Nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi tại top 4 combo khu căn hộ Hà Nội có giá tốt

14:18 13/07/2023

Nếu có dịp đến Hà Nội, hãy thử tận hưởng kỳ nghỉ theo phong cách mới ở những khu căn hộ sang trọng và tiện nghi mang đến cho bạn không gian thân thiện và ấm cúng như tại nhà. Đừng bỏ lỡ các combo khu căn hộ Hà Nội đang có giá tốt tại iVIVU.com!

Nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi tại top 4 combo khu căn hộ Hà Nội có giá tốt

1. Combo 6N5Đ tại Somerset Hòa Bình Hà Nội chỉ với 6.299.000 VND/khách

Somerset Hòa Bình Hà Nội nằm gần trung tâm thủ đô được bao quanh bởi nhiều khu dân cư, địa điểm ăn uống và nhiều khu vui chơi giải trí. Vì thế khi chọn combo khu căn hộ Hà Nội này, du khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển để trải nghiệm nhịp sống đô thị của Hà Nội. Khu căn hộ cách công viên Thủ Lệ 5 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km khi lái xe.

Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu

Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-2Đến Somerset Hòa Bình Hà Nội, bạn sẽ ấn tượng với không gian thiết kế mang phong cách đơn giản, trang nhã nhưng lại làm nổi bật được những chi tiết đặc sắc của khu căn hộ. Somerset Hòa Bình Hà Nội cung cấp căn hộ dịch vụ với đa dạng tiện ích như một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như: truy cập internet miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, cùng nội thất hiện đại và tiện nghi. Nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các du khách đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú đầy thuận tiện cho hành trình của họ tại Hà Nội.

Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-3 Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-4Bể bơi trong nhà tại Somerset Hòa Bình Hà Nội với diện tích khá to. Do được thiết kế bên trong nên bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm bơi lội vào bất cứ thời gian nào mà không sợ những tia nắng gắt làm ảnh hưởng đến làn da. Tại bể bơi cũng được trang bị khăn tắm và phục vụ một số nước uống giải khát.

Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-5 Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-6 Somerset -Hòa- Bình -Hà -Nội-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo khu căn hộ Somerset Hòa Bình Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 6N5Đ tại Fraser Residence Hà Nội chỉ với 7.799.000 VND/khách

Fraser Residence Hà Nội tọa lạc ngay phía Tây hồ Tây – tâm điểm mới về thương mại, tài chính, văn hóa của thủ đô, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo, lý tưởng dành cho khách công tác và khách du lịch. Fraser Residence Hà Nội sở hữu các căn hộ dịch vụ hiện đại, đầy đủ tiện nghi toát lên nét sang trọng. Combo khu căn hộ Hà Nội này hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ trong không gian riêng tư và yên tĩnh bên cạnh những tiện ích hiện đại.

Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu10

Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu11 Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu12Fraser Residence Hà Nội cung cấp các căn hộ đa dạng lựa chọn với studio, một, hai ba phòng ngủ – mỗi căn hộ đều mang thiết kế tinh tế kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và tối giản, trang bị thiết bị bếp hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Diện tích các căn phòng sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu của du khách.

Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu13 Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu14Nhà hàng Relish tại Fraser Residence Hà Nội phục vụ những món ăn đặc sắc nhất của thành phố với thực đơn phong phú gồm cả món ăn được yêu thích tại Việt Nam và quốc tế, phù hợp với khẩu vị của mọi du khách. Đặc biệt, quý khách không thể bỏ lỡ trải nghiệm ẩm thực tại căn bếp mở Open Kitchen, nơi các đầu bếp sẽ chuẩn bị bữa ăn theo yêu cầu ngay trước mắt bạn. Không gian hiện đại, rộng rãi và lý tưởng cho các sự kiện và buổi tiệc quanh bàn ăn. Nơi đây còn cung cấp lựa chọn dùng bữa trong phòng VIP dành cho nhóm nhỏ đảm bảo tính riêng tư cho thực khách.

Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu15 Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu16 Fraser-Residence-Hà-Nội-ivivu17

Hướng dẫn đặt combo Fraser Residence Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 6N5Đ tại khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội chỉ với 11.299.000 VND/khách

Với tầm nhìn hướng ra khung cảnh tuyệt đẹp của quận Tây Hồ, khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội mang đến cho du khách kỳ nghỉ lý tưởng. Khách sạn tọa lạc ngay ở khu vực nổi tiếng của thành phố, cung cấp lựa chọn lưu trú tốt nhất tại Hà Nội. Với combo khu căn hộ Hà Nội này, du khách có dịp tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh, tạm thoát khỏi những hối hả và ồn ào ngoài kia trong những căn hộ dịch vụ cho thuê rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu10Mỗi căn hộ dịch vụ cho thuê tại Fraser Suites Hà Nội đều có lối bài trí không gian mở với khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và phòng làm việc tách biệt, không gian bếp đầy đủ trang thiết bị, kết nối wifi, hệ thống giải trí tại gia toàn diện, máy giặt, máy sấy và các lựa chọn lưu trú đa dạng. Các hạng phòng tại khách sạn đa dạng, từ studio đến căn hộ thông tầng 3 phòng ngủ sang trọng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách công tác và khách du lịch. Đặc biệt căn hộ Studio Executive phù hợp cho 2 người ở và căn hộ thông tầng 3 phòng ngủ, rộng rãi đủ cho 6 người lớn.

Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-34 Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-5 Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-6Bạn có thể thưởng thức thực đơn món Á và món Âu tại nhà hàng Truffles hay ghé thăm Chicken Society để thưởng thức món cơm gà hấp kiểu Hải Nam, gà nướng mật ong hoặc gà rán giòn. Tại tháp B, du khách có thể dùng bữa tại Mizumi, ẩm thực Nhật Bản hiện đại với kỹ thuật Teppanyaki (trình diễn và nấu nướng trên tấm gang/thép) và thực đơn Omakase (thưởng thức món ăn do đầu bếp lựa chọn). Nhà hàng có bàn ngoài trời và trong phòng riêng.

Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-7 Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-8 Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-9

Fraser-Suites-Hà-Nội-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 6N5Đ tại khu căn hộ Somerset Grand Hà Nội chỉ với 6.399.000 VND/khách

Somerset Grand Hà Nội tọa lạc ở vị trí trung tâm, nơi phát triển thương mại và kinh doanh sầm uất của Hà Nội. Nơi đây cung cấp dịch vụ căn hộ sang trọng đáp ứng nhu cầu lưu trú cho gia đình và du khách khi đến thủ đô, được xem như lựa chọn hàng đầu của khách du lịch và khách công tác. Tại Somerset Grand Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: di tích nhà tù Hỏa Lò, khu phố cổ, chùa Một Cột và nhà hát múa rối nước Thăng Long…

Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu

Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-2Khi đặt chân đến Somerset Grand Hà Nội, quý khách sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế không gian và nội thất theo hướng đương đại, mọi thứ trông khá đơn giản nhưng cách bày trí lại vô cùng tinh tế. Gam màu chủ đạo bao gồm: nâu, xám, trắng, tất cả giúp tôn lên hình ảnh những căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Hệ thống thiết kế đèn vàng trong các căn phòng tạo nên nét ấm cúng, trang nhã.

Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-3Somerset Grand Hanoi cung cấp 185 căn hộ, mỗi căn hộ tại đây đều mang phong cách hiện đại và được trang bị nội thất đầy đủ, cao cấp với bếp riêng tiện nghi, khu vực ăn uống và hệ thống giải trí gia đình… phục vụ cho nhu cầu lưu trú của mọi đối tượng du khách. Tại những căn phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp mắt của thủ đô Hà Nội khi nhìn từ trên cao.

Giữa khu căn hộ Somerset Grand Hanoi có hồ bơi ngoài trời rộng lớn, đây sẽ là nơi giúp bạn có những phút giây thư giãn hay tắm nắng bên những hàng ghế nằm trải dài. Tại đây bạn có thể tạo dáng và check-in theo sở thích của mình.

Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-6 Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-7Cho dù lưu trú tại Somerset Grand Hà Nội với mục đích công tác hay du lịch thì khu căn hộ luôn đảm bảo cung cấp những tiện ích quý khách cần để có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ công việc, chăm sóc sức khỏe, hoặc đơn giản chỉ tận hưởng Hà Nội bình yên trong thời gian lưu trú.

Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-8 Somerset- Grand -Hà- Nội-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khu căn hộ Somerset Grand Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...