Nghỉ dưỡng lãng mạn theo phong cách Pháp tại khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn

10:44 09/06/2023

Cung cấp dịch vụ chuẩn 4 sao giữa biển trời và mây núi, khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn là bản giao hưởng hài hòa giữa sự lãng mạn của nước Pháp và sự hiếu khách của con người vùng đất Quy Nhơn.

Nghỉ dưỡng lãng mạn theo phong cách Pháp tại khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn

Xa hoa, sang trọng nhưng cũng gần gũi như ở nhà, khách sạn được bài trí giống căn hộ của các gia đình và tinh tế trong từng chi tiết. Các phòng nghỉ tại khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn sở hữu không gian ấm cúng, thiết kế theo phong cách hiện đại, đồ nội thất trang nhã và khu ban công rộng rãi.

Với tổng diện tích 83 mét vuông cùng tầm nhìn ra biển và núi, chỉ duy nhất phòng President Suite thực sự khác biệt với vị trí đắc địa nhất. President Suite được thiết kế cầu kì về nội thất và có khu vực tiếp khách rộng rãi cũng như khu vực phòng ngủ có ban công riêng cho bạn thoải mái thưởng lãm khung cảnh thành phố.

Là hạng phòng cao cấp, được bố trí ở vị trí đẹp với trang thiết bị hiện đại và không gian rộng 60 mét vuông gồm phòng khách và phòng ngủ, Signature Suite góp phần tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt với những hạng phòng khác. Family Suite được thiết kế cho kì nghỉ của cả gia đình với diện tích 44 mét vuông, ban công riêng, phòng khách rộng rãi, 2 phòng ngủ có 1 giường King và 1 giường tầng.

Phòng Premier Deluxe được thiết kế dựa trên ý tưởng là căn phòng quen thuộc của chính bạn. Diện tích 40 mét vuông, phòng Deluxe được trang bị giường King và khu vực thư giãn với ban công riêng, view núi hoặc thành phố. Phòng Classic có diện tích 26 mét vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 4 sao cùng nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Nhà hàng Le Bon của khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn có phong cách trang trí hiện đại và sang trọng, đưa du khách vào một hành trình ẩm thực tinh tế, trong đó có sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực bản địa và Tây phương. Ngoài bữa sáng tự chọn, Le Bon cũng mở cửa cả ngày phục vụ các món ăn Âu – Á với nguồn nguyên liệu theo từng mùa. Le Bon còn có những không gian riêng biệt thích hợp cho các bữa tiệc riêng tư.

Nép mình trên tầng thượng của khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn, Ruby Sky Bar có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, là nơi tuyệt vời để “chill” mỗi tối với nhiều loại cocktails đặc biệt. Ngâm mình trong làn nước mát tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư thái, khu vực hồ bơi là nơi lý tưởng để thưởng thức cocktails, tổ chức sinh nhật, BBQ, họp mặt bạn bè hay chiêu đãi đối tác.

Khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn có 8 phòng họp, mỗi phòng có diện tích trung bình 25 mét vuông, được thiết kế trang nhã với nhiều tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng họp đều có thể kết nối với nhau, tạo sự linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình sự kiện.

Ssense Spa mang đến trải nghiệm mới về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thư giãn. Các liệu trình được sắp đặt tinh tế, đưa bạn vào không gian thư giãn bất tận, thư thái tinh thần và giảm các muộn phiền thường nhật. Ssense Spa có 2 phòng trị liệu đôi, 2 phòng đơn và 1 phòng sauna.

Với thiết kế hiện đại cùng nhiều trang thiết bị tối tân, phòng gym tại khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn mang đến không gian tập luyện yên tĩnh và lý tưởng, phù hợp cho các du khách mong muốn duy trì các bài tập hàng ngày trong suốt kì nghỉ dưỡng.

L'amor-Boutique-Quy-Nhon-ivivu-20Ảnh: Fb L’amor Boutique Quy Nhơn

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 3.499 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7 kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Classic Moutain View sang trọng

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn tại nhà hàng

– Thư giãn cùng hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng thượng ngắm nhìn toàn thành phố và bãi biển

– Sử dụng wifi, phòng tập thể dục

– Thuận tiện khám phá các điểm vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực hải sản, đặc sản địa phương trong thành phố

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Hạn đặt phòng và lưu trú đến 30/06 (cuối tuần T6 & T7 có phụ thu).

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn L’Amor Boutique Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...