Tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ và những trải nghiệm khám phá thiên nhiên đặc sắc

11:21 27/02/2023

Trong tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ này, bạn vừa có thể tham gia vào các hoạt động khám phá vừa được trải nghiệm loại hình cắm trại tiện nghi tại Phú Điền Glamping.

Tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ và những trải nghiệm khám phá thiên nhiên đặc sắc

Phú Điền Glamping ivivu 17

Cánh đồng lúa Phú Điền nổi tiếng là vựa gạo lớn nhất tỉnh Đồng Nai. Nơi đây có lớp vỏ kiến tạo địa chất cách đây hàng trăm triệu năm đã tạo nên những ngọn núi lửa, núi đá, thác nước, suối nước nóng, rừng nhiệt đới tuyệt đẹp. Với khí hậu trong lành, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, Phú Điền rất phù hợp cho những chuyến du lịch trải nghiệm và khám phá.

Phú Điền Glamping ivivu 9

Phú Điền Glamping ivivu 5

Điều đặc biệt trong “tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ: Cánh Đồng Lúa Phú Điền – Leo Núi Đá Chữ Thập” là du khách vừa có thể tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, khám phá kể trên vừa được trải nghiệm loại hình cắm trại tiện nghi – glamping. Nơi lưu trú của du khách trong tour Glamping Đồng Nai chính là Phú Điền Glamping.

Phú Điền Glamping ivivu 12

Phú Điền Glamping ivivu 1

Phú Điền Glamping cũng là khu cắm trại được nhiều du khách thích trải nghiệm không gian làng quê trên những cánh đồng lúa, đồng hoa sen cò bay thẳng cánh, xen lẫn là những ngọn núi đá được nhiều bạn trẻ biết đến như: đá Năm Tài, núi đá voi, đá chữ thập…

Khu Phú Điền Glamping nhìn từ trên cao.

Khu Phú Điền Glamping nhìn từ trên cao.

Một góc ngồi thơ mộng ngắm nhìn thiên nhiên trong Phú Điền Glamping.

Một góc ngồi thơ mộng ngắm nhìn thiên nhiên trong Phú Điền Glamping.

Lều lưu trú tại Phú Điền Glamping với diện tích 25 mét vuông, được bố trí hướng ra hồ với view tuyệt đẹp, có thể ngắm toàn hồ và là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn khi chiều xuống. Lều glamping rộng rãi với chất liệu vải canvas chắc chắn, chống thấm, có cửa sổ nhìn ra bên ngoài và có thể đóng lại khi cần.

Phú Điền Glamping ivivu 6

default

Đến với Phú Điền, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động khám phá vô cùng thú vị như chèo sup, đạp xe, leo núi, tắm thác,… Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội để bạn khám phá đời sống văn hóa của vùng đồng quê Việt Nam. Cùng iVIVU khám phá một số điểm đến nổi bật trong tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ này ngay sau đây.

Rừng giá tỵ

Du khách sẽ tham gia trekking tại khu rừng cây giá tỵ. Rừng giá tỵ với diện tích gần 150ha này được trồng từ trước giải phóng và cũng là một trong những rừng cây giá tỵ cổ thụ lớn nhất cả nước hiện nay. Bạn sẽ vừa trekking vừa lắng nghe những câu chuyện lịch sử gắn liền với khu rừng này.

Trekking rừng Giá Tỵ.

Trekking rừng Giá Tỵ.

Hang dung nham

Hang dung nham nằm trên địa bàn huyện Tân Phú và huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Hang động được hình thành bởi dung nham núi lửa phun trào cách đây hàng triệu năm, tạo thành các đứt gãy và phân thành hai hang là Dơi 1 và Dơi 2, giữa hai hang này có một đoạn khoảng 10m bị đứt gãy do đất đá chèn vào. Trong quá trình dung nham nguội đi đã tạo thành một lớp vỏ cứng, bên trong vẫn nóng và quá trình này tạo ra các hang động hình ống.

Hang Dung Nham.

Hang dung nham.

Hang Dung Nham ivivu 1

Hang Dung Nham ivivu 2

Núi đá chữ Thập

Một khối núi đá khổng lồ nằm giữa cánh đồng lúa Phú Điền bát ngát, xung quanh là những tảng đá nhỏ hơn, như điểm tô cho cảnh sắc. Trong tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ này, bạn sẽ chinh phục leo núi đá này ở độ cao 150m, men theo sống lưng của núi đá với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch bạn sẽ dễ dàng lên được. Lên tới đỉnh núi đá bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp hùng vĩ ở nơi đây. Ngắm hoàng hôn rực rỡ trên núi và ngắm nhìn khung cảnh cánh đồng tươi mát.

Núi đá Chữ Thập ivivu

Núi đá chữ Thập và cánh đồng lúa xung quanh.

Núi đá chữ Thập và cánh đồng lúa xung quanh.

Leo núi đá.

Leo núi đá.

Ảnh minh họa bữa tiệc nướng BBQ.

Ảnh minh họa: Bữa tiệc nướng BBQ.

Ngoài ra, những hoạt động thú vị trong tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ này có thể kể đến như đạp xe dạo quanh cánh đồng lúa bao la, chèo sup trên dòng sông Mơ trong vắt, thưởng thức tiệc BBQ với các món đặc sản địa phương hay đơn giản chỉ là ngồi tĩnh lặng ngắm nhìn thiên nhiên với một ly trà, ly cà phê.

Đạp xe dạo quanh cánh đồng.

Đạp xe dạo quanh cánh đồng.

Phú Điền Glamping ivivu 19

Chèo sup.

Chèo sup trên dòng sông Mơ.

Phú Điền Glamping ivivu 15

Hướng dẫn đặt tour Glamping Đồng Nai 2N1Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...