Khám phá nét đẹp vùng Tam Cốc – Bích Động tại Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

10:02 25/05/2023

Thuộc trung tâm khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, nơi được ví như “vịnh Hạ Long trên cạn”, khách sạn Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort mang đến cho bạn kỳ nghỉ giữa những cánh đồng lúa uốn lượn bên rặng núi đá vôi trập trùng.

Khám phá nét đẹp vùng Tam Cốc – Bích Động tại Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Ảnh: Fb Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort nhìn từ trên cao.

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort có vị trí thuận tiện để tham quan các danh thắng của vùng đất cố đô Hoa Lư như chùa Bái Đính, khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, quần thể di tích thắng cảnh Tràng An, động Am Tiên, Hang Múa, nhà thờ đá Phát Diệm, vườn quốc gia Cúc Phương, Thung Nham, Thung Nắng, đan viện Châu Sơn…

Không chỉ được đánh giá cao về nghệ thuật giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort còn kể những câu chuyện thú vị về các làng nghề thêu ren Văn Lâm, làng nghề đá Ninh Vân hay làng gốm cổ truyền Bồ Bát qua những tiểu tiết trang trí, hàng cột trụ hay các sản phẩm trong phòng nghỉ.

Ninh-Binh-Hidden-Charm-ivivu-2598 phòng nghỉ tại Ninh Bình Hidden Charm được thiết kế với gam màu trầm ấm áp, điểm vào đó những mảng gốm mosaic độc đáo, các vật dụng mỹ nghệ tinh xảo cùng hướng nhìn đồng lúa uốn lượn bên những dãy núi đá vôi xanh rì. Ngoài ra, bộ chăn, ga, gối được làm thủ công và có chất liệu 100% cotton satin chất lượng cao sẽ mang đến những giấc ngủ thật sâu.

Ẩm thực Ninh Bình chịu ảnh hưởng sâu sắc của ẩm thực Bắc Bộ nhưng vẫn có những nét riêng độc đáo. Các nhà hàng của Ninh Bình Hidden Charm sẽ dẫn lối thực khách trải nghiệm từ những món ăn dân dã đất cố đô đến tinh hoa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Và khi hoàng hôn bắt đầu buông, du khách sẽ lắng nghe những giai điệu bình yên, trong trẻo của thiên nhiên bên một ly cocktail thơm nồng theo ý thích.

Ninh-Binh-Hidden-Charm-ivivu-23Kể cả ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối thì thực khách cũng đừng quên ghé nhà hàng Sunrise để chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon miệng vừa ngắm nhìn thiên nhiên thơ mộng. Nhà hàng Sunrise cung cấp bữa sáng tự chọn phong phú và những bữa ăn trong ngày theo thực đơn gọi món (a-la-carte) hoặc thực đơn phần (set menu).

Ninh-Binh-Hidden-Charm-ivivu-22Lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng dưới chân núi đá Tam Cốc, nhà hàng Golden Rice sẽ đưa thực khách đến với những tinh tuý của hạt gạo được trồng trên đất phù sa hay những món ăn thơm ngon đặc trưng từ dê núi đến hương vị ẩm thực quốc tế. Nằm giữa khu vườn xanh mát và được trang trí tinh tế, thực khách sẽ có những phút giây thư thái nhất trong hành trình khám phá ẩm thực Ninh Bình.

The Lantern Lounge đủ yên tĩnh và ấm áp để gắn kết mọi người lại với nhau trong những ly nước uống thơm ngon và đồ ăn nhẹ vừa miệng. Bên cửa sổ, những dải sắc màu rực rỡ của ánh đèn từ những ngôi nhà nhỏ trong thôn hay ánh đèn từ thành phố Ninh Bình chiếu rọi vào màn đêm trông như những chiếc đèn lồng, gợi lên bầu không khí lãng mạn.

Bar Bát Giác nằm tại trung tâm của khu vườn phía trước sảnh khách sạn. Trong phong thủy, hình bát giác được xem như một biểu tượng may mắn, chống lại những nguồn năng lượng xấu. Chính vì thế, quán bar có hình bát giác sẽ mang lại những khoảnh khắc thư giãn cho bạn, tạm gác lại những lo lắng của cuộc sống để vui vẻ bên thiên nhiên, gia đình và bạn bè.

Được thiết kế theo gam màu trầm ấm, Charming Spa tại khách sạn Ninh Bình Hidden Charm đưa du khách đến thiên đường của sự bình yên và thư giãn tuyệt đối, đánh thức tất cả các giác quan giúp phục hồi năng lượng, trẻ hóa cơ thể sau một ngày tham quan mệt mỏi. Sảnh đón tiếp rộng rãi và nội thất spa tinh tế được trang trí theo tông màu trầm ấm áp.

Trong giai điệu nhẹ nhàng của nhạc thiền định, những đôi bàn tay khéo léo, mềm mại của các kỹ thuật viên sẽ chạm đến những huyệt đạo trên cơ thể bạn, giúp lưu thông khí huyết. Charming Spa sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới kết hợp với các tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên sẽ mang đến hiệu quả tối ưu trong quá trình trị liệu.

Luôn nắm bắt được tính chất quan trọng của mỗi sự kiện, Ninh Bình Hidden Charm cung cấp các phòng hội nghị với sức chứa đến 250 người, cùng trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu cho các buổi họp phòng ban, họp cổ đông, tổng kết, tiệc gala cũng như tiệc theo các chủ đề mà khách hàng mong muốn.

Để ghi dấu ấn đáng nhớ của ngày lễ trọng đại nhất trong đời thì bạn không thể bỏ qua sự lựa chọn điểm đến Tam Cốc, hãy để Ninh Bình Hidden Charm được chia sẻ những mong đợi về một lễ cưới trong mơ của đôi bạn. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng để trải nghiệm tuần trăng mật hoặc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào cho những ai muốn tìm về với thiên nhiên Tam Cốc – Bích Động.

Ảnh: Fb Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort.

Combo 2N1Đ + Bữa sáng | 749.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior hiện đại

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Sunrise

– Thư giãn cùng hồ bơi bốn mùa ngoài trời

– Thuận tiện di chuyển đến bến đò Tam Cốc tham quan

– Miễn phí trà & cà phê hằng ngày trong phòng

– Sử dụng tiện ích wifi, phòng gym…

(*) Bao gồm 01 bữa ăn gia đình truyền thống Việt Nam/phòng/chặng ở khi lưu trú cuối tuần Thứ 6 – 7

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Lễ 29/04 – 02/05 có phụ thu và yêu cầu 01 bữa ăn

– Hạn lưu trú đến 31/05/2023 (thứ 6, thứ 7 có phụ thu thêm).

Hướng dẫn đặt combo Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Đặt ngay khách sạn Ninh Bình giá tốt chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...