thú.

Ảnh: @i_am_cheyenne_young

Ảnh: @i_am_cheyenne_young.

Ảnh: @queen_court4

Ảnh: @queen_court4.

Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn ở thị trấn Dương Đông, nơi đây có những tảng đá to như mặt bàn. Đến đây du khách có thể câu cá rồi tổ chức tiệc nướng trên những tảng đá mặt bằng phẳng này. Một không gian trong lành, cây cối xanh tươi sẽ rất thích hợp cho những du khách thích ngồi tán gẫu cùng bạn bè và tận hưởng, hòa mình vào thiên nhiên.

Ảnh: @halona205.

Ảnh: @halona205.

Ảnh: @huong.nhi__.

Ảnh: @huong.nhi__.

Hồ Dương Đông

Hồ Dương Đông chịu trách nhiệm phân phối nước ngọt cho toàn đảo Phú Quốc với dung tích 3 triệu mét khối nước, đáp ứng 15.000m khối/ngày đêm. Nguồn nước ngọt dồi dào từ hồ Dương Đông đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển mảng thực vật bao phủ vùng đất quanh hồ, tạo không gian xanh tươi. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình cùng không gian tĩnh lặng tạo ra những bức ảnh check-in tuyệt vời.

Ảnh: @duongdialy

Ảnh: @duongdialy

Ảnh: @bapbx

Ảnh: @bapbx.

Cầu Hôn (Kiss Bridge)

Kiss Bridge là cây cầu tình yêu mới được xây dựng với vẻ ngoài vô cùng độc đáo và lãng mạn, được thiết kế để đôi tình nhân đi bộ và hôn nhau trên cầu. Cầu nhanh chóng trở thành một điểm đến của du khách, hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh ở Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích.

Cầu Hôn. Ảnh: @nicpr_comunicazione

Cầu Hôn. Ảnh: @nicpr_comunicazione.

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...