Ấn tượng trước lối kiến trúc cổ điển đẹp mắt tại Zannier Hotels Bãi San Hô

13:48 09/06/2023

Nằm trải dài trên một bán đảo hoang sơ của thị xã Sông Cầu, Phú Yên, mỗi đường nét của Zannier Hotels Bãi San Hô đều mang đậm dấu ấn của cuộc sống người dân vùng biển xưa, rất thích hợp cho các kỳ nghỉ riêng tư.

Ấn tượng trước lối kiến trúc cổ điển đẹp mắt tại Zannier Hotels Bãi San Hô

Thiên nhiên bán đảo quanh Zannier Hotels Bãi San Hô. Ảnh: Fb Zannier Hotels Bāi San Hô

Thiên nhiên bán đảo quanh Zannier Hotels Bãi San Hô.

Zannier Hotels Bãi San Hô nằm bên bờ biển rộng 245 mẫu nằm trên một bán đảo hẻo lánh của tỉnh Phú Yên bao gồm 73 biệt thự có hồ bơi mang đến sự riêng tư và tách biệt hoàn toàn, được thiết kế theo ba phong cách kiến trúc Việt Nam riêng biệt cho mỗi khung cảnh: cánh đồng lúa, đỉnh đồi, vịnh lớn và bãi biển.

Villa trên đồng lúa được xây dựng giống với những túp lều truyền thống của ngư dân, mỗi biệt thự một phòng ngủ đều có sân hiên riêng ngoài trời, nằm giữa những khu vườn tươi tốt và khung cảnh thanh bình của những cánh đồng lúa.

Villa hồ bơi trên đồi lấy cảm hứng từ những ngôi nhà dài truyền thống trên núi, các biệt thự một hoặc hai phòng ngủ có khu vực sinh hoạt ngoài trời rộng rãi với bể ngâm riêng. Villa hướng biển lấy cảm hứng từ ngư dân người Chăm sống dọc theo bờ biển, các biệt thự một và hai phòng ngủ có lối đi riêng ra biển, có bể ngâm riêng, sân hiên và vòi sen ngoài trời.

Villa Grand hồ bơi hướng vịnh nằm trên đỉnh đồi, các biệt thự 3 và 4 phòng ngủ có không gian sinh hoạt rộng rãi, hồ bơi riêng, sân hiên ngoài trời và tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh, là nơi lý tưởng cho các gia đình đông người muốn tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư thú vị.

Mặc dù sở hữu địa hình trải dài với thiên nhiên thay đổi theo địa hình, nhưng ẩm thực Việt Nam vẫn thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa âm và dương, vị ngọt và mặn, tính mát và ấm, tươi và lên men… Zannier Hotels Bãi San Hô mong muốn giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại ba nhà hàng và ba quầy bar.

Nằm tại trung tâm, nhà hàng Nhà Ở phục vụ các món ăn cho du khách dùng bữa cả ngày. Nhà hàng có sân hiên sáng sủa với tầm nhìn toàn cảnh, quầy bar ngoài trời bên cạnh hồ bơi chính. Ở đó, du khách có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng, dùng một số đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống trong khi tắm nắng gần hồ bơi, thưởng thức bữa trưa ngon miệng và lên kế hoạch cho bữa tối lãng mạn.

Zannier- Hotels- Bāi -San- Hô-ivivu

Mang không khí thân mật, Hầm Bar phục vụ các món cocktails nằm trong khu tòa nhà chính. Hầm Bar là sự kết hợp giữa phong cách Việt Nam và Pháp, với một số thiết kế lấy cảm hứng từ Đông Dương, bao gồm lối trang trí theo phong cách Rococo, ảnh hưởng của giới quý tộc. Quán bar có rất nhiều các loại rượu cao cấp và cocktails được pha chế tinh tế.

Zannier- Hotels- Bāi -San- Hô-ivivu-2

Bà Hai là nhà hàng kiểu truyền thống của Zannier Hotels Bãi San Hô. Nằm hướng ra cánh đồng lúa, nhà hàng được xây dựng kiểu nhà sàn với trần dốc bằng tre, mây và gỗ. Mở cửa vào mỗi buổi tối, nhà hàng có bốn thực đơn, mỗi thực đơn có 10 món ăn chính và 1 món tráng miệng, tái hiện 4 nền ẩm thực vùng miền: miền Bắc, miền Trung, miền Nam và ẩm thực chay.

Zannier- Hotels- Bāi -San- Hô-ivivu-3

Tọa lạc bên bờ biển, nhà hàng Làng Chài mang dáng dấp đặc trưng của một làng chài thực thụ. Được xây dựng bằng gỗ, kiểu nhà sàn và hướng mặt ra biển, những túp lều truyền thống này bao gồm hệ thống nhà hàng, quán nướng và quán bar sôi động bên bãi biển. Các món ăn ở đây chủ yếu chế biến từ cá tươi và hải sản được nấu nướng theo yêu cầu.

Tại Zannier Hotels Bãi San Hô, du khách có thể giải trí với hồ bơi dài 20m, trung tâm thể dục 24/7, phòng tập yoga & thể dục nhịp điệu, sân tennis, sân padel, câu lạc bộ trẻ em… Cũng có một trung tâm thể thao dưới nước bao gồm các trò chơi lặn với ống thở, câu cá, chèo thuyền, cưỡi mèo hobie, chèo thuyền kayak…

Chăm sóc sức khỏe là điều được quan tâm nhất tại Zannier Hotels Bãi San Hô. Spa Hoa Sen rộng 372 mét vuông gồm 7 phòng trị liệu, phòng tắm hammam, phòng xông hơi khô, phòng trà và các khu vực thư giãn rộng rãi, lý tưởng để du khách thư giãn. Hoa Sen Spa mang đến sự thư giãn hoàn toàn với các liệu pháp được thiết kế xoay quanh năm yếu tố: Khí, Lửa, Nước, Đất và Thần.

Ảnh: Fb Zannier Hotels Bãi San Hô.

Combo 3N2Đ | Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng + Miễn phí trẻ em + Xông hơi thảo mộc chỉ 12.899 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi đến sân bay Phù Cát – Quy Nhơn với 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Paddy Field Villa với thiết kế mang phong cách văn hóa bản địa, đem lại không gian thư thái và yên bình nhất

– Bữa sáng tự chọn đa dạng tại nhà hàng Nhà Ở với nền văn hóa ẩm thực địa phương

– Thư giãn với hồ bơi vô cực ôm trọn Vịnh biển hoang sơ tuyệt đẹp hay những giây phút thư giãn với dịch vụ xông hơi Sauna cùng thảo mộc truyền thống Việt Nam theo lịch tại Hoa Sen Spa

– Thảnh thơi đạp xe tận hưởng không gian trong lành giữa rừng và biển

– Thoải mái sử dụng bộ ống thở lặn ngắm san hô, sân Tennis, Kayak và ván đứng SUP (**)

– Thử sức tham gia chuyến leo núi, đi bộ và lớp dạy chèo ván đứng SUP (**)

– Paddy Field Villa: Miễn phí lưu trú và ăn sáng cho 01 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ

– Hill Pool Villa 1BR và Beach Pool Villa 1BR: Miễn phí lưu trú và ăn sáng cho 02 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ

– Hill Pool Villa 2BR và Beach Pool Villa 2BR: Miễn phí lưu trú và ăn sáng 02 trẻ dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ

(**) Theo lịch trình hoạt động hàng tuần của Khu nghỉ

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 Khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam và người nước ngoài sống & làm việc tại Việt Nam

– Cuối tuần thứ 6, thứ 7 phụ thu

– Thời gian lưu trú: đến hết 31/08/2023.

Hướng dẫn đặt combo Zannier Hotels Bãi San Hô:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem chi tiết thông tin TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phú Yên giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...