Thỏa thích đắm mình trong bể bơi 4 mùa “xịn sò” tại Melia Vinpearl Quảng Bình

14:35 08/09/2023

Chỉ với 699.000, du khách đã có ngay cơ hội lưu trú tại Melia Vinpearl Quảng Bình, nơi được xem như biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng sang trọng nhất ở Quảng Bình.

Thỏa thích đắm mình trong bể bơi 4 mùa “xịn sò” tại Melia Vinpearl Quảng Bình

Khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình nằm ở trung tâm “vương quốc” của những hang động lớn nhất nước, nơi đây là điểm dừng chân hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nổi bật. Từ đây du khách dễ dàng đến thăm chợ Đồng Hới, tượng đài Mẹ Suốt và các di sản thế giới được UNESCO công nhận tại vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivuCùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh thành phố và sông Nhật Lệ, khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình với thiết kế tân cổ điển, trang nhã đảm bảo mang đến cho du khách thời gian lưu trú thoải mái nhất khi đi công tác, đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc ngay cả khi đi du lịch một mình.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-3Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-2Khách sạn với kết cấu 22 tầng, 127 phòng khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng từ đơn giản đến cầu kỳ của bất kỳ du khách nào, từ không gian riêng tư đầy lãng mạn đến những căn phòng rộng rãi, thoáng đãng.

Phòng Deluxe hướng thành phố (Deluxe City View).

Phòng Deluxe hướng thành phố (Deluxe City View).

Phòng Deluxe hướng sông (Deluxe River View).

Phòng Deluxe hướng sông (Deluxe River View).

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-7

Điểm nhấn tại khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình chính là hồ bơi trong nhà với tầm nhìn toàn cảnh, trải rộng trên diện tích 200 mét vuông tuyệt đẹp, là điểm dừng thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho cả gia đình trong thời gian lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, đây cũng là hồ bơi 4 mùa “xịn sò” mà du khách có thể thỏa thích bơi lội vào bất cứ thời gian nào.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-8

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-9Ngoài ra, khi đến với Melia Vinpearl Quảng Bình, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với công thức được chọn lọc kỹ lưỡng, kết hợp đỉnh cao giữa ẩm thực Á và Âu. Bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi những món ăn có hương vị tinh tế mà còn ở nghệ thuật bài trí món ăn vô cùng mãn nhãn mang đến ấn tượng khó quên.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-11 Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-10Lưu trú tại đây, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm spa tại Vincharm spa với không gian sang trọng, riêng tư. Vincharm spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chuyên nghiệp như: massage, trị liệu, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da mặt công nghệ cao, xông hơi và bồn tắm massage giúp du khách thư giãn, cân bằng tinh thần và thể chất. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động rèn luyện, nâng cao sức khỏe tại các phòng tập thể dục hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-12

melia QuangBinh9Tại Melia Vinpearl Quảng Bình cung cấp dịch vụ cho thuê các phòng hội họp, mang thiết kế trang nhã, sang trọng, kết hợp với dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp khiến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho các buổi họp mặt của nhiều doanh nghiệp, là lựa chọn phổ biến cho những tiệc cưới thân mật hay lộng lẫy.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-15 Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-14 Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-13

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt mỹ giữa lòng thành phố bên bờ sông Nhật Lệ hiền hòa

– 01 đêm nghỉ ở phòng Deluxe City View sang trọng

– Bữa sáng buffet đa dạng tại nhà hàng

– Thức uống chào đón khi nhận phòng

– Thư giãn bên bể bơi trong nhà tầm nhìn thành phố

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, phòng gym

– Miễn phí trà cà phê, nước suối mỗi ngày

– Thuận tiện mua sắm tại TTTM Vincom kề bên

– Cơ hội tự túc khám phá khu chợ Đồng Hới náo nhiệt và ghé thăm Tượng đài Mẹ Suốt – một địa danh nổi tiếng

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Hạn đến 30/11/2023

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quảng Bình giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...