Top 3 resort – khách sạn Quy Nhơn cho bạn thoải mái khám phá Kỳ Co – Eo Gió

16:57 23/06/2023

Kỳ Co – Eo Gió thường được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” bởi cảnh sắc tuyệt đẹp. Hãy tham khảo top 3 resort – khách sạn Quy Nhơn để bạn thoải mái khám phá hai địa điểm nổi tiếng này!

Top 3 resort – khách sạn Quy Nhơn cho bạn thoải mái khám phá Kỳ Co – Eo Gió

1. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-9Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng bao gồm 327 phòng khách sạn rộng rãi, nội thất tiện nghi. Đây là khách sạn Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cùng với những hạng mục khác: khu biệt thự biển cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf dạng links 18 hố đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park…

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-2Hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn đồi Eo Gió. Tất cả tạo nên bức danh họa của nghệ thuật phối cảnh sắc giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn nhiệt đới.

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-3

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-4Trong khuôn viên khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn, cũng có nhiều lựa chọn ăn uống dành cho du khách. Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn châu Á và phương Tây. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool phục vụ các đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Bạn có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

Khách -sạn -FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu

Khách -sạn -FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-2

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn còn có Nurture Spa, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với massage chuyên nghiệp. Lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Những gì Nurture Spa mang đến đều là sự kết hợp từ vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

Khách -sạn -FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-3

Khách -sạn -FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivuKhu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn thuộc dự án khách sạn Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort gồm 90 căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, cách trung tâm thành phố 19km. Hầu hết các căn biệt thự đều có view hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển để du khách có thể dễ dàng tiếp cận vùng biển trong xanh.

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-2

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-3Toàn bộ mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự là hệ thống tường kính, cửa kính cường lực tấm lớn, trong suốt, tạo không gian mở thoải mái. Bên trong mỗi căn biệt thự là nội thất phong cách trẻ trung, trang nhã, đơn giản nhưng tinh tế từ hình khối đến màu sắc. Tạm biệt những con sóng, du khách có thể thư giãn trong bể bơi nước ngọt ngay tại khuôn viên của mỗi căn biệt thự.

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-4

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-5Bể bơi có diện tích khá lớn, trải dài phía mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự và được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục, để đảm bảo nước lúc nào cũng trong suốt. Hai bên cánh của mỗi bể bơi là những chiếc võng với mái che hình cánh diều. Trước mỗi căn biệt thự còn có một thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui nhộn. Và mỗi biệt thự đều có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng.

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-6

Khu- nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury- Quy -Nhơn-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn FLC Grand Quy Nhơn

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivuMang trong mình nguồn cảm hứng từ thiên nhiên Quy Nhơn với những rặng núi và bãi biển trong xanh, là sự giao thoa của vẻ đẹp nguyên sơ và kiến trúc độc đáo, khách sạn FLC Grand Quy Nhơn chứa đựng hơi thở của miền nhiệt đới và sự tươi mát của biển cả. Nơi đây được ví như khu vườn treo Babylon bên bờ biển với không gian xanh bao phủ phần lớn diện tích.

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-2

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-3Với chiều dài kỷ lục xấp xỉ 1 km, bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng nhìn thẳng ra biển, khách sạn Quy Nhơn cao cấp FLC Grand Quy Nhơn có thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý. Với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ, tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-4

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-5Không gian các phòng ở khách sạn FLC Grand Quy Nhơn cũng được mở rộng tối đa thông qua những khung cửa kính và lan can trong suốt, các gam màu trắng và xanh dương được sử dụng xuyên suốt trong các món đồ nội thất tạo cảm giác yên bình và thư thái của một khách sạn ven biển đúng nghĩa.

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-6

Khách- sạn- FLC- Grand -Quy -Nhơn-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn FLC Grand Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...