Top 4 khách sạn – resort 5 sao Vũng Tàu được nhiều người săn đón

17:43 28/04/2023

Với top các khách sạn – resort 5 sao Vũng Tàu được gợi ý trong bài viết sau, du khách sẽ có được một kỳ nghỉ trọn vẹn, tận hưởng vô vàn dịch vụ và tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Top 4 khách sạn – resort 5 sao Vũng Tàu được nhiều người săn đón

1. Khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm

Khu khỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình. Nơi đây lan tỏa tinh thần “niềm vui du lịch” đến du khách, mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

Khu -nghỉ -dưỡng- Holiday- Inn -Hồ- Tràm-ivivuKhu resort này tọa lạc ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Hồ Tràm, sở hữu thiết kế hiện đại phối màu tươi mát theo hơi hướng Địa Trung Hải.

Khu -nghỉ -dưỡng- Holiday- Inn -Hồ- Tràm-ivivu-2

Khu -nghỉ -dưỡng- Holiday- Inn -Hồ- Tràm-ivivu-3Với lợi thế nằm trong khuôn viên khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, du khách có thể dễ dàng qua lại và sử dụng toàn bộ các tiện ích chung của cả hai nơi để trải nghiệm các loại hình vui chơi giải trí như: spa, địa điểm tổ chức Hồ Tràm Sound Waves cũng như sân golf The Bluffs đẳng cấp thế giới, thư giãn tại rạp chiếu phim, thử sức chơi bowling, thưởng thức món ăn tại các nhà hàng hay vui chơi ở công viên nước.

Holiday Inn Hồ Tràm 3Khu -nghỉ -dưỡng- Holiday- Inn -Hồ- Tràm-ivivu-4Ngoài ra, khi đến với khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm, bạn có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời, vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Hoặc du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài tại quầy bar rooftop có tầm nhìn 360 độ của khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm.

Khu -nghỉ -dưỡng- Holiday- Inn -Hồ- Tràm-ivivu-5

Holiday Inn Hồ Tràm 1

Hướng dẫn cách đặt khu khỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria, khách sạn Imperial Vũng Tàu được nhiều du khách ưa chuộng nhờ sự sang trọng và hiện đại.

www.steventriet.comImperial Vũng Tàu bao gồm khu khách sạn và khu căn hộ. Khu khách sạn có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn thượng uyển tựa mình vào sườn núi. Khu căn hộ Residence Tower sở hữu 200 căn hộ và 6 căn penthouse sang trọng. Tất cả các phòng đều có trang bị bếp và phòng ăn riêng mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình.

Khách -sạn- Imperial -Vũng -Tàu-ivivu-4

Khách -sạn- Imperial -Vũng -Tàu-ivivu-3

Khách -sạn- Imperial -Vũng -Tàu-ivivu-5

The Hotel.

Khách -sạn- Imperial -Vũng -Tàu-ivivu-6

The Residence.

Đứng từ xa nhìn khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn. Khi bước vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la trong khuôn viên của khách sạn Imperial Vũng Tàu.

Imperial Vũng Tàu4Hồ bơi được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Bạn sẽ thật sự thích thú bởi thiết kế một chiếc cầu bé xinh nằm giữa hồ bơi và hồ thủy lục, hứa hẹn mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác vừa ngâm mình trong nước mát, vừa hòa hợp với khung cảnh cây cối xanh tươi.

Imperial Vũng Tàu6Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống các nhà hàng sang trọng như nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú, món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

Imperial Vũng Tàu9

Imperial Vũng Tàu0

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Imperial Vũng Tàu:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo

Nằm tại khu vực bãi Đất Dốc gần sân bay Cỏ Ống (Côn Đảo), Six Senses Côn Đảo hiện lên như một viên ngọc e ấp giữa biển trời bao la. Ít ai biết rằng nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với 50 căn villa trải dài trên bờ biển riêng gần 2km, chiêu đãi du khách một bức tranh thiên nhiên tạo bởi làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng mịn, trên nền dãy núi Lò Vôi hùng vĩ.

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-2Nếu đã từng lưu trú ở Six Senses Côn Đảo, bạn mới cảm nhận hết được sự chỉn chu, đầu tư trong từng chi tiết. Dạo một vòng, thăm thú từng ngóc ngách, mới thấy được sự tài tình của người thiết kế khi kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển qua những chi tiết vô cùng mộc mạc, gần gũi. Có ai ngờ, giữa không gian vô cùng hiện đại, sang trọng, lại bắt gặp những thiết kế hoàn toàn bằng tre, gỗ, khiến bất cứ ai khi đặt chân tới đây đều cảm thấy thân thương, ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-3

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-4Lưu trú tại Six Senses Côn Đảo, du khách có thể thoải mái vẫy vùng giữa những hồ bơi riêng, bãi tắm xinh đẹp hoặc tham gia tour du thuyền khám phá vẻ đẹp biển xanh. Dịch vụ hoàn hảo từ những bữa ăn sáng ngoài trời, spa và tiện nghi sang trọng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng cần “đi trốn” khỏi bộn bề cuộc sống .

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-5 Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-6Với những ai yêu thích thể thao, có thể nhờ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng tư vấn, để tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước. Tại đây có đa dạng các hoạt động như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, lướt ván nằm,… tất cả đều được miễn phí. Bơi ra xa một chút, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Six Senses Côn Đảo bao quanh bởi sắc xanh và khung cảnh hung vĩ của núi Lò Vôi. Còn chần chờ gì nữa, hãy cầm máy lên và lưu lại những khung hình tuyệt đẹp này nhé!

Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-8 Six- Senses- Côn -Đảo-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm  

InterContinental Grand Hồ Tràm tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, Vũng Tàu, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch muốn tìm nơi nghỉ dưỡng gần thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 120 km.

InterContinental -Grand -Hồ- Tràm -ivivu

InterContinental -Grand -Hồ- Tràm -ivivu-2Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách hàng và một loạt những tiện nghi hiện đại, InterContinental Grand Hồ Tràm cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái và dễ chịu nhất có thể. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, quý khách có thể trải nghiệm wifi miễn phí trong tất cả các phòng nghỉ, khu vực casino, các khu vực dịch vụ và tiện ích khác; tiện nghi cho người khuyết tật và có quầy lễ tân trực 24 giờ.

InterContinental -Grand -Hồ- Tràm -ivivu-3Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều mang mỗi nét đặc trưng khác nhau, được trang bị những tiện nghi hiện đại và sang trọng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí tại đây, đảm bảo bạn luôn vui vẻ và thư giãn trong suốt kỳ nghỉ.

InterContinental -Grand -Hồ- Tràm -ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Với gợi ý top khách sạn – resort 5 sao Vũng Tàu, iVIVU hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình trong những kỳ nghỉ tại đây. Nhanh tay liên hệ iVIVU qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình và tận hưởng nhiều combo nghỉ dưỡng hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...