Kỳ nghỉ trong mơ trên siêu du thuyền Essence Grand Hạ Long mới toanh sắp ra mắt

15:42 07/06/2023

Được thiết kế, đóng mới và vận hành bởi 100% người Việt Nam, siêu du thuyền Essence Grand Hạ Long hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới của ngành du lịch biển nước ta với những giá trị đẳng cấp mà chưa du thuyền nào trên vịnh Hạ Long có được.

Kỳ nghỉ trong mơ trên siêu du thuyền Essence Grand Hạ Long mới toanh sắp ra mắt

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-1

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-2Siêu du thuyền Essence Grand Hạ Long được đầu tư, thiết kế giám sát, đóng mới và vận hành bởi những thương hiệu vận tải biển, đóng tàu và chuỗi khách sạn boutique hạng sang hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh quảng bá điểm đến và nâng tầm du lịch Hạ Long, Essence Grand sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu với những dịch vụ đẳng cấp cùng trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn do người Việt kiến tạo nên.siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-3

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-4Được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn của du thuyền quốc tế, siêu du thuyền Essence Grand mang hơi thở của khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng di sản. Đến với siêu du thuyền, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của sản phẩm lần đầu ra mắt tại vịnh Hạ Long.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-5

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-6

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-7Đặc biệt, để tận dụng tối đa không gian mở và tạo sự gần gũi với thiên nhiên, Essence Grand được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn vô cực cho du khách chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long tuyệt mĩ. Với 55 phòng nghỉ view hướng biển trang nhã và đầy đủ tiện nghi, du thuyền mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và đánh thức giác quan, chữa lành tâm trí trong suốt hành trình.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-8

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-9Tự hào là siêu phẩm được thiết kế, đóng mới, vận hành bởi 100% người Việt, Essence Grand sẽ là siêu du thuyền đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long. Du thuyền có chiều dài 110m, ngang với chiều dài sân bóng đá theo chuẩn FIFA với diện tích boong chính gần 2000 mét vuông và là siêu du thuyền đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-10

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-11Siêu du thuyền Essence Grand là du thuyền đầu tiên ở vịnh Hạ Long có nơi đỗ trực thăng và có bể bơi nước mặn vô cực lớn nhất vịnh. Ngoài ra, du thuyền còn tích hợp nhiều khu vực giải trí và phòng chức năng cho du khách thỏa thích khám phá. Nhà hàng tại tầng 5 có sức chứa 120 khách, ngập tràn ánh nắng vào ban ngày và lung linh ấm áp vào ban đêm giúp bữa ăn của bạn thêm lãng mạn. Phòng ăn VIP kết hợp phòng họp riêng có sức chứa 30 khách phù hợp với các sự kiện riêng tư.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-12

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-13Lighthouse Sky Bar trên boong tàu cao nhất có hệ thống âm thanh hiện đại, nhiều góc check-in đẹp sẽ mang đến những phút giây thư giãn bên những ly đồ uống thơm ngon. Ngoài ra, hệ thống spa với 5 phòng dịch vụ cao cấp, 1 phòng xông khô, 1 phòng xông ướt sẽ giúp du khách tận hưởng những buổi trị liệu tuyệt vời, xóa tan căng thẳng và hồi phục về thể chất cũng như tinh thần.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-14

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-15

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-16Trải nghiệm trên siêu du thuyền Essence Grand chưa dừng lại với phòng tập golf 3D, hai phòng karaoke riêng biệt, phòng rượu vang sang trọng, Fitness Center rộng rãi với trang thiết bị luyện tập cao cấp. Nhiều câu lạc bộ giải trí cho du khách tham gia như bàn bi-a, thư viện, kid’s club…

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-17

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-18

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-19Đặc biệt hơn, với phương châm vận hành, khai thác phải đi đôi với bảo tồn, giữ gìn, siêu du thuyền Essence Grand không ngừng cố gắng để trở thành lá cờ đầu trong phong trào giữ gìn vịnh Hạ Long xanh, sạch, đẹp. Vì thế, ngay khi lên phương án thiết kế, người ta đã dành thời gian nghiên cứu để đưa các loại vật liệu thân thiện với môi trường, các giải pháp công nghệ cao ứng dụng vào thi công, hoàn thiện.

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-20

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-21

siêu- du -thuyền- Essence -Grand- Hạ -Long-ivivu-22

Combo 2N1Đ + Xe Limousine đưa đón + 4 Bữa ăn | 5.899.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine đưa đón Hà Nội – Hạ Long

– Hải trình khám phá Vịnh Hạ Long với Hang Luồn và Đảo Titop

– 01 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Deluxe Window sang trọng

– 04 bữa ăn tinh tế gồm 1 bữa sáng, 2 bữa trưa, 1 bữa tối

– Check-in trên boong ấn tượng, hòa mình vào vẻ đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng của siêu phẩm trên biển lần đầu ra mắt tại Vịnh Hạ Long

– Hoạt động chèo thuyền kayak, thuyền nan, thăm hang, câu mực

– Chương trình dạy nấu ăn và Thái cực quyền

– Tắm nắng và thưởng ngoạn trên boong thượng ngắm toàn Vịnh

– Sử dụng tiện ích gồm câu lạc bộ giải trí, bể bơi nước mặn 4 mùa, gym, bi-a, bi lắc, khu trẻ em, thư viện

– Đồ uống chào mừng và nước tinh khiết hàng ngày

– Hướng dẫn viên tiếng Anh & tiếng Việt

– Bảo hiểm trên du thuyền

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Hạn lưu trú 1/8 – 30/9/2023.

Hướng dẫn đặt combo siêu du thuyền Essence Grand:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...