Khám phá văn hóa Bali sống động bên thung lũng yên bình tại khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali

14:10 29/06/2023

Là nơi lưu trú cao cấp ở Ubud, Bali, khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali nằm trên một sườn đồi được bao quanh bởi cánh đồng lúa trong thung lũng Ayung và những rặng dừa mang lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng và riêng tư.

Xem thêm: Du lịch Bali

Khám phá văn hóa Bali sống động bên thung lũng yên bình tại khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali

Khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali được thiết kế theo một ngôi làng truyền thống của người Bali trên bờ sông xanh tươi của Ayung. Du khách có thể đến các dãy phòng riêng tư bằng những con đường quanh co, trong khi hồ bơi uốn lượn ở đây mô phỏng hình dáng của cánh đồng lúa bên dưới. Nằm gần trung tâm nghệ thuật của Ubud, khu nghỉ mời gọi du khách khám phá trung tâm văn hóa của Bali một cách tường tận.

Nằm gần Ubud, có sân vườn tươi tốt và các điểm nhấn bằng gỗ tếch và dừa, Amandari Villa được bao quanh bởi những ruộng bậc thang xếp tầng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Ayung bên dưới, mang đến sự riêng tư tuyệt đối. Amandari Villa là một ngôi nhà theo phong cách Bali bao gồm năm gian độc lập, một khu vườn, biệt thự có ba phòng ngủ và một nhà bếp.

Amandari Suite 2 phòng ngủ với tầm nhìn đẹp như tranh vẽ và hồ bơi vô cực riêng, hạng phòng này là nơi lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm sự yên bình trong nền văn hóa sôi động của Ubud. Suite Amandari có nhà hàng ăn uống ngoài trời, khu vườn nhiệt đới rộng rãi tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên thanh bình.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-11

Ayung Suite có thiết kế 2 tầng tiện lợi, riêng tư, có bể bơi riêng và khu vực sinh hoạt ngoài trời với tầm nhìn bao quát ra thung lũng Ayung. Asmara Suite có tầm nhìn ra cánh đồng lúa xanh tươi của Ubud, có hồ bơi riêng và nội thất với các điểm nhấn trang trí bằng gỗ tếch và đá cẩm thạch, lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm không gian riêng tư. Có tầm nhìn ngoạn mục ra hẻm núi sông Ayung hoặc cánh đồng lúa, Valley Suite sở hữu khu vườn riêng, bồn tắm ngoài trời và khu vực tiếp khách.

Với khung cảnh bình dị, khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali là nơi hoàn hảo để mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, thể hiện sự phong phú của các sản phẩm theo mùa và hương vị độc đáo của Bali. Các đầu bếp lựa chọn thủ công những nguyên liệu tươi ngon nhất từ ​​khu vườn hữu cơ của chính Amandari và các trang trại địa phương, phối hợp với hải sản vừa đánh bắt được chuyển đến hàng ngày từ bờ biển Ấn Độ Dương.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-2Nằm ngay trên bờ hẻm núi sông Ayung, nhà hàng Balé với không gian mở có thể chứa tối đa 4 khách cho bữa sáng riêng tư, bữa trưa dã ngoại và bữa tối dưới ánh nến. Hãy tận hưởng giai điệu bình minh bằng cách đi dạo qua những cánh đồng lúa, sau đó thưởng thức bữa sáng tại Dining Balé. Vào buổi tối, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc trong lễ hội Megibung. Lấy cảm hứng từ vị Vua cuối cùng của Karangasem, bữa tiệc có các món ngon của đảo và màn trình diễn khiêu vũ độc đáo.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-3Rực rỡ với ánh nắng xuyên qua tán lá, The Bar của khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali nằm cạnh hồ bơi là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống giải khát hoặc bữa ăn nhẹ trong ngày. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ly cocktail trước khi mặt trời lặn. The Bar mở cửa đến 11 giờ tối hàng đêm, là địa điểm vui vẻ hoàn hảo để thưởng thức đồ uống và cocktail sau bữa tối ngon miệng.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-4 Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-5

Nhìn ra hồ bơi của Amandari với tầm nhìn toàn cảnh ra thung lũng Ayung, nhà hàng ngoài trời phục vụ đồ ăn Indonesia và nhiều món ăn quốc tế cho bữa sáng, trưa và tối. Vào mỗi buổi chiều chạng vạng, khi những ngọn nến thắp sáng trên những chiếc bàn gỗ, những người chơi gamelan (dàn nhạc truyền thống của Indonesia) biểu diễn những giai điệu hấp dẫn bên bờ biển, kèm theo một dàn hợp xướng của các loài chim.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-7 Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-8

Đi qua một con đường quanh co dẫn qua những khu vườn đến bờ ao sen là spa của khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali. Đến đây, bạn có thể tiếp cận một cách toàn diện các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, kết hợp các thành phần chữa bệnh tại địa phương để hài hòa cơ thể và tâm trí. Bắt đầu quá trình trị liệu sẽ là buổi lễ thanh lọc Melukat của người Bali trong hành trình spa hồi sinh đặc trưng của Amandari, bao gồm tẩy tế bào chết toàn thân bằng gạo đen và quế, quấn cơ thể bằng đất sét núi lửa giàu khoáng chất và massage đầu trị liệu.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-9

Spa chỉ sử dụng các nguyên liệu địa phương, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống bao gồm Mandi Lulur, cách chuẩn bị của cô dâu Java cho ngày cưới với dịch vụ massage, đắp mặt nạ cơ thể, tẩy da chết và tắm thảo dược. Còn liệu pháp Mandi Rempah bao gồm massage với gừng và đinh hương, đắp toàn thân bằng đất sét đỏ và hạt nhục đậu khấu, tắm nước cốt dừa và hoa oải hương.

Khu- nghỉ -dưỡng- Amandari -Ubud-Bali-ivivu-10

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Đón tiễn sân bay + Bữa sáng + Villa riêng giữa đồi xanh chỉ 35.499 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi gồm 7kg hành lý xách tay

– Đón tiễn bằng xe riêng từ sân bay quốc tế Ngurah Rai đến Amandari

– 02 đêm nghỉ ở phòng Village Suite cực kỳ sang trọng và riêng tư

– Bữa sáng với các món ăn và thức uống tôn vinh ẩm thực địa phương độc đáo, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon

– Thư giãn tại hồ bơi tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng

– Tự do khám phá làng truyền thống Lungsiakan, những cánh đồng lúa Tegalalang và một số ngôi đền cổ kính

– Cơ hội tìm hiểu nền văn hóa Balinese với các trải nghiệm và câu chuyện về nghệ thuật từ các nghệ sĩ Ubud và ẩm thực địa phương

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho tất cả quốc tịch.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Amandari Ubud Bali:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bali giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...