Lưu trú tại 2 khu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ có không gian thơ mộng và giá combo siêu tốt

12:00 31/07/2023

Có dịp ghé thăm vùng đất Tây Đô, ngoài những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, còn có những khu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ với không gian đầy ấn tượng, hài hòa trong nét thơ mộng và hiền hòa của thiên nhiên miền sông nước, mang đến những dịch vụ – tiện ích hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn.

Lưu trú tại 2 khu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ có không gian thơ mộng và giá combo siêu tốt

1. Combo 3N2Đ tại khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ chỉ với 2.399.000 VND/khách

Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, ẩn mình trong vườn cây xanh mát bên bờ sông Hậu. Ngay khi vừa đặt chân đến Victoria Cần Thơ, bạn sẽ ấn tượng với tổng thể kiến trúc khu nghỉ mang đậm dấu ấn của thời Pháp thuộc, cổ điển và sang trọng, khiến bạn cứ ngỡ như mình lạc bước vào một tòa lâu đài cổ kính nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá trong những trang cổ tích ngày xưa.

Victoria-Cần-Thơ-ivivuVictoria-Cần-Thơ-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ Victoria có 92 phòng nghỉ, trong đó có 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế, giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, giữa nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về một điểm đến yên bình, xinh đẹp và không kém phần độc đáo.

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-3 Victoria-Cần-Thơ-ivivu-4

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-5Toàn bộ nội thất phòng nghỉ thuộc khu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ Victoria đều được làm bằng gỗ mang tông màu ấm và có “view” hướng vườn yên tĩnh đem đến cảm giác thanh bình nơi thôn quê miền Tây sông nước. Không gian thoáng mát cùng với những làn gió thổi lên từ phía bờ sông thơ mộng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, và thoải mái khi lưu trú tại đây.

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-6Nhà hàng Spices của khu resort với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời hướng nhìn ra vườn cây xanh mát và sông Hậu thơ mộng. Tại đây chuyên phục vụ ẩm thực châu Âu và các món ăn thuần Việt. Với kiến trúc nội thất trang nhã theo phong cách thượng lưu thời Pháp cổ, nhà hàng Spices là một địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, cổ điển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có thêm nhà hàng Pizz trên tàu Lady Hậu, giúp du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa đi dạo trên sông ngắm cảnh.

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-7 Victoria-Cần-Thơ-ivivu-8Nằm sát bên nhà hàng Spices là Cửu Long Bar, với không gian đậm chất Đông Dương xưa. Nơi đây chuyên phục vụ các loại cocktail và đồ uống nhẹ được pha chế bởi các bartender tài ba. Ngoài việc nhâm nhi ly rượu trong lúc thưởng thức những giai điệu piano nhẹ nhàng, Cửu Long Bar cũng là nơi mà quý khách có thể cùng gia đình tận hưởng những phút giây giải trí bên bàn bi-a hay trò chơi trí tuệ.

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-11

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-10Đến đây, du khách đừng quên ghé qua Victoria Spa để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời. Những chuyên viên spa dày dặn kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng chăm sóc cho bạn với những phương pháp trị liệu cao cấp từ các loại nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết. Bên cạnh đó, các dụng cụ, thiết bị cho hoạt động thể dục trong nhà, phòng xông hơi và tắm hơi cũng được trang bị sẵn sàng để phục vụ du khách. Khăn tắm, áo choàng, dép đi trong nhà, bộ sản phẩm dùng trong nhà tắm cũng sẽ được cung cấp miễn phí cho quý khách.

Victoria-Cần-Thơ-ivivu-12 Victoria-Cần-Thơ-ivivu-13 Victoria-Cần-Thơ-ivivu-14

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 2N1Đ tại khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge chỉ với 699.000 VND/kháchCần- Thơ- Ecolodge -ivivu-18Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge tọa lạc tại làng Ba Láng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 km, vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian trong lành để nghỉ ngơi và tận hưởng một không gian thiên nhiên xanh ở xứ Tây Đô. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng Ecolodge thứ hai tại Việt Nam, mang đậm phong cách miền Tây, thuộc hệ thống Asia Ecolodge.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivuKhu nghỉ dưỡng 4 sao Cần Thơ Ecolodge với diện tích rộng hơn 2,7ha, có 48 phòng nghỉ được thiết kế mang đậm phong cách địa phương. Các căn phòng nghỉ với những mái cọ, tường dừa hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho khách lưu trú.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-2 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-3 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-4Đến Cần Thơ Ecolodge, bạn sẽ được tận hưởng không khí văn hóa của vùng đồng bằng sông Cửu Long từ nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa của khu nghỉ đến tham gia các trải nghiệm khám phá, tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động ẩm thực vô cùng thú vị.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-10

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-5

Ngoài không gian mảng xanh trong lành, khu nghỉ dưỡng còn có một bể bơi ngoài trời với thiết kế vô cùng đẹp mắt, kèm bể sục to và một bể bơi riêng dành cho trẻ em cho quý khách thỏa sức tránh nóng vào những ngày hè oi bức.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-6Cần Thơ Ecolodge sở hữu không gian nghỉ dưỡng đầy ấn tượng, mang hơi thở của miền sông nước – miệt vườn miền Tây, thu hút bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây. Với những tiện ích và dịch vụ hấp dẫn, nơi đây xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên cùng không gian yên tĩnh khi về xứ Tây Đô.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-7

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-9

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-8

Đạp xe khám phá Cần Thơ, một trong những hoạt động hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...