Hòa mình vào thiên nhiên xanh mát tại Amour Ba Vì Hà Nội

11:54 24/07/2023

Amour Ba Vì Hà Nội, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt trong không gian thư giãn đầy ấn tượng, khi hòa vào khung cảnh thiên nhiên với những cung bậc cảm xúc. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ tái tạo năng lượng của bạn.

Hòa mình vào thiên nhiên xanh mát tại Amour Ba Vì Hà Nội

Amour Ba Vì Hà Nội là khu nghỉ dưỡng tựa như “ốc đảo xanh mát”, nơi giúp bạn thăng hoa những cung bậc cảm xúc với khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, thân thiện, nơi có sự kết nối cả về văn hóa và lịch sử hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt, thư giãn, tinh tế mà đầy nghệ thuật. Đây hứa hẹn sẽ là “thiên đường” để bạn dừng chân tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tinh thần của mình.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivuAmour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-2Đến với khu nghỉ dưỡng Amour Ba Vì Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm 5 hạng phòng: Alocasia Deluxe, Amour Premiere, Classy Suite, Fine Arts Suite, Beloved Family Room, với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, hiện đại cùng thiết kế mộc mạc gần gũi với thiên nhiên mang đến một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái và xanh mát dành cho du khách.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-3 Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-4Tại Amour Ba Vì Hà Nội, du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng Amitié, nơi mang đến một trải nghiệm thật sự khác biệt, chan hoà tình cảm từ chính những nhân viên tậm tân và nhiệt thành nhất. Bếp trưởng tại khu nghỉ dưỡng Amour sẽ đưa thực khách đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của sự ngạc nhiên bởi sự khéo léo và tài hoa của mình. Những món ăn được sáng tạo chứa đựng đầy đủ phong vị của tình yêu, tình bạn hoà quyện với đa sắc vị của nguyên liệu bản địa tạo nên những nét chấm phá khác biệt. Nét chấm phá chỉ có tại khu nghỉ dưỡng Amour Ba Vì Hà Nội.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-5 Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-6 “Náo” pub, nơi du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ bên người thân yêu trong bữa tối đặc biệt. Tại đây phục vụ nhiều loại rượu vang, rượu mạnh cao cấp và sâm panh. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những loại đồ uống đặc sắc được sáng tạo bởi chuyên gia pha chế chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng Amour.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-8 Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-7

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-9Hãy thư giãn cơ thể của bạn tại Alocasia Spa với hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bạn có thể đánh thức các giác quan của mình và cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Khám phá trải nghiệm spa mới lạ với nhiều liệu pháp thuần tự nhiên và mới lạ, cơ thể của bạn sẽ tràn đầy năng lực tích cực, sẵn sàng đón nhận tình yêu nồng nàn.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-10 Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-11

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-12Tại Amour Ba Vì Hà Nội, du khách được sải mình dưới làn nước trong vắt đầy sảng khoái của hồ bơi đạt tiêu chuẩn Olympic. Bể bơi được xây dựng trong đá để giữ được sự mát lạnh tự nhiên vào mùa hè và giữ ấm trong mùa đông để duy trì nhiệt độ nước lý tưởng là 29 độ. Vừa bơi lội, vừa thả mình vào khung cảnh thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ “cực chill” tại khu nghỉ dưỡng này.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-14Kỳ nghỉ tại Amour Ba Vì Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm các dịch vụ – tiện ích siêu thú vị tại đây như: thưởng thức trà chiều giữa không gian đượm màu xanh của rừng thiên nhiên, dùng bữa trong không gian thanh bình với rượu vang và set thịt nguội hay tận hưởng những phút giây vui tươi bên gia đình, bạn bè với buổi tiệc BBQ Terrace, nơi bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc nướng thật sự thơm ngon cùng các loại rượu vang và vodka. Đặc biệt, tại khu nghỉ Amour Ba Vì có vườn nhiệt đới, nơi được bao phủ bởi rất nhiều cây ráy, dương xỉ và rừng thông xanh, bạn có thể dạo bước trong khu vườn, cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tích thơ mộng.

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-18 Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-15

Amour-Ba-Vì-Hà-Nội-ivivu-17

Kỳ Nghỉ 3N2Đ + Bữa sáng | 2.499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Nghỉ dưỡng trong Vườn quốc gia Ba Vì và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ ở độ cao 400m nhìn toàn cảnh núi rừng

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Alocasia Deluxe

– Bữa sáng ẩm thực tinh tế tại nhà hàng Amitié

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, bể bơi bốn mùa và các hoạt động chung

Điều kiện áp dụng

 *Quý khách tự túc chi trả vé vào cổng Vườn Quốc Gia Ba Vì

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Cuối tuần Thứ 6 – 7 có phụ thu

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Amour Ba Vì Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...