Top 4 khách sạn – resort 4 sao Cần Thơ được nhiều người yêu thích

14:31 27/04/2023

Có dịp về xứ Tây Đô, sau hành trình tham quan những điểm đến của miền sông nước hiền hòa, thơ mộng, đừng quên tận hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn tại các khách sạn – resort 4 sao Cần Thơ được nhiều người yêu thích.

Top 4 khách sạn – resort 4 sao Cần Thơ được nhiều người yêu thích

1. Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ được thành lập từ năm 1994, là một trong những khách sạn tiện nghi và được yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố với hai mặt tiền tiếp giáp hai dòng sông Cần Thơ và sông Hậu hiền hòa.

Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu

Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu4Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ với diện tích 17.000m² được đầu tư thiết kế hiện đại mang hình dáng của một con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước. Lối kiến trúc độc đáo, cùng không gian rộng và ấm áp với các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu tiêu chuẩn 4 sao. Tại đây có 162 phòng nghỉ được thiết kế với hơn 70% hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu bốn mùa trĩu quả, đảm bảo mang lại cho hành trình của quý khách và gia đình sự thoải mái, tiện nghi.

Deluxe River View Double Room.

Deluxe River View Double Room.

Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu5Ngoài ra, khi đến đây du khách được trải nghiệm các dịch vụ khác như: spa, phòng tập gym với trang thiết bị đầy đủ và tiện ích giúp du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ thật trọn vẹn.

Ninh Kiều Riverside Cần Thơ3

Ninh Kiều Riverside Cần Thơ1

Ninh Kiều Riverside Cần Thơ0

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Khu-nghỉ-dưỡng-Victoria-Cần-ThơNằm bên bờ sông Hậu, Victoria Cần Thơ Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao, tọa lạc ở một góc yên tĩnh của thành phố Cần Thơ. Resort mang đậm dấu ấn kiến trúc của thời Pháp thuộc, cổ điển, sang trọng và lãng mạn với hướng nhìn ra bờ sông Hậu thơ mộng. Đến đây, du khách cứ ngỡ mình lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá trong những trang cổ tích ngày xưa.

Khu -nghỉ -dưỡng -Victoria -Cần -Thơ-ivivu-1Thiết kế mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú về một điểm đến yên bình, đẹp và không kém phần độc đáo.

khu-nghỉ -dưỡng -Victoria- Cần -Thơ-ivivu6

Các phòng nghỉ được lắp máy điều hòa, trang trí với gam màu be nhạt của vải và nâu của đồ nội thất gỗ sẫm màu. Trong phòng được trang bị các ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng còn có ban công riêng.

Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu7

Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu9 Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu8Khu nghỉ dưỡng có 7 phòng trị liệu với nhiều liệu pháp massage như massage kiểu Việt Nam truyền thống, massage toàn thân… Quầy lễ tân 24 giờ và bàn đặt tour để hỗ trợ khách với nhiều dịch vụ, bao gồm dịch vụ nhận/trả phòng cấp tốc, giữ hành lý và đưa đón sân bay.

Khu-nghỉ-dưỡng-Victoria-Cần-Thơ6Ninh- Kiều- Riverside- Cần -Thơ-ivivu10

Khu-nghỉ-dưỡng-Victoria-Cần-Thơ3

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge

Cần Thơ Ecolodge tọa lạc tại làng Ba Láng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 km, vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian trong lành để “refresh” lại bản thân. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng Ecolodge thứ hai tại Việt Nam, mang đậm phong cách miền Tây, thuộc hệ thống Asia Ecolodge.

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge rộng hơn 2,7ha, có 48 phòng nghỉ được thiết kế đậm dấu ấn địa phương, với những mái cọ, tường dừa hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách.

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-3

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-4 Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-5

Đến Cần Thơ Ecolodge, bạn sẽ được tận hưởng không gian văn hóa của vùng đồng bằng sông Cửu Long từ nhà hàng, spa; thưởng thức cocktail hay tham gia các trải nghiệm khám phá, tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động ẩm thực. Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, nơi đây còn có một bể bơi ngoài trời kèm bể sục to và một bể bơi riêng dành cho trẻ em.

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-6

Cần- Thơ -Ecolodge-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Iris Cần Thơ

Iris Cần Thơ là một khách sạn 4 sao mang tên của một loài hoa Diên Vĩ, đây được xem là loại hoa tượng trưng cho nét đẹp cao quý, sang trọng thường được thêu dệt lên các trang phục hoàng gia châu Âu.

khach-san-iris-can-tho-ivivuTọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, tòa nhà khách sạn với 10 tầng, có 73 phòng, cùng thiết kế hiện đại. Tại đây du khách sẽ không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp không gian bên trong của khách sạn này. Đồng thời với thiết kế nội thất bằng gỗ, những gam màu hài hoà làm nền đánh bật cho sắc tím độc đáo, biểu trưng của khách sạn Iris Cần Thơ.

khach-san-iris-can-tho-ivivu-2 khach-san-iris-can-tho-ivivu-3Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Tây Đô tại nhà hàng của Iris Hotel Cần Thơ hoạt động từ lúc 7h sáng đến 10h tối, với những món ăn đặc sắc của miền Tây sông nước, cũng như các món Á – Âu khác nhau được chế biến từ đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm trong nghề. Trên tầng thượng, bạn có thể tận hưởng toàn bộ khung cảnh dưới ánh đèn của thành phố Cần Thơ về đêm cùng 1 ly cocktail nồng ấm tại quầy Sky bar của khách sạn Iris Hotel Cần Thơ.

khach-san-iris-can-tho-ivivu-4

khach-san-iris-can-tho-ivivu-5Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách được trải nghiệm massage và spa tại tầng 4 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao sức khỏe trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây với phòng gym, nơi được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho nhu cầu tập luyện.

khach-san-iris-can-tho-ivivu-6

khach-san-iris-can-tho-ivivu-7 khach-san-iris-can-tho-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Iris Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Với các gợi ý top 4 khách sạn – resort 4 sao Cần Thơ, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho chuyến hành trình của mình về xứ Tây Đô. Nhanh tay liên hệ qua hotline iVIVU1900 1870 để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Và tận hưởng nhiều ưu đãi combo nghỉ dưỡng hấp dẫn ngay trong hôm nay!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...