Amadea Resort & Villas Seminyak Bali – Nghỉ dưỡng tinh tế ở trung tâm Seminyak sôi động

18:00 28/06/2023

Amadea Resort & Villas Seminyak Bali nằm giữa trung tâm của Seminyak, với thiết kế hiện đại, nhã nhặn và sang trọng, lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa hè cùng người thân, bạn bè tại Bali xinh đẹp.

Xem thêm: Du lịch Bali

Amadea Resort & Villas Seminyak Bali – Nghỉ dưỡng tinh tế ở trung tâm Seminyak sôi động

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-2

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivuAmadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-3Amadea Resort & Villas Seminyak Bali từng đoạt giải thưởng cho nơi lưu trú yên bình ở Seminyak giữa trung tâm phố ăn uống Seminyak. Nằm trên phố ăn uống thời thượng với nhiều cửa hiệu và nhà hàng nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng có vị trí hoàn hảo cho những ai muốn nghỉ dưỡng ở trung tâm và có thể đi bộ đến bãi biển Seminyak.

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-4Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-5Khu nghỉ dưỡng Amadea Resort & Villas Seminyak Bali có tất cả 86 phòng rộng rãi, 7 dãy phòng, 7 biệt thự, 2 Suite Junior, 2 căn hộ Suite và 3 Suite sân thượng có hồ bơi đều hiện đại và được bài trí trang nhã. Các biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm hồ bơi riêng và khu vườn, tivi màn hình phẳng, đầu DVD, đồng hồ báo thức, két sắt trong phòng, tủ lạnh, máy sấy tóc, truy cập internet miễn phí… hầu hết các phòng đều có tầm nhìn ra một trong 2 bể bơi phân làn.

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-6Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-7

Có một nhà hàng, spa, hai bể bơi phân làn, Amadea Resort and Villas Bali ở Seminyak là một “ốc đảo” hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn, tuần trăng mật hoặc một nhóm nhỏ bạn bè và gia đình muốn kết hợp sự sôi động của Seminyak và lối sống yên bình của Bali trong kỳ nghỉ.

Nhà hàng Asparagus cung cấp nhiều bữa ăn độc quyền cùng với đồ ăn và thức uống có lợi cho sức khỏe. Vì có niềm tin vào câu thần chú: “Taste Good, Feel Good” nên xuyên suốt toàn bộ quy trình chế biến món ăn đều bắt đầu từ việc tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ địa phương và nhiều nguyên liệu tươi ngon, trong số đó được chuyển thẳng từ trang trại đến nhà hàng mỗi ngày.

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-9 Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-10

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-8Amadea Resort & Villas Seminyak Bali còn cung cấp thực đơn ăn uống ngay tại phòng nghỉ của bạn, có sẵn từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối. Thực đơn sau nửa đêm sẽ có sẵn từ nhà hàng gần đó với dịch vụ giao hàng tận nơi. Hồ bơi là nơi hoàn hảo để thư giãn trong ngày, nơi phục vụ đồ uống giải khát, bia, cocktail và các bữa ăn nhẹ. Chủ nhật hàng tuần, bạn sẽ được thưởng thức BBQ cạnh hồ bơi từ 12h trưa đến 16h trong khi tắm nắng hay thư giãn trên ghế tắm nắng.

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-16

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-12 Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-11

Kỳ nghỉ ở Bali sẽ không trọn vẹn nếu không có trải nghiệm spa. Hãy đến và tận hưởng trải nghiệm spa thư giãn tại Ambiente Spa tại khu nghỉ, một trong những spa – khách sạn được yêu thích nhất ở Seminyak. Ambiente Spa nằm trên tầng mái, cung cấp hai phòng trị liệu đôi, hai phòng trị liệu đơn và khu vực lễ tân. Ambiente Spa được quản lý hoàn toàn bởi Ambiente International, nhà điều hành spa hàng đầu ở Bali, đảm bảo trải nghiệm spa của bạn sẽ là điểm nhấn trong kỳ nghỉ ở hòn đảo thiên đường.

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-13

Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-14Amadea -Resort - Villas- Seminyak -Bali-ivivu-17

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 6.099 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Superior với thiết kế rộng rãi, thanh lịch

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế

– Thư giãn và tận hưởng tại 2 hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp

– Thả mình vào làn nước trong xanh tại bãi biển Seminyak cách khu nghỉ dưỡng 10′ đi bộ

– Cơ hội tham gia lớp Yoga buổi sáng, thưởng thức rạp chiếu phim (vào thứ ba, thứ sáu, 8 giờ tối hàng tuần) tại Pool Bar Deck

– Thuận tiện đến phố ẩm thực và thời trang của Seminyak (500m – 5′ đi bộ), chợ truyền thống The Flea (800m – 8′ đi bộ), câu lạc bộ biển Potato Head Bali sôi động (1,8km – 5′ đi xe)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Phụ thu: giai đoạn cao điểm, lễ.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Amadea Resort & Villas Seminyak Bali:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bali giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...