Khám phá vùng đất biên giới đầy sắc màu tại Four Points by Sheraton Lạng Sơn

10:25 20/06/2023

Là khách sạn 5 sao đầu tiên của phố núi xứ Lạng, Four Points by Sheraton Lạng Sơn tự hào mang đến những dịch vụ đẳng cấp cho kỳ nghỉ trọn vẹn nơi núi sông thơ mộng.

Khám phá vùng đất biên giới đầy sắc màu tại Four Points by Sheraton Lạng Sơn

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Four Points by Sheraton Lạng Sơn tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Lạng Sơn, du khách có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh sắc nên thơ của thành phố từ trên cao. Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên của thành phố, khách sạn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng phục vụ nhiều món ngon đặc sản xứ Lạng cùng nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí.

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu

four-points-by-sheraton-lang-son-ivivu-2Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-2

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-3

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-4

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-5Four Points by Sheraton Lạng Sơn có tổng cộng 127 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. Truy cập internet không dây miễn phí giúp du khách luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng nghỉ có bồn tắm và vòi sen riêng bao gồm đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.

four-points-by-sheraton-lang-son-ivivu-3Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-6

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-7Hạng phòng Deluxe sở hữu các tiện nghi sang trọng với kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, những tinh hoa giao hòa của đất trời Lạng Sơn được thu lại ngay trong tầm mắt du khách. Deluxe Twin City View sở hữu hai giường riêng rất phù hợp cho những du khách muốn sự riêng tư khi nghỉ ngơi.

four-points-by-sheraton-lang-son-ivivu-4

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-9 Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-89Deluxe King Skyline View sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng với các tiện nghi chăm sóc cao cấp và tinh tế trong từng tiểu tiết chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Deluxe Twin Skyline View được trang bị nội thất cao cấp, tích hợp mọi tiện ích hiện đại và khung cửa sổ rộng rãi, thoáng đãng đem lại tầm nhìn bao quát thành phố Lạng Sơn.

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-10Executive Suite được thiết kế với một phòng ngủ và một phòng khách rộng rãi cùng view toàn cảnh thành phố sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sở hữu vị trí độc nhất tại tầng cao nhất của khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn, với diện tích lên tới 215 mét vuông, Presidential Suite Panoramic View là lựa chọn phòng hoàn hảo nhất dành cho khách thượng lưu.

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Ảnh: Fb Four Points by Sheraton Lang Son

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-11

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-12Nhà hàng buffet và A la carte Tam Thanh trong nhà hàng sở hữu diện tích linh hoạt, có đủ không gian riêng tư, phục vụ đa dạng các món ăn từ phong vị địa phương tới những món ăn Âu – Á theo tiêu chuẩn 5 sao. Trong khi đó, Lounge 1509 phục vụ ẩm thực Việt và quốc tế cùng các món cocktail đầy sáng tạo.

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-13

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-14

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-115Four Points by Sheraton Lạng Sơn có không gian tổ chức hội nghị, sự kiện tiêu chuẩn 5 sao. Các phòng hội họp, sự kiện ở đây đẳng cấp với sức chứa gần 500 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn, internet tốc độ cao, màn hình LED hiện đại đảm bảo cho những sự kiện thành công tốt đẹp.

Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-17 Khách- sạn -Four -Points- by -Sheraton- Lạng- Sơn-ivivu-16

Hành Trình 2N1Đ trải nghiệm Lạng Sơn – Bằng Tường (Trung Quốc) | 2.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine đưa đón Hà Nội – Lạng Sơn

– 01 đêm nghỉ gồm bữa sáng tại Khách sạn 5 sao quốc tế Four Points by Sheraton Lạng Sơn

– Tour nửa ngày khám phá Bằng Tường (gồm 01 bữa trưa và phương tiện di chuyển) – thị trấn biên giới nằm cạnh cửa khẩu Hữu Nghị thuộc tỉnh Lạng Sơn. Thị trấn thuộc khu tự trị của dân tộc Choang nên mang đậm nét văn hóa của người Trung Hoa xưa (*)

– Thưởng thức bữa tối chất lượng tại nhà hàng Khách sạn

– Thư giãn với 01 liệu trình 30′ massage chân

(*) Tour nửa ngày chưa bao gồm chi phí làm sổ thông hành

Ghi chú đặc biệt:

Các địa điểm check-in nổi bật ở Bằng Tường (Trung Quốc):

– Trung tâm thương mại: Vô số các cửa hàng được bày trí trang trọng như quần áo, đồ gia dụng, phụ kiện,… Các nhãn hàng lớn của Trung Quốc như Li Ning, Anta và quốc tế như Nars, Mac, Channel, Dior, … thường có chương trình ưu đãi hấp dẫn

– Siêu thị Bằng Tường: Vô vàn sản phẩm và món ăn độc lạ với mức giá hợp lý như các loại bánh ngọt, xúc xích, sữa chua, kem,…

– Phố Phong Tình: Thiên đường trà sữa với đủ các loại trà và topping như trà sữa nướng hay hồng trà sữa

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam & Expat

– Hạn đặt và lưu trú đến 31/07/2023.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...