Nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Cát Bà xinh đẹp tại Hôtel Perle d’Orient Cát Bà – MGallery

11:36 28/07/2023

Hôtel Perle d’Orient Cát Bà – MGallery đạt chuẩn 5 sao quốc tế nằm tại bãi Cát Cò 3 mang phong cách Đông Dương cổ điển. Khách sạn là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng vịnh Lan Hạ và vườn quốc gia Cát Bà.

Nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Cát Bà xinh đẹp tại Hôtel Perle d’Orient Cát Bà – MGallery

Mỗi căn phòng sang trọng của Hôtel Perle d’Orient Cát Bà không chỉ mang đến sự tiện nghi, tinh tế mà còn là cảm giác thân thuộc với không gian sống đậm nét Việt. Hãy thoải mái chìm đắm trong khu phòng Classic, phòng Superior và Deluxe, phòng Junior và Deluxe Suites, phòng Executive và phòng Tổng thống đầy mê hoặc.

Mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển được ngăn cách bằng ô cửa sổ có hiên đón tia nắng ban mai, cùng với đó là chiếc quạt trần phong cách bên trên giường ngủ sang trọng, những món đồ nội thất đan bằng mây tỉ mỉ và khu phòng tắm cổ điển. Du khách có thể thư giãn và tận hưởng những tiện nghi được trang bị sẵn như tivi màn hình phẳng với chương trình truyền hình cáp, ổ cắm bluetooth, két an toàn và dịch vụ viễn thông quốc tế.

Khu ẩm thực là điểm đến không thể bỏ qua của Hôtel Perle d’Orient Cát Bà với 2 nhà hàng và 3 quán bar mang đến trải nghiệm ăn uống đa dạng. Nếu thiết kế ấn tượng cùng không gian mở tại Indochine Kitchen dẫn lối các thực khách đến bữa tiệc tự chọn phong phú thì nhà hàng AKOYA lại phù hợp cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản.

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-2Không gian ngoài trời tại Rock’s Bar sẽ là lựa chọn lý tưởng mang lại sự thoải mái bất tận với món ăn nhẹ cùng hương vị cocktail độc đáo. Indochine Lounge với sự bày trí công phu cùng những ô cửa sổ được ốp trần cao là nơi bạn có thể tận hưởng set trà chiều thời thượng. Tiến một chút lên tầng thượng cạnh hồ bơi, Vitality Bar tách biệt với khoảng lặng thư thái.

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-3

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-4Nằm ở tầng trệt của Hôtel Perle d’Orient Cát Bà, các tiện nghi luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú. Những ai đam mê thể dục sẽ đánh giá cao cơ sở vật chất hiện đại của khách sạn với tạ và thiết bị hỗ trợ tim mạch trong khu vực thể dục. Trải nghiệm cuộc sống vô tận tại tầng 11, hồ bơi vô cực luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thống sưởi ấm suốt mùa đông.

Trị liệu spa toàn diện tại một địa điểm mới mẻ. Trung tâm chăm sóc sức khỏe được trang bị đầy đủ thiết kế sang trọng bằng tre và nhẹ nhàng nằm cạnh hồ bơi trên sân thượng với tầm nhìn ra biển êm dịu. Khung cảnh biển rộng mở 360 độ và thiết kế lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam mang đến cảm giác bình yên trong tâm hồn.

Cocoon Spa là nơi lọc bỏ tất cả tiếng ồn và ánh sáng để giúp du khách nghỉ ngơi trong sự yên tĩnh. Các chuyên viên massage chuyên nghiệp áp dụng các liệu pháp massage truyền thống của Việt Nam được tăng cường bởi thực đơn giải độc hoàn toàn, sử dụng các nguyên liệu trong nước và quốc tế. Cocoon Spa đảm bảo hành trình của bạn trở nên phong phú, giúp bạn khỏe mạnh hơn vào cuối kỳ nghỉ.

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-5 Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-6

Mang đến sự rèn luyện về thể chất, tinh thần và tâm linh, yoga là một trong những bộ môn rèn luyện sức khỏe được đánh giá cao trên thế giới. Các buổi tập yoga tại Hôtel Perle d’Orient Cát Bà vào lúc bình minh và hoàng hôn giúp phục hồi cơ thể và tâm hồn. Ngoài ra, các phòng xông hơi khô và xông hơi nam nữ riêng biệt là không gian yên tĩnh giúp du khách phục hồi thể trạng.

Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-7 Hotel-Perle-d'Orient-Cat-Bà-MGallery-ivivu-8

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + 2 Bữa ăn | 2.099.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Classic trang nhã hướng biển

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Bữa sáng tự chọn quốc tế tại nhà hàng Indochine Kitchen

– Bữa ăn tối phục vụ Set Menu ẩm thực Nhật với cá saba nướng, hoặc ẩm thực Âu với bò lõi vai nướng sốt tiêu, hoặc ẩm thực Việt với mực sim và hàu nướng hấp dẫn (*)

– Tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tại 2 bể bơi hướng vịnh biển

– Đón bình minh hay hoàng hôn trên bãi tắm thơ mộng Cát Cò 3

– Trải nghiệm không gian kiến trúc Đông Dương nhẹ nhàng và đầy quyến rũ được thiết kế bởi KTS lừng danh Salvador Perez Arroyo

(*) Tất cả khách hàng dùng cùng một Menu

Điều kiện áp dụng

– Đặt tổi thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Áp dụng lưu trú trong tuần (Thứ 2 – Thứ 5), Thú 6 có phụ thu thêm

– Hạn lưu trú đến 31/08/2023.

Hướng dẫn đặt combo Hôtel Perle d’Orient Cát Bà:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hải Phòng giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...