Săn vé máy bay quốc tế tại iVIVU, nhận ngay ưu đãi giảm 10% phí bảo hiểm du lịch

10:02 21/04/2023

Một chương trình đặc biệt dành cho các tín đồ “xê dịch” không thể bỏ lỡ. Giảm ngay 10% phí bảo hiểm du lịch khi mua kèm vé máy bay quốc tế tại iVIVU.com và cùng nhiều khuyến mãi bất ngờ hàng tháng đến từ các hãng hàng không quốc tế và iVIVU.

Săn vé máy bay quốc tế tại iVIVU, nhận ngay ưu đãi giảm 10% phí bảo hiểm du lịch

Giới thiệu chung về dịch vụ vé máy bay tại iVIVU

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy để đặt vé máy bay quốc tế và khám phá thế giới, iVIVU sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với mong muốn trở thành đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu, iVIVU không ngừng cải thiện hệ thống, kết nối với các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam và các hãng hàng không quốc tế uy tín. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của iVIVU sẽ đồng hành cùng bạn, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay tuyệt vời. Với tiêu chí ưu tiên hàng đầu: “Xuất vé nhanh gọn – Hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm”, chúng tôi hy vọng mang đến dịch vụ cho khách hàng có trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời tại iVIVU.

Khám phá vùng đất mới với nhiều điều thú vị. Ảnh: shidai.

Khám phá vùng đất mới với nhiều điều thú vị. Ảnh: shidai.

Trang chủ của iVIVU, https://www.ivivu.com/ve-may-bay/ cung cấp cho quý khách hàng thông tin về giá vé máy bay đến các châu lục với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giá vé máy bay tốt nhất đến Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Trung Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và châu Phi. Bên cạnh đó, iVIVU.com cung cấp các thông tin hữu ích cho hành trình bay, bao gồm thủ tục đặt vé máy bay và các vấn đề thường gặp trong chuyến bay, giúp cho quý khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

iVIVU giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn. Ảnh: Jigzle.

iVIVU giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn. Ảnh minh họa: Jigzle.

iVIVU cung cấp không chỉ thông tin về giá vé máy bay, mà còn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều hãng hàng không. Để đảm bảo cho hành trình của quý khách được thuận tiện và trọn vẹn, iVIVU cũng cập nhật lịch bay và các quy định nhập cảnh, quá cảnh kịp thời.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn vé máy bay quốc tế tại iVIVU.com

Đồng hành cùng sản phẩm vé máy bay quốc tế, iVIVU mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Đặc biệt là chương trình: “Giảm ngay 10 phí bảo hiểm du lịch khi khách hàng mua kèm vé máy bay quốc tế”. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/05/2023.

vé-máy-bay-quốc-tế-ivivu-3Song song đó là các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các chặng bay quốc tế và từ các hãng hàng không quốc tế như:

1. Coupons giảm giá lên đến 500.000 VND đối với các chuyến bay quốc tế được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines và giảm giá lên đến 300.000 VND đối với các chuyến bay quốc tế được khai thác bởi hãng hàng không Vietjet Air.

Rinh nhiều ưu đãi để chặng bay của quý khách được tiết kiệm hơn. Ảnh: iVIVU.

Rinh nhiều ưu đãi để chặng bay của quý khách được tiết kiệm hơn.

2. Hàng tháng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi đến từ iVIVU và các hãng hàng không quốc tế.

iVIVU cập nhật liên tục các ưu đãi từ các hãng hàng không quốc tế.

Ảnh minh họa.

“Vi vu năm châu, chẳng ngại lo âu!”. Nhanh tay săn vé máy bay quốc tế tại iVIVU.com để nhận ngay ưu đãi siêu “hot” cho phí bảo hiểm du lịch. Đặt vé trực tuyến hoặc tải ứng dụng đặt vé máy bay iVIVU Android hoặc IOS để trải nghiệm các chương trình ưu đãi! Và đăng kí thành viên tại app/web iVIVU.com ngay để không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin coupons khuyến mãi hấp dẫn.

– Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 2045/ 1900 2087/ (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...