Kỳ nghỉ lý tưởng giữa núi rừng thơ mộng tại top 3 khu nghỉ dưỡng Hòa Bình

10:10 14/07/2023

Được thiết kế theo phong cách mang đậm tính địa phương và hòa mình cùng thiên nhiên rừng núi với không khí trong lành, mát mẻ, top 3 khu nghỉ dưỡng Hòa Bình dưới đây sẽ là lựa chọn cho một kỳ nghỉ độc đáo!

Kỳ nghỉ lý tưởng giữa núi rừng thơ mộng tại top 3 khu nghỉ dưỡng Hòa Bình

1. Khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu

Avana- Retreat- Mai- Châu-ivivu

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivuAvana Retreat Mai Châu là khu nghỉ dưỡng Hòa Bình cao cấp 5 sao thuộc bản Pạnh, xã Bao La, huyện Mai Châu, cách thị trấn Mai Châu tầm 28km, Avana Retreat nằm ẩn mình khiêm nhường giữa núi rừng. Với 36 biệt thự được sắp xếp duyên dáng, tinh tế nhưng vẫn mang cảm giác giản dị, gần gũi và nằm dọc theo sườn núi, ẩn dưới những tán lá, nhìn ra ruộng bậc thang và thung lũng bên dưới.

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-2Nghỉ dưỡng tại Avana Retreat Mai Châu, bạn sẽ còn được trải nghiệm một hành trình ẩm thực thú vị tại nhà hàng Green Chili. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được lựa chọn cẩn thận, chế biến khéo léo và bày trí tinh tế. Các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn thể hiện sự kết nối chặt chẽ với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-3

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-4Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-5

Nằm tách biệt với các khu khác của khu nghỉ dưỡng, Orchid Spa là vùng không gian thư thái đến kỳ lạ, nơi chỉ có âm thanh của suối, không khí mát mẻ của rừng nguyên sinh và mùi hương thoang thoảng thảo dược. Khi thế giới bên ngoài liên tục vận động không ngừng nghỉ, Orchid Spa giống như một một ốc đảo bình yên cho những người muốn thư giãn tâm hồn và cơ thể.

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-6

Ngoài ra du khách đến đây còn có thể trải nghiệm các hoạt động như trekking trên đường mòn xuyên rừng già, chinh phục đỉnh núi, du ngoạn trên chiếc xe Jeep hay thưởng thức bữa tối bên thác nước dưới ánh nến lãng mạn…

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-8

Avana -Retreat- Mai -Châu-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi Hòa Bình

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivuSerena Kim Bôi Hòa Bình nằm kề dòng sông Bôi, tựa lưng vào núi Quếnh, được thiên nhiên ưu đãi với dòng khoáng nóng quý hiếm. Serena được xây dựng từ các nguyên vật liệu mộc mạc như mái tranh, nền gỗ, tre, đá… Khu nghỉ dưỡng Hòa Bình này có nhiều hạng phòng nghỉ cho bạn lựa chọn như Garden Villa, Onsen Villa, hệ thống bungalow lại được làm bằng tre, mái lá thiết kế cách điệu hình bông sen duyên dáng. Mỗi bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có bồn ngâm khoáng nóng, cửa phòng và sàn ban công rộng rãi.

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-3

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-2

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-4Khu bể bơi của khu nghỉ bao gồm bể bơi trong nhà với hệ thống giữ nhiệt duy trì nhiệt độ dòng nước luôn ở 40 độ C vào mùa đông, và bể bơi ngoài trời nằm giữa thiên nhiên kết hợp với khu quầy bar là địa điểm lý tưởng thư giãn, vui chơi và giải trí.

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-6 Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-5

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-7Đến với Serena Kim Bôi Hòa Bình, du khách không thể bỏ qua dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật. Khu tắm Onsen mang lối kiến trúc của “đất nước mặt trời mọc”, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-8

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-9 Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-10Chăm sóc trọn gói là liệu pháp trị liệu lý tưởng dành cho bạn ở Serena Spa. Đến đây bạn sẽ được thư giãn với những liệu pháp massage từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp hồi phục năng lượng, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Ở đây còn có liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya, liệu pháp đá nóng, liệu pháp thảo dược…

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-11Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-12Nhà hàng Nón được dựng từ 1,5 vạn cây tre, với sức chứa lên tới 200 người sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian văn hóa ẩm thực đồng bào Mường với các món ăn như cỗ lá lợn mán, thịt trâu nấu lá lồm, cá suối chiên giòn, canh gà nấu măng, cơm lam chấm muối vừng, măng đắng, rau rừng…

Serena -Kim- Bôi- Hòa- Bình-ivivu-14

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi Hòa Bình:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Mai Châu Lodge Hòa Bình

Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivuVới phong cách kiến trúc được truyền cảm hứng từ ngôi nhà truyền thống của đồng bào người Thái, Mai Châu Lodge là khu nghỉ dưỡng Hòa Bình có tổng cộng 16 phòng nghỉ với ban công riêng với view núi hoặc thung lũng. Khu nghỉ có các hạng phòng như phòng Deluxe hướng núi, phòng Deluxe hướng bể bơi, phòng Junior Suite, phòng Glamping Deluxe.

Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-2Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-3

Nhà hàng Bó Luông của khu nghỉ được xây dựng từ gỗ căm xe quý hiếm, nhìn ra hồ sen, cánh đồng và hồ bơi. Tại đây, du khách có dịp thưởng thức những món ăn đặc sản tại Mai Châu cũng như ẩm thực quốc tế và các thức uống đa dạng. Bạn còn có thể thưởng thức một bữa ăn lãng mạn trong ánh nến tại ban công trong phòng nghỉ hoặc cỗ xe ngựa bên hồ.

Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-4Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-5

Du khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động khám phá hang Mỏ Luông, đi bộ dạo quanh thung lũng Mai Châu, đạp xe, chèo thuyền kayak trong hồ chứa nhân tạo Hòa Bình, tham gia lớp học nấu ăn, tham quan làng nghề dệt thổ cẩm, thưởng thức các điệu xòe Thái hay đến chợ phiên Pà Cò.

Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-6 Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-7

Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-8 Mai- Châu- Lodge-Hòa -Bình-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo Mai Châu Lodge Hòa Bình:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hòa Bình giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...