Săn dải ngân hà Milky Way trong tour trekking Indonesia 5N4Đ

15:55 01/06/2023

Đến với tour trekking Indonesia 5N4Đ, mở ra cho du khách hành trình chinh phục thiên nhiên kỳ vĩ với các địa danh mang tính biểu tượng nơi đây, đặc biệt là núi lửa Bromo và ngắm dải ngân hà Milky Way.

Săn dải ngân hà Milky Way trong tour trekking Indonesia 5N4Đ

Núi lửa Bromo

Núi lửa Bromo.

Indonesia – một thiên đường hấp dẫn cho những tín đồ trekking, nơi bạn có thể đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và trải nghiệm những thử thách phiêu lưu tuyệt vời. Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình đầy mạo hiểm, khám phá thiên nhiên đầy kỳ vĩ và khám phá những ngọn núi thần thoại trong “Tour Trekking Indonesia 5N4Đ: Bali – Chinh Phục Núi Lửa Bromo – Săn Dải Ngân Hà Milky Way”.

Điểm thu hút các du khách ưa chinh phục mạo hiểm.

Điểm thu hút các du khách ưa chinh phục mạo hiểm.

Trải nghiệm mạo hiểm tại Indonesia, bạn có thể khởi đầu với hành trình chinh phục núi lửa Bromo, nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ và hùng vĩ. Hồ Kawah Ijen là một điểm đến hấp dẫn với cảnh quan tuyệt đẹp, “ngọn lửa xanh” độc đáo và quyến rũ. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để quan sát và chụp ảnh dải ngân hà Milky Way. Cùng khám phá chi tiết những điểm đến nổi bật trong tour trekking Indonesia 5N4Đ ngay trong bài viết sau.

Núi lửa Bromo ivivu 4

Ảnh: FB My Tran.

Hồ- axit -Kawah -Ijen-ivivu

Hồ axit Kawah Ijen.

Núi lửa Ijen

Ngọn núi lửa cao 2.799m so với mực biển, nằm cách thị trấn Banyuwangi 26 km về phía Tây Bắc, là một trong số 76 ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động ở Indonesia. Với vẻ ngoài rộng lớn và kỳ vĩ, miệng núi lửa Ijen được ghi nhận có bán kính 361m, diện tích bề mặt là 410 mét vuông, sâu 200m và có thể tích 3.600 mét khối. Khi đứng ở nơi này, bạn sẽ có cảm giác mình thật bé nhỏ giữa thiên nhiên.

Núi lửa Ijen ivivu 4

Ngọn lửa xanh bí ẩn.

Ngọn lửa xanh bí ẩn.

Điểm độc đáo của hồ núi lửa Ijen chính là vào khoảng 2h đến 4h sáng mỗi ngày, xung quanh miệng núi lửa bạn có thể nhìn thấy hiện tượng ngọn lửa màu xanh. Lý giải cho hiện tượng này, giới khoa học cho rằng các dòng magma đẩy sulfuric vào lòng hồ, kết hợp với các kim loại hòa tan cùng nồng độ cao, tạo ra lưu huỳnh làm cho màu nước chuyển xanh.

Núi lửa Ijen ivivu 7

Thợ khai thác lưu huỳnh.

Thợ khai thác lưu huỳnh.

Bên cạnh đó, quá trình trên đồng thời làm cho miệng núi lửa Kawah Ijen trở thành hồ có tính axit cao nhất thế giới với độ pH là 0,5. Ijen hiện tại vẫn là một mỏ lưu huỳnh đang được khai thác, vì thế dọc đường đi sẽ thấy những người thợ mỏ đang tấp nập vận chuyển lưu huỳnh lên xuống.

Lưu trú tại làng Cemero Lawang.

Lưu trú tại làng Cemoro Lawang.

Làng Cemero Lawang.

Làng Cemoro Lawang.

Làng Cemero Lawang.

Làng Cemoro Lawang.

Dải ngân hà Milky Way – Núi lửa Bromo

Thưởng thức bữa tiệc ánh sáng của thiên nhiên chiêu đãi tại đỉnh Kingkong, nơi bạn sẽ tưởng chừng như mình đang chạm tay được những vì sao. Chỉ cần ngửa mặt lên sẽ liền choáng ngợp trước nền trời tím thẫm được đính hàng triệu vì sao của dải ngân hà Milky Way, một cột ánh sáng tựa khói nham thạch bốc lên từ một miệng núi lửa nào đó bỗng chốc lóe lên đầy mê hoặc.

Milky Way ivivu 2

Milky Way ivivu 4Bầu trời trước mắt như rộng hơn, bạn sẽ như đang căng mình bay giữa ngân hà, cảm thấy mình quá bé nhỏ giữa vũ trụ bao la bất tận. Sau đó đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trong ngày và tiếp tục băng qua sa mạc cát đen, chinh phục ngọn núi lửa Bromo.

Milky Way ivivu 1

Sa mạc cát đen Bromo.

Sa mạc cát đen Bromo.

Thuộc vườn quốc gia Bromo Tengger Semeru, núi lửa Bromo với diện tích khoảng 800 kilomet vuông, cao khoảng 2.392m. Du khách sẽ chinh phục 253 bậc thang để có thể đến sát miệng núi lửa Bromo. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm khiến bất cứ ai cũng đều bị choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ.

Bậc thang chinh phục núi lửa Bromo.

Bậc thang chinh phục núi lửa Bromo.

Núi lửa Bromo.

Núi lửa Bromo.

Milky Way tại núi lửa Bromo.

Milky Way tại núi lửa Bromo.

Rừng Jawatan

Khu rừng nhiệt đới Jawatan nằm ở ngoại ô thành phố Banyuwangi, mũi phía đông của đảo Java. Người dân Banyuwangi và du khách thập phương thường đến đây để picnic, dạo chơi và lưu giữ những tấm hình đặc biệt với những cây còng hàng trăm năm tuổi. Các cây còng hàng trăm tuổi với những cây dương xỉ mọc dài trên thân cây là điều đặc biệt làm nên sức hấp dẫn của khu rừng này.

Rừng Jawatan ivivu 2

Rừng Jawatan ivivu 3

Phố biển Seminyak

Seminyak là một khu vực nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại ở Bali với những bãi biển tuyệt đẹp. Tại đây, du khách sẽ thưởng thức bữa tối hải sản trên bãi cát, nghe tiếng sóng rì rào trong gió và đắm mình trong hương biển mặn mà chắc hẳn sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm khó quên trong chuyến đi đến thiên đường biển Bali này.

Biển Semiyak ivivu 2

Biển Semiyak ivivu 1

Hướng dẫn đặt “Tour Trekking Indonesia 5N4Đ: Bali – Chinh Phục Núi Lửa Bromo – Săn Dải Ngân Hà Milky Way“:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...