Top 8 địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc “siêu hot” nhất định phải ghé qua

14:12 29/11/2023

Ngoài hoạt động nghỉ dưỡng, du khách đến Phú Quốc còn mê mẩn các trò chơi hấp dẫn. Cùng điểm qua những địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc “siêu hot” qua bài viết sau!

Top 8 địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc “siêu hot” nhất định phải ghé qua

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên động vật hoang dã ngoài trời. Đây là địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc nổi tiếng giúp du khách nhìn thấy nhiều loài động vật đa dạng trong không gian tự nhiên. Một số loài động vật ở công viên như voi, hổ, khỉ, hươu cao cổ…

Ảnh: @scott8271.

Ảnh: @scott8271.

Ảnh: @mykim27

Ảnh: @mykim27.

Một số hoạt động tiêu biểu cho du khách khi đến với Vinpearl Safari như xem động vật hoang dã sinh sống trong môi trường tự nhiên; tham quan toàn bộ safari với hướng dẫn viên; trải nghiệm cho hươu cao cổ, voi… ăn; ngắm chim vẹt, công và hồng hạc; xem triển lãm động vật; trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm.

Ảnh: @goeun_0703

Ảnh: @goeun_0703.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Giá vé:

– Người lớn: 650.000 vnđ.

– Người già trên 60 tuổi: 490.000 vnđ.

– Trẻ em cao từ 100cm – 140cm: 490.000 vnđ.

– Trẻ em cao dưới 100cm: miễn phí.

Cho voi ăn. Ảnh: @aloha_rainbow05

Cho voi ăn. Ảnh: @aloha_rainbow05.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là tổ hợp vui chơi giải trí lớn với nhiều điểm tham quan đa dạng, bao gồm các trò chơi trong công viên giải trí, các hoạt động trong công viên nước và các trải nghiệm văn hóa.

Ảnh: @wong_mi_368

Ảnh: @wong_mi_368.

Một số hoạt động nổi bật tại đây mà bạn có thể tham gia như chơi tàu ​​lượn siêu tốc; trò chơi xoay tròn và cầu trượt nước; công viên nước với nhiều loại hồ bơi, sông lười, máng trượt nước; xem biểu diễn các điệu múa truyền thống và chương trình âm nhạc; mua sắm và ăn uống ở các cửa hàng lưu niệm, nhà hàng và quầy thực phẩm; chiêm ngưỡng động vật hoang dã.

Ảnh: @leeyujoeng

Ảnh: @leeyujoeng.

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Phú Quốc.

Giá vé:

– Người lớn (từ 1m40): 750,000 vnđ.

– Trẻ em (1 – dưới 1m40): 560,000 vnđ.

– Người già (từ 60 tuổi): 560,000 vnđ.

Ảnh: @tls1977

Ảnh: @tls1977.

Sun World Hòn Thơm Nature Park

Sun World Hòn Thơm Nature Park là một công viên chủ đề lớn, là khu vui chơi giải trí Phú Quốc hấp dẫn và được biết đến với sự pha trộn độc đáo của vẻ đẹp tự nhiên và các điểm tham quan thú vị.

Cáp treo Hòn Thơm. Ảnh: @fantapixx

Cáp treo Hòn Thơm. Ảnh: @fantapixx.

Điều đặc biệt ở Sun World Hòn Thơm Nature Park là cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Hòn Thơm đi từ An Thới đi qua Hòn Rỏi, tới Hòn Dừa rồi tới Hòn Thơm, tổng chiều dài hơn 7.899m nhưng sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển. Với tầm nhìn trên cao, du khách được chiêm ngưỡng biển xanh, rừng già, bầu trời khoáng đạt và bãi cát vàng của bãi biển.

Ga An Thới. Ảnh: @phannguyenminhthu2827

Ga An Thới. Ảnh: @phannguyenminhthu2827.

Ngoài ra đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng động vật hoang dã như khỉ, hươu và các loài chim kỳ lạ; tham gia trò chơi cảm giác mạnh; đi bộ xuyên rừng nhiệt đới của hòn đảo; xem show diễn nghệ thuật Kiss The Stars; mua sắm và ăn uống…

Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, phường An Thới, Phú Quốc.

Giá vé tham quan. Ảnh: Sun World Phú Quốc.

Giá vé tham quan. Ảnh: Sun World Phú Quốc.

Sailing Club Phú Quốc

Sailing Club Phú Quốc là nơi tổ chức các hoạt động thú vị trên bãi biển như bơi lội, tắm nắng và các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, lướt ván buồm và chèo thuyền kayak. Sailing Club cũng có nhạc sống và các hình thức giải trí như DJ để du khách thưởng thức, thư giãn hoặc khiêu vũ.

Ảnh: Sangsoo Lee.

Ảnh: Sangsoo Lee.

Bạn có thể chọn thưởng thức đồ uống ngay bên cạnh hồ bơi hoặc ngay trên chiếc ghế dài thoải mái có tầm nhìn hướng ra bờ xinh đẹp. Khi màn đêm bắt đầu buông xuống, các bartender chuyên nghiệp sẽ bận rộn để pha chế các loại cocktail được nhiều người ưu chuộng hoặc pha chế thứ gì đó sáng tạo hơn.

Ảnh: @jaydenmom22

Ảnh: @jaydenmom22.

Địa chỉ: Lô 7, khu phức hợp, Bãi Trường, Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là một địa điểm vui chơi giải trí Phú Quốc, là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, những bãi biển đẹp và bầu không khí thư giãn. Đến đây du khách có thể bơi lội, tắm nắng và chơi các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, chèo kayak và lặn với ống thở.

Ảnh: @travelling_joe

Ảnh: @travelling_joe.

Sunset Sanato Beach Club cung cấp cho du khách các món ăn và thức uống ở nhà hàng, quán bar và quán cà phê. Hoặc bạn cũng có thể đến khu vực yên tĩnh, như những chiếc lều có bóng râm, để thư giãn và tận hưởng sự yên bình của khung cảnh xung quanh.

Ảnh: @nhiidang

Ảnh: @nhiidang.

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc.

Phố đi bộ Sonasea Shopping Center

Phố đi bộ Sonasea Shopping Center thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort lấy cảm hứng từ những khu phố đi bộ nổi tiếng thế giới. Đây là khu phố hiện đại, sầm uất và văn minh, là địa điểm nhất định phải đến ở Phú Quốc.

Phố đi bộ. Ảnh: @ploy.green.2704

Phố đi bộ. Ảnh: @ploy.green.2704.

Tại phố đi bộ, du khách có thể mua sắm các sản vật địa phương, những món đồ lưu niệm thủ công đẹp mắt, thưởng thức ẩm thực đặc sản, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt nổi tiếng của Phú Quốc. Ngoài ra còn có rất nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em.

Ảnh: @seabreeze634

Ảnh: @seabreeze634.

Địa chỉ: Bãi Trường, Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi giải trí Phú Quốc và mua sắm quy mô lớn với nhiều loại hình vui chơi như công viên nước, công viên giải trí và rạp chiếu phim. Grand World Phú Quốc còn có các cửa hàng thời trang, cửa hàng bán lẻ đồ điện tử và cửa hàng lưu niệm, nơi du khách có thể mua nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Ảnh: @wong_mi_368

Ảnh: @wong_mi_368.

Đặc biệt ở đây còn có khách sạn, mang đến cho du khách những khu lưu trú thuận tiện. Ngoài ra còn có ngân hàng, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ, để đáp ứng nhu cầu của du khách nước ngoài.

Địa chỉ: Đường Hội Hè, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Ảnh: @apt_r23

Ảnh: @apt_r23.

Công viên san hô Namaste

Công viên san hô Namaste là công viên bảo tồn được dành riêng để bảo tồn các rạn san hô và động vật biển của, đồng thời mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về những hệ sinh thái độc đáo ở đây.

Ảnh: VnExpress.

Ảnh: Vnexpress.

Đến công viên, du khách có thể lặn với ống thở để khám phá các rạn san hô tuyệt đẹp và quan sát hệ sinh vật biển đa dạng như cá, rùa biển và cá heo… Nơi đây còn có các chương trình giáo dục cho du khách, bao gồm các chuyến tham quan có hướng dẫn, hội thảo nhằm giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các rạn san hô và bảo tồn biển.

Khám phá đại dương. Ảnh: namaste.vn

Khám phá đại dương. Ảnh: namaste.vn.

Địa chỉ: Tổ 4, ấp Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc.

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...