Các hoạt động vui chơi về đêm hấp dẫn khách du lịch Sài Gòn

10:19 13/03/2023

Nhịp sống sôi động của Sài Gòn luôn hiện hữu bất kể ngày đêm. Nếu ban ngày có sự vội vã, ồn ào của phố thị thì đêm xuống sự sôi động lại lên ngôi. Du lịch Sài Gòn đừng bỏ qua một số hoạt động vui chơi về đêm dưới đây!

Các hoạt động vui chơi về đêm hấp dẫn khách du lịch Sài Gòn

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh: @noweeki

Phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh: @noweeki.

Phố đi bộ Bùi Viện còn được gọi là phố Tây, hoạt động rất tấp nập sôi động khi đêm xuống. Phố Tây hoạt động từ buổi tối đến sáng hôm sau, đem đến cho khách du lịch Sài Gòn nhiều tiện ích công cộng miễn phí như nhà vệ sinh, kết nối wifi và trạm thông tin du lịch.

Ảnh: @lake_of_dreams_

Ảnh: @lake_of_dreams_.

Khi màn đêm buông xuống, không khí trên phố càng trở nên sôi động khi hàng quán bắt đầu sáng đèn và dòng người tấp nập với đủ màu da, kiểu tóc và ngôn ngữ. Với hàng trăm quán cà phê, quán bar, pub và nhà hàng hai bên đường, phố đi bộ Bùi Viện sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng và thích thú. Đặc biệt hơn là những màn xiếc phun lửa, sẽ làm cho bạn ấn tượng.

Ảnh: @11shots

Ảnh: @11shots.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ảnh: Báo Kinh tế đô thị.

Ảnh: Báo Kinh tế đô thị.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở trung tâm của quận 1 là khu vực dành cho người đi bộ và có không gian mở rộng, được trang trí đẹp mắt và có đầy đủ các tiện nghi. Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài khoảng 670m, , bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang, cửa hàng quà tặng, quán ăn, quán café và các hoạt động vui chơi giải trí.

Ảnh: @serenacotton.

Ảnh: @serenacotton.

Ảnh: @brandongesicki.

Ảnh: @brandongesicki.

Ngoài ra, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là địa điểm diễu hành chính trị, nghệ thuật, văn hóa và các sự kiện giải trí khác. Khu vực này cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh và những cơ sở vật chất khác để phục vụ cho các hoạt động. Vì thế đây là địa điểm hấp dẫn để du hí Sài Gòn về đêm.

Ảnh: @brandongesicki.

Ảnh: @brandongesicki.

Cà phê 24/7

Có một số quán cà phê ở trung tâm thành phố mở cửa 24/7 để phục vụ khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để trò chuyện hoặc làm việc cá nhân vào ban đêm thì Cafe Thức, Mr.8 Coffee, The Coffee Factory, Ice Zone, Opera Tea Coffee… là một số lựa chọn tốt. Những quán cà phê này nằm trên các tuyến đường sầm uất như Pasteur, Lý Tự Trọng và Phạm Ngũ Lão, và được ưa chuộng bởi cả người địa phương và khách du lịch Sài Gòn.

Ảnh: Fb Thức Coffee.

Ảnh: Fb Thức Coffee.

Bên cạnh việc cung cấp kết nối wifi và ổ cắm để sạc điện thoại, máy tính, những quán cà phê này còn có không gian yên tĩnh để làm việc và khu vực riêng cho người hút thuốc. Giá của một ly đồ uống hoặc một món bánh thơm ngon tại những quán này dao động từ 25.000 đến 75.000 đồng.

Bar

Ảnh: Đăng Anh Khôi

Ảnh: Đăng Anh Khôi.

Đến bar nhâm nhi đồ uống và tận hưởng cuộc sống về đêm là thú vui của nhiều du khách. Đặc biệt những quán bar có view toàn cảnh nhìn xuống thành phố nhộn nhịp là lựa chọn ưu tiên số một. Một số quán bar tầng thượng có thể đáp ứng tiêu chí cho đêm hứng khởi như Air 360 Sky bar, The View Rooftop Bar, Chill Skybar, Ráng Chiều Rooftop…

Ảnh: @duongbaby.1208

Ảnh: @duongbaby.1208.

Ảnh: @eo_lee

Ảnh: @eo_lee.

Xem phim khuya

Xem phim khuya là một trong những hoạt động về đêm được ưa thích khi du lịch Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều rạp chiếu phim có suất chiếu muộn từ 23h đến 1h sáng hôm sau. Rạp CGV, Lotte Cinema, Cinestar BHD Star, Galaxy Cinema Mega GS và DDCine đều có ghế đôi được bố trí trong rạp.

Ảnh: CGV.

Ảnh: CGV.

Đặc biệt, rạp CGV còn có ghế bọc da cao cấp ở Vincom Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Liberty Citypoint, Hùng Vương Plaza và giường nằm sang trọng ở Vincom Đồng Khởi, Crescent Mall, Hoàng Văn Thụ, với thiết kế nội thất ấm cúng và sang trọng, kèm gối và chăn để cặp đôi hoặc bạn bè có thể thoải mái thưởng thức phim.

Rạp Vicom Đồng Khởi về đêm. Ảnh: Vũ Mạnh Phương.

Rạp phim Vincom về đêm. Ảnh: Vũ Mạnh Phương.

Hướng dẫn đặt tour Sài Gòn hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...