Kỳ nghỉ thơ mộng ở thành phố biển yên bình tại khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn

10:30 16/05/2023

Thành phố biển Quy Nhơn nằm nép mình giữa một bên núi và một bên biển, tạo nên khung cảnh đẹp thơ mộng. Hãy đến khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn cho một kỳ nghỉ đáng nhớ hơn bao giờ hết!

Kỳ nghỉ thơ mộng ở thành phố biển yên bình tại khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn

Bên ngoài khu nghỉ.

Bên ngoài khu nghỉ.

Dankbaar Sảnh Lễ tân 2Khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn nằm trong trung tâm thành phố biển với tổng cộng 166 phòng, chỉ cách bãi biển Ghềnh Ráng Tiên Sa vài bước đi bộ. Đây là khu nghỉ dưỡng có thiết kế tinh tế, dịch vụ chu đáo, mang đến sự trải nghiệm riêng biệt bất tận cho mỗi du khách.

Khu nghỉ nằm bên bãi biển.

Khu nghỉ nằm bên bãi biển.

SpagettiMỗi sáng, căn phòng Deluxe Sea luôn tràn ngập hoa, nắng và gió, một không gian thoáng đạt với cánh cửa lớn và ban công. Nơi tình yêu được cảm nhận qua mỗi nếp chăn được gấp tinh tế, mỗi chiếc gối được xếp gọn gàng. Hãy cùng trút bỏ mọi mệt mỏi và tận hưởng những phút giây trong kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn tại đây!

Outside

View biển và view vườn.

View biển và view vườn.

Hạng phòng Deluxe Garden của khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn đều có ban công đầy hoa và nắng. Tất cả dành riêng cho những du khách muốn trốn ra khỏi những ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường ngày để tận hưởng kỳ nghỉ. Sàn gạch, nột thất đầy nghệ thuật của căn phòng như nhắn nhủ rằng bạn hãy để lại mọi lo toan nơi cửa phòng và hòa mình vào những giây phút thăng hoa.

Đường vào các villa.

Đường vào các villa.

Lotus RestaurantCó thiết kế sang trọng hiện đại, không gian mở, có chỗ ngồi cho 500 khách, Thị Nở Kitchen chuyên phục vụ cơm đoàn và khách lẻ với những món ăn phong phú mang hương vị Việt Nam. Đến với không gian ấm cúng của nhà hàng, du khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh lãng mạn bên bờ biển, tiếng sóng vỗ rì rào và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hồ bơi.

Hồ bơi.

1 (1)Nhà hàng Lotus Restaurant có không gian vô cùng thoáng đạt, là nơi phục vụ các bữa ăn sáng tự chọn và những bữa tiệc sang trọng. Bữa trưa và tối sẽ là không gian với các món ăn đặc sắc của Việt Nam và cả những món ăn hòa quyện các phong cách ẩm thực được các đầu bếp tài hoa của Dankbaar chế biến với tất cả tình yêu dành cho ẩm thực.

Hội nghị

Deluxe Sea Double 8(1)Phòng họp Orchid Conference mang phong cách hiện đại, trang thiết bị cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi muốn có những không gian riêng tư để tổ chức hội thảo, hội họp hay những bữa tiệc sang trọng ngay trong kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn.

Deluxe Garden Double

Deluxe Sea Double 2Nếu thích trải nghiệm cảm giác mới lạ, hòa mình cùng thiên nhiên, thích cắm trại nhưng không phải mang vác đồ cồng kềnh. Glamping là một lựa chọn tuyệt vời cho những trải nghiệm mới lạ cùng gia đình, hội nhóm. Với trang thiết bị đầy đủ cho những buổi tiệc BBQ, lửa trại thâu đêm… khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn luôn đồng hành cùng bạn.

Balcony 4

balcony 3

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 3.699 triệu/khách

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi với 7 kg hành lý xách tay.

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Garden View tiện nghi.

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng.

– Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Lotus.

– Thư giãn cùng hồ bơi ngoài trời ngắm nhìn toàn cảnh biển Quy Nhơn đẹp tráng lệ.

– Trà và cà phê miễn phí trong phòng.

– Thuận tiện khám phá các điểm vui chơi giải trí như Ghềnh Ráng – Tiên Sa, khu phố ẩm thực hải sản, đặc sản địa phương trong thành phố.

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần thứ 6 – 7.

– Hạn lưu trú đến hết 31/07/2023.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Dankbaar Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...