2 khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm có “view sát biển” đẹp mê ly

10:59 29/08/2023

Cùng iVIVU khám phá 2 khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm sở hữu “view sát biển” bên cạnh không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi và những dịch vụ hiện đại. Hứa hẹn sẽ là những điểm dừng chân lý tưởng và tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần ngay gần Sài Gòn.

2 khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm có “view sát biển” đẹp mê ly

1. Khu nghỉ dưỡng Hodiday Inn Hồ Tràm

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-2Holiday Inn Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình. Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm này lan tỏa tinh thần “niềm vui du lịch” đến du khách, mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivuKhu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm tọa lạc ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Hồ Tràm, sở hữu thiết kế hiện đại phối màu tươi mát theo hơi hướng Địa Trung Hải. Với lợi thế nằm trong khuôn viên khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, du khách có thể dễ dàng qua lại và sử dụng toàn bộ các tiện ích – dịch vụ chung của cả hai nơi như: spa, phòng gym, địa điểm tổ chức Hồ Tràm Sound Waves cũng như sân golf The Bluffs đẳng cấp thế giới, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chơi golf giả lập 3D trong nhà, công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ cùng công trình mê cung cây xanh, rạp chiếu phim, khu trò chơi bowling, thưởng thức món ăn – uống tại các nhà hàng, quán bar và công viên nước ngoài trời…

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-3

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-5 Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-4Không gian bên trong các căn phòng nghỉ ghi điểm với phong cách thiết kế ấn tượng, khi những tiện ích nội thất được kết hợp màu sắc cực kì hài hòa với dải màu pastel nhẹ nhàng, từ xanh ngọc dịu mát cho đến sắc nâu vàng ấm hoặc vàng ánh dương tươi mới.

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-6 Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-7Đến với khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm này, bạn có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời, vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Hoặc du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài cùng cảnh rừng tự nhiên nguyên sơ tại quầy bar có tầm nhìn 360 độ của Holiday Inn Hồ Tràm.

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-9 Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt khu khỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Angsana Hồ Tràm

Angsana Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc bên bãi biển Hồ Tràm, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ di chuyển. Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm này là địa điểm lý tưởng để du khách có kỳ nghỉ tuyệt vời cũng như là nơi giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận hơi thở của thiên nhiên trong lành nơi đây.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng khi nhìn từ trên cao.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng khi nhìn từ trên cao.

default

Khu nghỉ có “view sát biển”.

Angsana Hồ Tràm có thiết kế kiến trúc và nội thất được lấy cảm hứng từ những họa tiết và màu sắc văn hóa phương Đông, pha trộn với đường nét hiện đại của phương Tây, đem lại một không gian sống sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất thân thuộc.

Không gian của khu nghỉ dưỡng được thiết kế ưu tiên phát triển các mảng xanh và không gian mở để đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự giao thoa với không gian xanh thoáng mát bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư và tiện nghi cho quý khách khi lưu trú như hồ bơi, jacuzzi, khu vườn riêng…

Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-5 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-4 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-3 Khu nghỉ dưỡng có 102 phòng và villa, được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, đồng thời tối ưu hóa tầm nhìn ra biển. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp, mang lại cho du khách một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Điểm nhấn độc đáo cho ngoại cảnh của khu nghỉ dưỡng Angsana Hồ Tràm là “dòng suối thảnh thơi”, được thiết kế uốn lượn dọc theo các căn biệt thự, mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách như đi ra biển bằng cách dạo bộ trong lòng suối, tận hưởng cảm giác thư giãn khi bước trên những hòn sỏi massage hay các hồ jacuzzi ven suối, hay thỏa sức check-in trong hành trình khám phá dòng suối tuyệt diệu này.

Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-6 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-7Angsana Hồ Tràm mang đến cho quý khách kỳ nghỉ, tận hưởng lối sống thượng lưu tại những căn biệt thự biển, với loạt tiện ích và dịch vụ sang trọng như hồ bơi lớn, nhà hàng biển, quầy bar, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng họp, dịch vụ spa, tham gia chương trình Sanctuary Club với những ưu đãi đẳng cấp 5 sao trên toàn cầu. Khu nghỉ dưỡng luôn đảm bảo cho các du khách lưu trú tại đây có không gian tiện nghi và cảm thấy thoải mái nhất trong suốt kỳ nghỉ.

Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-8 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-9 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-10 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-11 Angsana-Hồ-Tràm-ivivu-12

Hướng dẫn cách đặt khu khỉ dưỡng Angsana Hồ Tràm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Với gợi ý khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm trong bài viết này, iVIVU hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình trong những kỳ nghỉ tại đây. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình và tận hưởng nhiều combo nghỉ dưỡng hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...