Trải nghiệm lễ hội Pháo hoa quốc tế trong tour Đà Nẵng 4N3Đ siêu hấp dẫn

17:33 29/03/2023

Chỉ với 5.890.000 đồng, du khách đã có dịp bước vào hành trình tour Đà Nẵng 4N3Đ, khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn, đặc biệt là hòa nhịp vào lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 rực rỡ sắc màu.

Trải nghiệm lễ hội Pháo hoa quốc tế trong tour Đà Nẵng 4N3Đ siêu hấp dẫn

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Báo Người lao động.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Báo Người lao động.

Ngũ Hành Sơn

Mở đầu cho hành trình tour Đà Nẵng 4N3Đ, du khách sẽ ghé tham quan Ngũ Hành Sơn, nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An. Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 6 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn nhìn từ trên cao. Ảnh: Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn nhìn từ trên cao. Ảnh: Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng.

Ảnh: Mei Lee.

Ảnh: Mei Lee.

Ảnh: Marty P.

Ảnh: Marty P.

Rừng dừa Bảy Mẫu

rung-dua-bay-mau-ivivuRừng dừa Bảy Mẫu còn được người dân địa phương gọi là rừng dừa Cẩm Thanh. Đây là khu du lịch sinh thái nổi tiếng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm về thiên nhiên sông nước, rừng dừa bạt ngàn và những chiếc thuyền thúng dân dã. Du khách sẽ được tận mắt xem người dân địa phương tung chài trên sông để đánh bắt cá, bạn cũng có thể tự tay trải nghiệm kỹ năng tung chài của mình. Sau đó, xem màn lắc thúng chém nước đặc sắc của các nghệ nhân ở thôn Vạn Lăng và trải nghiệm làm các món đồ thủ công từ lá dừa,… Tất cả đều mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách trong chuyến đi này.

Ảnh: @djpeipei212.

Ảnh: @djpeipei212.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc và bình dị.

hoi-anHội An nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ, trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.

hoi-an-3Bà Nà Hills

Tại Bà Nà Hills, bạn sẽ bất ngờ trước trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông trong một ngày. Tại đây, đoàn sẽ đến viếng chùa Linh Ứng Tự nằm trên đỉnh Bà Nà với tượng Phật Thích Ca cao 27m và viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn.

Ảnh: banahills.sunworld.

Ảnh: banahills.sunworld.

Đặc biệt, du khách không thể bỏ lỡ địa điểm biểu tượng mới của Đà Nẵng, đó là Cầu Vàng có thiết kế độc đáo, được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ, nằm trong khu vực vườn Thiên Thai ở Bà Nà Hills.

Ảnh:@minttyrssk.

Ảnh: @minttyrssk.

Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa. Nguồn suối khoáng nóng tại núi Thần Tài khởi nguồn từ đỉnh núi Bà Nà. Bao bọc hai bên là núi Thanh Long và Bạch Hổ. Nguồn suối nóng âm ỉ tích khoáng trong lòng đất và và phát lộ tại long huyệt tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Ảnh: Quoc Vi.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Ảnh: Quoc Vi.

Nơi đây được xây dựng trên quy mô hơn 160ha bao gồm nhiều công trình vui chơi, thư giãn, giải trí… độc đáo và thú vị. Công trình sử dụng chủ yếu là những vật liệu gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và mang đậm bản sắc địa phương. Điển hình nhất là những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng khối đá tự nhiên bởi chính tay những nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Non Nước hơn 400 tuổi.

nuithantaiBán đảo Sơn Trà

ban-dao-son-tra-da-nangĐược mệnh danh là “viên ngọc quý” của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, 3 mặt giáp với biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, du lịch bán đảo Sơn Trà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển lớn nhỏ tuyệt đẹp, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng, phong phú. Sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp cùng lợi thế khí hậu mát mẻ quanh năm, du lịch bán đảo Sơn Trà cũng vì vậy mà ngày càng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách thập phương.

Ảnh: @tranha205.

Ảnh: @tranha205.

Cầu Tình Yêu

Ảnh:@nhuhue.197

Ảnh: @nhuhue.197.

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như: Ý, Pháp, Nga, Đức. Đây là nơi minh chứng, ước hẹn cho các đôi lứa, ý nghĩa của ổ khóa tình yêu thể hiện một tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. Chính vì vậy, cây cầu là địa điểm du lịch Đà Nẵng phù hợp cho các cặp đôi. Du khách có thể thỏa thích check-in với khung cảnh siêu lãng mạn và xinh đẹp tại đây.

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng nổi bật với lối kiến trúc Gothic cổ điển – đặc trưng của các nhà thờ phương Tây, nổi bật với sắc hồng tươi sáng. Đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, viếng thăm, trở thành địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng.

Ảnh: Chanin Prakaiploy.

Ảnh: Chanin Prakaiploy.

Ảnh: Thắng Trần.

Ảnh: Thắng Trần.

Hướng dẫn đặt tour lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 4N3Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...