Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh tuyệt sắc trong tour miền Bắc 5N4Đ

14:34 20/03/2023

Chỉ với 8.790.000 đồng, du khách sẽ được tận hưởng hành trình thưởng ngoạn qua các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và xinh đẹp của miền Bắc Việt Nam. Cùng iVIVU khám phá tour miền Bắc 5N4Đ trong bài viết này nhé.

Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh tuyệt sắc trong tour miền Bắc 5N4Đ

Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu

Mở đầu tour miền Bắc 5N4Đ, du khách sẽ check-in khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, nơi có hệ thống cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất thế giới tạo thành cửa ngõ quan trọng của hành trình tham quan, khám phá kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long và khu dự trữ sinh quyển đảo Cát Bà.

khu-giai-tri-tuan-chau-ivivuHệ thống phà Tuần Châu, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, bãi tắm nhân tạo… cũng trở nên hấp dẫn du khách. Khu du lịch đã góp phần tô điểm cho diện mạo Vịnh Hạ Long thêm lung linh, đến gần hơn với thế giới.

Ảnh: Fb Tuần Châu Hạ Long.

Ảnh: Fb Tuần Châu Hạ Long.

Công viên Sun World Hạ Long

Sun- World -Hạ- Long-Park-ivivu

Ảnh: Tran An.

Đây là khu phức hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, hàng đầu Việt Nam tại khu vực phía Bắc. Đến đây, du khách có thể tham quan, vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống… với các khu vực như: công viên giải trí ven bãi biển Bãi Cháy đẹp như tranh vẽ, công viên giải trí trên đồi Ba Đèo, cáp treo nữ hoàng độc đáo, khu đồi huyền bí, công viên rồng và công viên nước typhoon. Bạn sẽ có dịp vui chơi thỏa thích và tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn, đầy đủ những khoảnh khắc khác biệt tại nơi này.

Ảnh: Tran An.

Ảnh: Tran An.

Động Thiên Cung

Trong chuyến hành trình tour miền Bắc 5N4Đ, du khách có cơ hội tham quan động Thiên Cung – là một trong những hang động đẹp nhất trên Vịnh Hạ Long nhờ diện tích hang rộng, có nhiều cấp, nhiều ngăn với vô vàn thạch nhũ đá vôi, măng đá mang những hình thù kỳ lạ.

Ảnh: Think Wisely.

Ảnh: Think Wisely.

Ở ngách phía trong, hang lại thông ra ngoài bằng một cửa nhỏ, nhìn xuống một vịnh biển nhỏ bị vây kín bởi một vùng cung núi. Bây giờ người ta đã xây hẳn một hệ thống cầu thang, hành lang đẹp và công phu cả ở bên ngoài và bên trong hang với các hệ thống đèn chiếu sáng để du khách dễ dàng vào thăm hang.

Ảnh:@kei.2900

Ảnh: @kei.2900.

Ngày nay, động Thiên Cung là một điểm dừng chân ưa thích, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, khám phá hang. Có dịp đến Hạ Long, du khách đừng bỏ lỡ khám phá động Thiên Cung này nhé!

Khu du lịch Tràng An

Quần thể danh thắng Tràng An có diện tích 6.172ha thuộc các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan, thị xã Tam Điệp và thành phố Ninh Bình. Danh thắng Tràng An bao gồm ba vùng được bảo vệ liền kề nhau là khu di tích lịch sử – văn hóa cố đô Hoa Lư, khu danh thắng Tràng An – Tam Cốc – Bích Động và rừng nguyên sinh đặc dụng.

Ảnh: Canh Huynh.

Ảnh: Canh Huynh.

Khu du lịch Tràng An1Tràng An được ví như “Hạ Long trên cạn” với vẻ đẹp được tạo nên bởi hệ thống núi đá vôi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối nhỏ, uốn lượn, nối liền các hang động và thung lũng. Vẻ đẹp hài hòa của đá, sông nước, rừng cây và bầu trời ở Tràng An tạo nên khung cảnh tự nhiên sống động. Nơi đây còn bảo tồn nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước, rừng trên núi đá vôi, các di chỉ khảo cổ học và các di tích lịch sử – văn hóa.

Ảnh: Anh Duy Bùi.

Ảnh: Anh Duy Bùi.

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là một quần thể kiến trúc đặc sắc ở tỉnh Ninh Bình, đã được UNESCO công nhận là một trong 4 vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An. Nơi đây cũng được nhà nước xếp hạng là quần thể kiến trúc, di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt quan trọng, cần được hết sức gìn giữ.

co-do-hoa-luVới bề dày lịch sử hơn 1000 năm, nơi đây đã cùng trải qua biết bao thăng trầm biến chuyển của dân tộc, là nơi lưu giữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại cũng như trở thành minh chứng lịch sử cho đất nước ta từ ngàn đời. Tuy nhiên cho dù đã trải qua nhiều thăng trầm của thời gian nhưng Hoa Lư vẫn còn giữ được những dấu vết lịch sử của nó. Đó là những bức tường thành vững chãi, là hai ngôi đền thờ vưa Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành uy nghiêm được xây dựng mô phỏng kinh đô Hoa Lư xưa.

Ảnh: Harish.

Ảnh: Harish.

codohoalu-ivivuQuần thể danh thắng tâm linh Tam Chúc

chuanamchuc-ivivuChùa Tam Chúc nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, phía trước là hồ Lục Nhạc, phía sau là núi Thất Tinh. Chùa Tam Chúc cổ được xây dựng từ thời nhà Đinh, gắn liền với truyền thuyết “tiền lục nhạc – hậu thất tinh”. Theo truyền thuyết, trên dãy núi 99 ngọn nằm ở phía Tây Nam hướng về chùa Hương có 7 ngọn núi gần làng Tam Chúc. Theo tích xưa, 7 ngọn núi này đều có một đốm sáng lớn như 7 ngôi sao phát sáng ngày và đêm. Ánh sáng trên cao rọi xuống một vùng rộng lớn. Vì vậy 7 ngọn núi trên mới có tên là Thất Tinh. Trước chùa là hồ Lục Nhạc. Tương truyền, sáu hòn đảo của hồ chính là 6 chiếc chuông mà Ngọc Hoàng đã ban cho nơi này.

Ảnh: @im.lii.b.

Ảnh: @im.lii.b.

Ảnh: @trangsun_7493.

Ảnh: @trangsun_7493.

Quảng trường Ba Đình

Ảnh:@shoeson3

Ảnh: @shoeson3.

Quảng trường Ba Đình là quảng trường lớn nhất Việt Nam nằm trên đường Hùng Vương và trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nơi đây đã ghi dấu nhiều sự kiện trọng đại của dân tộc. Vào ngày 2-9-1945, tại đây, Hồ Chủ Tịch đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Ảnh:@shoeson3

Ảnh: @shoeson3.

Đèo Thung Khe

toan-canh-deo-thung-kheĐèo Thung Khe (hay còn gọi là đèo Đá Trắng) nằm trên cung đường đi giữa Mai Châu và Mộc Châu, thuộc quốc lộ 6 của tỉnh Hòa Bình. Ai đã tới Mai Châu có lẽ sẽ không bao giờ bỏ qua cung đường tuyệt đẹp này. Với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, đứng trên đỉnh đèo Thung Khe bạn có thể phóng tầm mắt tận hưởng bức tranh toàn cảnh của Mai Châu xinh đẹp, xanh tươi và bình yên.

thungkheThác Dải Yếm

Ảnh:@frankin_nguyen

Ảnh: @frankin_nguyen.

Thác Dải Yếm thuộc địa phận xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Nhìn từ xa, thác như một dải yếm đẹp dịu dàng, nối giữa trời và đất. Thác đẹp nhất vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 9, những dòng nước đổ xuống các bậc đá mang một vẻ đẹp thuần khiết, lãng mạn giữa khung cảnh hoang sơ nơi núi rừng.

Ảnh: @hienvir189.

Ảnh: @hienvir189.

Cầu kính tình yêu

Cầu kính tình yêu Mộc Châu nằm gần thác Dải Yếm, thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cây cầu xây dựng trên độ cao 20m và có chiều dài 100m, là cây cầu 5D đầu tiên và hiện đại nhất thế giới nằm trên lãnh thổ Việt Nam.

Ảnh: khue vu tran.

Ảnh: khue vu tran.

Ảnh:@vuhongphuong288

Ảnh: @vuhongphuong288.

Cầu kính tình yêu Mộc Châu mở ra tầm nhìn thoáng đãng để du khách ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng cao nguyên hùng vĩ. Và bạn cũng được chiêm ngưỡng dòng thác đang chảy bên dưới khi nhìn xuống cầu kính trong suốt. Đây là trải nghiệm mới lạ và độc đáo không nên bỏ lỡ dành cho mọi du khách khi ghé thăm Mộc Châu.

Ảnh: Viet Thanh Duong.

Ảnh: Viet Thanh Duong.

Vườn hoa Happy Land

Vườn hoa Happy LandVườn hoa Happy Land nằm ở bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, ngay trong một thung lũng rộng lớn với diện tích gần 5ha. Vườn hoa Happy Land Mộc Châu còn là tổ hợp khu du lịch kết hợp các loại hình nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí tạo thành một sân chơi hấp dẫn cho du khách.

Ảnh: Anh Quách Limousine.

Ảnh: Anh Quách Limousine.

happy-land-mộc-châu-ivivuCầu kính Bạch Long

Cầu kính Bạch Long bắc qua hai ngọn núi có khoảng cách 285m, rộng 2,4m với các mảng kính cực lớn có kích thước 2,4m x 3m, áp dụng công nghệ hiệu ứng 9D với 60 hiệu ứng hình ảnh và âm thanh giả lập để tạo cảm giác. Glass Skywalk là đoạn đường tiếp nối cầu chạy dài 370m trên vách đá, vực sâu 150m. Có hai điểm nhô ra rộng 3m, dài 5m với tầm nhìn ra toàn cảnh khu du lịch để khách hàng chụp ảnh.

Cầu- kính -Bạch- Long-ivivu

Ảnh: Hai Kieu Van.

Cầu- kính -Bạch- Long-ivivu-2

Đồi chè trái tim

Đồi chè trái tim1Đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu trà ô long nổi tiếng.

Đồi chè trái timThung lũng mận Nà Ka

Thung lũng xinh đẹp này nằm ngay trên đoạn đường đi vào xã Tân Lập của huyện Mộc Châu, có vị trí cách nông trường Mộc Châu khoảng 8km và cách Hà Nội khoảng 200km về hướng Tây.

Ảnh: Hồ Thiên Nga.

Ảnh: Hồ Thiên Nga.

Ảnh: Hồ Thiên Nga.

Ảnh: Hồ Thiên Nga.

Dọc trên chuyến hành trình đến với thung lũng mận Nà Ka, du khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp thanh bình cùng không khí mát lành của thiên nhiên cao nguyên Mộc Châu. Từ xa xa đến gần thung lũng, mùi hương thơm thoang thoảng của hoa mận phả vào trong gió tạo nên những xúc cảm ngọt ngào, cảnh tượng của rừng hoa mận trắng trước mắt khiến du khách cứ ngỡ như bước chân vào xứ sở thần tiên thanh khiết, mơ màng.

Ảnh: Quỳnh Ngọc.

Ảnh: Quỳnh Ngọc.

Hướng dẫn cách đặt tour miền Bắc 5N4Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...