Avana Retreat Mai Châu – Nghỉ dưỡng giữa hoang sơ núi rừng đẹp như tranh vẽ

09:34 28/07/2023

Từ một triền núi hoang sơ vắng bóng người nhưng cảnh quan thiên nhiên thì trên cả tuyệt vời, Avana Retreat Mai Châu được dựng lên nhằm tôn vinh kiến ​​trúc bản địa và nền văn hóa vô cùng đặc sắc nơi đây.

Avana Retreat Mai Châu – Nghỉ dưỡng giữa hoang sơ núi rừng đẹp như tranh vẽ

Ba mươi sáu villa ở Avana Retreat Mai Châu là ba mươi sáu không gian riêng tư, nằm dọc theo sườn núi, mở ra khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Hơn cả một không gian nghỉ dưỡng, Avana Retreat là sự giao thoa giữa cảnh quan thiên nhiên miền núi với di sản văn hóa địa phương. Thiết kế tường đất và mái lợp lá cọ khiến Avana nhìn từ xa giống hệt như một bản làng nhỏ, nằm lẩn khuất giữa núi rừng.

Bauhinia Mountain Suite có không gian thoáng đãng, nội thất cao cấp và tiện nghi với giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, sofa nghỉ, và rất nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Ban công rộng 36 mét vuông thích hợp để thư giãn trong điều kiện thời tiết khô ráo, được bày trí với ghế sofa và bàn ăn nhỏ xinh.Các căn Lantana Mountain Bungalow 2 phòng ngủ đều có ban công xinh xắn nhìn ra thung lũng. Đồ trang trí và nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, hài hòa với thiết kế chung của phòng. Giống như các căn villa khác của Avana Retreat Mai Châu, phòng tắm của Lantana Mountain Bungalow 2 phòng ngủ có bồn tắm riêng với cửa kính rộng, trong suốt, mang lại cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên.Các căn Ferns Grand Mountain Suite nằm trên triền núi, xen lẫn trong những tán cây. Đồ nội thất được chăm chút, lựa chọn kỹ lưỡng, phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng. Thiết kế của Ferns đón nhiều ánh sáng thiên nhiên qua hệ thống cửa kính mở rộng và kéo dài. Ban công rộng, thoáng với ghế sofa để ngắm nhìn núi đồi.Senna Hilltop Pool Villa 1 phòng ngủ thiết kế riêng cho các cặp đôi tìm kiếm sự riêng tư và lãng mạn. Villa có phòng ngủ lớn nối liền với phòng khách thoáng rộng, nhìn ra ruộng bậc thang và thung lũng bên dưới. Các cặp đôi có thể thoải mái thư giãn tại ghế sofa hoặc tắm nắng tại ghế nằm đặt ngoài hiên phơi nắng.Senna Hilltop Pool Villa 2 phòng ngủ là căn villa có diện tích rộng nhất và quyến rũ nhất của Avana Retreat Mai Châu. Cả hai phòng ngủ đều có cửa kính mở rộng, nhìn ra bể bơi riêng, ruộng bậc thang và thung lũng. Villa có thiết kế trang nhã, với phòng khách và hiên tắm nắng rộng. Bên ngoài được bài trí ấn tượng với ghế sofa, gối tựa, ghế nằm và bể bơi bốn mùa đầu tiên tại miền núi Hòa Bình.Nương mình theo dòng suối giữa rừng mưa nhiệt đới, Orchid Spa như một miền tĩnh lặng gắn kết thiên nhiên, thỏa mãn trọn vẹn mọi giác quan qua các liệu trình chuyên sâu chăm sóc cơ thể và tâm trí. Các nghiên cứu khoa học từ lâu đã chứng minh về tác dụng chữa lành của cây cối và thiên nhiên. Tận dụng nguồn dược liệu thiên nhiên, mỗi liệu trình tại Orchid Spa là một liệu pháp cân bằng, cải thiện sức khỏe, và nâng cao cảm xúc.

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivuAvana Retreat Mai Châu ưu tiên nguồn nguyên liệu tươi sạch của địa phương để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tinh tế. Thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến dưới đôi bàn tay tài tình của các đầu bếp nhà hàng Green Chili, hoặc thư giãn với một ly cocktail tại Cloud Pool Bar.

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-1

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-2Nhà hàng Green Chili “chiêu đãi” thực khách khung cảnh thiên nhiên sinh động từ ruộng bậc thang, thảm cỏ xanh đến những hồ nước suối, nơi đàn cá Koi tận hưởng sự bình yên. Hạnh phúc nhiều khi thật giản đơn, và đó là lúc được thưởng thức những món ăn ngon. Green Chili mang đến cảm giác nhẹ nhàng với món pizza hải sản, sự sang trọng từ bò bít tết Wagyu Nhật Bản và sự lãng mạn khi thưởng thức ẩm thực Pháp.

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-3Hãy để ánh sáng lung linh của những ngọn nến dẫn lối bạn vào thế giới của những câu chuyện tình lãng mạn. Chỉ duy nhất tại Avana, không gian ăn tối mới có thể huyền ảo và mê hoặc đến thế. Trong sự thoáng đãng của rừng già, bên cạnh dòng chảy mát rượi của suối, thác, cùng với nến và hoa hồng, rượu champagne và đồ ăn tinh tế, Avana sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-5 Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-6Duyên dáng như những ruộng bậc thang Tây Bắc, hồ bơi Cloud Pool xếp ba tầng uốn lượn trên đỉnh đồi, hướng tầm nhìn vô cực ra thung lũng và dòng thác Pùng. Từ nguồn suối tự nhiên, nước tại Cloud Pool được lọc sạch tạp chất, mát lạnh vào mùa hè, ấm vào mùa đông, đáp ứng nhu cầu thư giãn bốn mùa của du khách.

Avana-Retreat-Mai-Châu-ivivu-7

Combo 3N2Đ + Limousine khứ hồi + Bữa sáng chỉ 5.799.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine sang trọng đưa đón tại Hà Nội – Khu nghỉ

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Bauhinia Mountain Suite hướng núi

– Thức uống chào mừng khi đến nhận phòng

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Green Chili

– Ưu đãi 30% khi sử dụng dịch vụ Spa tại khu nghỉ

– Nhâm nhi với giỏ hoa quả tươi mới và nước ép trái cây cùng đồ uống trong mini bar mỗi ngày tại phòng

– Thư giãn với hồ bơi vô cực ôm trọn thung lũng cùng những món ăn nhẹ mỗi chiều tại Cloud Pool Bar

– Sử dụng những đồ dùng thân thiện và những mùi hương chiết xuất từ tự nhiên đặc biệt chỉ có tại Avana Retreat

– Nâng cao việc phát triển bền vững với đội ngũ nhân viên là người dân tộc địa phương thân thiện

– Miễn phí sử dụng phòng gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện, bảo tàng nhà sàn, phòng Yoga

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam và Expats

– Cuối tuần Thứ 7 có phụ thu thêm, không áp dụng Lễ 01 – 03/09

– Hạn lưu trú đến 30/09/2023.

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hòa Bình giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...