Top 9 quán chay Vĩnh Long đông hút khách

10:38 15/05/2023

 Ẩm thực chay đang dần được nhiều bạn trẻ săn đón, cùng iVIVU điểm qua những quán chay Vĩnh Long siêu đông và hút khách nhé.

Top 9 quán chay Vĩnh Long đông hút khách

Ẩm thực chay Hoa Sen

am-thuc-chay-hoa-sen-vinh-long-1-ivivu

Chiếc quán đầu tiên trong danh sách quán chay Vĩnh Long phải kể đến là ẩm thực chay Hoa Sen, với một không gian được chú trọng chỉnh chu, chuyên nghiệp tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và yên bình. Không gian trang trí khá ấm cúng, menu món ăn cũng đa dạng và đậm hương vị thơm ngon nên thực khách đến đây ngày một nhiều.

am-thuc-chay-hoa-sen-vinh-long2-ivivu

am-thuc-chay-hoa-sen-vinh-long-3-ivviu

Đây là không gian lý tưởng cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng người thân hoặc bạn bè. Đặc biệt, những món ăn hấp dẫn bởi sự hòa quyện màu sắc từ các loại thực vật như rau xanh, đậu nành,… Cùng với đó là được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ ghi điểm và để lại những ấn tượng thật tốt.

am-thuc-chay-hoa-sen-vinh-long4-ivivu

Địa chỉ: 191/2-  Đường Lò Rèn, Công viên đài truyền hình Vĩnh Long- Phường 4 – Thành Phố Vĩnh Long.

Tịnh Bình Chay

Tình Bình Chay với phong cách trang trí sang trọng với những gam màu tối giản tạo nên một không gian yên bình đến nhẹ nhàng. Cách bày trí món ăn cũng vô cùng tinh tế, hấp dẫn tạo cảm giác thèm ăn cho thực khách.

Ảnh: FB Nhà hàng chay TỊNH BÌNH

Ảnh: FB Nhà hàng chay TỊNH BÌNH

Ảnh: Fb Nhà hàng chay TỊNH BÌNH

Ảnh: Fb Nhà hàng chay TỊNH BÌNH

Phong cách phục vụ còn rất chu đáo với đa dạng các món ăn bao gồm súp nấm, súp bắp, cơm cháy bách hoa, đậu hủ non chiên xù, chả lụa kho tiêu,…

quanchay-ivivu

Địa chỉ: 110A Trần Đại Nghĩa, Khóm 3, Vĩnh Long.

Quán chay Thanh Đạm

Một chiếc quán tiếp theo trong danh sách quán chay Vĩnh Long là quán chay Thanh Đạm, đây là một chiếc quán khá lâu đời và nổi tiếng với những món ăn thuần chay rau củ tươi. Tại đây bạn có thể thưởng thức các món như: hủ tiếu chay, bún chay, bò kho chay,…

Quán chay Thanh Đạm-ivivu

Duy@khoa/ Foody.vn

Ron Swif/ Foody.vn

Ron Swift/ Foody.vn

Địa chỉ: 101 Đường 2 Tháng 9, Thành Phố Vĩnh Long.

Quán chay gia gình 134A

Quán chay gia đình 134A là một chiếc quán khá nổi tiếng với nhiều món ăn đa dạng như: bún riêu chay, bún bò huế chay, phở chay,… Điểm khiến nơi đây trở nên hút khách là nhờ giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến ăn.

Địa chỉ: Đường 14/9, Phường 5, Tp.Vĩnh Long.

Thiện Duyên Quán

Thiện Duyên Quán -ivivu

Với tín đồ ẩm thực chay tại Vĩnh Long chắc chắn sẽ biết đến cái tên Thiện Duyên Quán, đây là một chiếc quán sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhìn từ bên ngoài quán khá rộng rãi và được trang trí khá nổi bật. Khi vừa bước chân qua cánh cổng bạn sẽ bị chinh phục bởi chính không gian ấm cúng nơi đây.

Thiện Duyên Quán 1-ivivu

Về menu quán khá đa dạng với các món từ cơm, bún, miến, súp, lẩu,… bạn có thể tư do thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây với mức giá phải chăng.

Địa chỉ: 33/19B Phạm Thái Bường Tp.Vĩnh Long.

Quán chay An Lạc

Quán chay An Lạc-ivivu

Quán chay An Lạc được nhiều người yêu thích với các nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon, cách chế biến với khẩu vị phù hợp với nhiều người nên chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý, đặc biệt là mức giá khá phải chăng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ còn rất chu đáo và vui vẻ, đảm bảo phục vụ món ăn cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: 49/1B Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long.

Quán chay Hoa Tâm

Quán chay Hoa Tâm1-ivivu

Là tín đồ yêu thích ẩm thực chay bạn không nên bỏ qua quán chay Hoa Tâm, nơi bạn được thoải mái lựa chọn món ăn như cơm, bún, cháo, hủ tiếu ngoài ra còn có lẩu chay, mì cay vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Với không gian thoáng mát, cách bày trí sạch sẽ gọn gàng tạo cảm giác thoải mái dành cho người ăn.

Địa chỉ: 61/9 Mậu Thân, Phường 3, Vĩnh Long.

Quán chay Thôi kệ

Là một chiếc quán chay gây ấn tượng với cái tên độc lạ kèm với những món ăn hấp dẫn đa dạng càng khiến cho quán ngày một đông đúc khách. Nguồn nguyên liệu chế biến có nguồn gốc rõ ràng và các loại rau củ được tuyển chọn vô cùng tươi ngon, giữ được hương vị trọn vẹn nhất cho khách hàng thưởng thức.

Địa chỉ: 35/5B Trần Phú, P4, Vĩnh Long

Quán chay 125

Quán chay 125-ivivu

Đến Vĩnh Long bạn có thể ghé ngay quán chay 125 để thưởng thức bữa trưa, nơi bạn sẽ được ăn những món ăn vô cùng ngon miệng với các món như: hủ tiếu chay, bún huế, bò kho,… Cùng mức giá siêu rẻ chỉ tầm 15k mà bạn đã có được một bữa ăn đảm bảo độ ngon và dinh dưỡng thích hợp.

Địa chỉ: 125/2, khóm 5, Phạm Hùng, phường 9, TP Vĩnh Long.

CLICK XEM THÊM TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...