Sol Hạ Long – Khách sạn mới sang trọng chuẩn 5 sao bên cạnh Bãi Cháy

10:52 08/06/2023

Khách sạn Sol Hạ Long thuộc tập đoàn Wyndham, thương hiệu quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng bậc nhất thế giới. Sol Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa, đối diện với công viên giải trí Sun World và đặc biệt được yêu thích bởi tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Hạ Long.

Sol Hạ Long – Khách sạn mới sang trọng chuẩn 5 sao bên cạnh Bãi Cháy

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivuKhách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by Wyndham tự hào là 1 trong những khách sạn mang tiêu chuẩn 5 sao tại Hạ Long với 26 tầng và 252 phòng nghỉ thuộc nhiều hạng phòng sang trọng rộng rãi, thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự thư thái và riêng tư tuyệt đối.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-2Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-3Hạng phòng Deluxe có diện tích 30 mét vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các phòng đều có ban công với tầm nhìn ra thành phố hoặc vịnh Hạ Long. Phòng Premier rộng 46 mét vuông có ghế sofa nhỏ. Điều đặc biệt của hạng phòng này là tầm nhìn “cực chill” từ bồn tắm xuống đường phố bên dưới.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-4Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-5Căn hộ Family Suite rộng 60 mét vuông có phong cách hiện đại rất rộng rãi với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ riêng biệt mang đến cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn. Presidential là căn phòng đặc biệt nhất của khách sạn với diện tích cực lớn lên đến 98 mét vuông, được chia thành 2 phòng riêng biệt cùng tiện nghi hoàn hảo.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-6

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-7Phòng Junior Suite rộng 46 mét vuông có khu vực phòng khách nhỏ với ghế sofa, TV màn hình xoay 180 độ, ban công lớn với tầm nhìn rộng ra thành phố. Còn hạng phòng Executive Suite rộng 68 mét vuông, được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi với tiêu chuẩn cao nhất có ban công riêng nhìn thẳng ra thành phố hoặc vịnh Hạ Long.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-8Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-9Khách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by Wyndham là nơi mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, cho những du khách sành ăn cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng trong khung cảnh tuyệt vời. Từ đặc sản Nhật Bản được làm thủ công, các món Ý cổ điển đến ẩm thực Việt Nam truyền thống và các loại cocktail sáng tạo, đội ngũ đầu bếp tài năng chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị đa dạng của mọi thực khách.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-10Lotus Café là nhà hàng phục vụ thực đơn gọi món riêng lẻ hoặc tiệc tự chọn theo chủ đề. Thực đơn đặc biệt ở đây được lựa chọn bởi đội ngũ đầu bếp tài năng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hương vị từ phương Tây đến phương Đông. Bên cạnh đó, nhà hàng có khu ban công rộng thoáng ngoài trời cho du khách vừa ăn vừa ngắm đường phố Hạ Long.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-11Một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn và thức uống, được phục vụ dưới nền nhạc sôi động, Olé Tapas Bar trên tầng 26 phục vụ các món ăn nhẹ và cocktail truyền thống của Tây Ban Nha với tầm nhìn đẹp nhất ra Hạ Long. Đặc biệt nơi đây thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ hay trở thành không gian riêng tư cho các cặp đôi.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-12Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-13Hệ thống phòng họp tại khách sạn Sol Hạ Long được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng màn hình LED cực lớn, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ hội họp, tiệc bàn tròn hay những buổi hội thảo với số lượng khách tối đa lên tới 170 khách.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-14Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-15

sol-ha-long-ivivu-18Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-1516Nằm tại tầng 4 của khách sạn là bể bơi 4 mùa trong nhà, với không gian lấy cảm hứng từ những khu vườn xanh giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ tại đây. Những bạn nhỏ cũng sẽ có khu vực bể bơi cho trẻ em với mực nước vừa phải, đảm bảo an toàn cho trẻ trong lúc vui chơi tại đây.

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-16Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-17Được bố trí ở vị trí tuyệt vời, phòng gym và yoga có các ô cửa sổ bằng gỗ theo phong cách châu Âu tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp trong khi bạn đốt cháy calo với những bài tập hiệu quả. Tất cả các máy đều dễ sử dụng và có thể điều chỉnh theo mức độ phù hợp với sức khỏe của bạn. Phòng tập có đầy đủ dụng cụ và các máy bổ trợ như: máy chạy bộ, máy tập đa năng, xe đạp thể dục…

Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-19 Khách- sạn- Sol- Hạ- Long-ivivu-18

Combo 3N2Đ + Xe Limousine khứ hồi + Bữa sáng chỉ 2.099 triệu/khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine khứ hồi ghế VIP sang trọng Hà Nội – Hạ Long

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Deluxe City View hiện đại

– Bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Lotus Café

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Miễn phí trà, cà phê và 02 chai nước suối trong phòng

– Check in và thư giãn tại bể bơi bốn mùa trong nhà

– Vị trí thuận tiện đi đến khu tổ hợp giải trí Sun World, hay khám phá khu vực mở rộng bãi biển Bãi Cháy đầy gió

– Sử dụng tiện ích wifi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Cuối tuần Thứ 6 & 7 có phụ thu

– Hạn đặt và lưu trú đến 3/9/2023.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Sol Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...