Top 3 combo khách sạn – resort Đà Nẵng 4 sao đang có khuyến mãi cho hè vi vu thỏa thích

18:44 21/07/2023

Mùa hè thường là mùa thích hợp để đi biển và tận hưởng cái mơn man của nắng gió miền biển nhiệt đới. Hãy đặt ngay top 3 combo khách sạn – resort Đà Nẵng 4 sao đang có ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com cho chuyến đi hè này!

Top 3 combo khách sạn – resort Đà Nẵng 4 sao đang có khuyến mãi cho hè vi vu thỏa thích

1. Khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-2Với tổng cộng 86 phòng nghỉ được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, HAIAN Riverfront là một trong những khách sạn – resort Đà Nẵng sẽ mang đến những ngày nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn. Ngoài ra, thiết kế phòng hội nghị sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa 120 khách tại hội trường đa năng, khách sạn trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các buổi hội nghị, sự kiện, gặp gỡ đối tác, tiệc tất niên…

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-16

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-3 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-4 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-5Lúc rảnh rỗi, bạn có thể thưởng thức cà phê ngay cạnh sông Hàn trong không gian thuần khiết của Firgun Corner Coffee, đây là nơi dành cho những du khách đang tìm kiếm một địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp mà không cần phải đi xa.

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-6 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-7 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-8Các món lẩu truyền thống của Hồng Kông với cách trình bày nghệ thuật của các loại nước dùng mới đầy sáng tạo và sự kết hợp nguyên liệu theo phong cách thời thượng xuất hiện ở Mandarin Hong Kong Hotpot & Dimsum. Cùng với bầu không khí trang nhã, nhà hàng này chính là điểm đến ăn uống hấp dẫn.

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-11

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-10 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-9Tọa lạc trên tầng 21, Nyx Lounge có “view” ngoạn mục hướng ra sông Hàn cùng với nhà hàng ăn uống cao cấp, nhà hàng riêng trên tầng thượng và khu vực tiếp khách VIP trong nhà. Tại Nyx Lounge, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp và lắc lư trong giai điệu của các chương trình biểu diễn trực tiếp sôi động.

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-12

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-13Nằm trên tầng 19 của khách sạn Haian Riverfront, Aroma Spa cung cấp các liệu pháp làm đẹp cao cấp lấy cảm hứng từ các phương pháp truyền thống cùng với các nguyên liệu chọn lọc trong một không gian sang trọng và ấm cúng, phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu. Với đội ngũ chuyên viên trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp, Aroma Spa sẽ nạp lại năng lượng cho cơ thể và tâm hồn bạn.

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-14 HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-15

HAIAN-Riverfront-Đà-Nẵng-ivivu-17

Hướng dẫn cách đặt khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng được xây dựng trên sườn đồi lãng mạn theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, dòng nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận bồn tắm bằng đá nguyên khối trong mỗi phòng nghỉ cùng hệ thống phòng tắm cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn Onsen giúp du khách có được những trải nghiệm tắm tuyệt vời.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivuTừ đây, du khách sẽ được trực tiếp tận hưởng tắm Onsen ngay tại phòng của mình. Tận hưởng những giây phút thư giãn, đắm mình trong làn nước ấm áp, vừa nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng, vừa thưởng thức chương trình ưa thích trên TV hay ngắm nhìn cảnh quan núi rừng tuyệt đẹp, du khách sẽ trút bỏ hết những lo toan, trăn trở của cuộc sống.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-3

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-4 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-5

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-6Đây là một trong những khách sạn – resort Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế gần gũi, nhẹ nhàng mà thư thái, sang trọng phù hợp với mọi khách du lịch. Với tổng cộng 93 phòng bao gồm các hạng phòng như Superior, Deluxe, Senior Deluxe và Suite cùng hệ thống tắm Onsen hiện đại trong mỗi phòng sẽ mang đến thời gian nghỉ dưỡng khác biệt.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-7 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-8Với mong muốn tăng thêm sự lựa chọn về bữa ăn, đặc biệt là những thực khách có tình yêu với đồ nướng, nhà hàng Phượng Hoàng đã ra đời. Nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu và nướng, mỗi combo bao gồm 15 món, bạn có thể tự do lựa chọn những món ăn yêu thích. Nhà hàng Phượng Hoàng nằm cạnh khu vực Hải Long Hồ, với vị trí thoáng đãng, hài hòa giữa núi đồi và bể nước, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên trong khi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-20

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-11

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-9 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-10Trong khi đó, nhà hàng Rồng Đỏ chuyên phục vụ buffet ẩm thực Việt với gần 100 món ăn hấp dẫn. Chỉ với 230,000/người thực khách sẽ được thưởng thức menu phong phú, một số món tiêu biểu như gà nấu vang kiểu Pháp, ba chỉ nướng, dimsum cùng nhiều loại tráng miệng hấp dẫn. Ẩm thực tại Rồng Đỏ hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè tại núi Thần Tài.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-13

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-14

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-19Ngoài ra, Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ mới lạ cho du khách trải nghiệm như tắm bungalow, tắm bùn, tắm café, tắm sữa tươi, tắm trà xanh, tắm sả chanh, tắm rượu vang… hay dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, tận tâm.

Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-15 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-16 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-17 Núi- Thần -Tài -Ebisu- Đà -Nẵng-ivivu-18

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivuLấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp, Mercure Đà Nẵng French Village Bana Hills được thiết kế theo kiến trúc Gothic vào thế kỷ 19. Đây là một trong những khách sạn – resort Đà Nẵng mang vẻ đẹp đặc biệt kiểu Pháp hiện lên giữa khung cảnh độc đáo với 4 mùa trong một ngày tạo nên hình ảnh một làng Pháp đẹp như tranh giữa mây trời khiến đây là lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn.

Mercure Đà Nẵng French Village Bana Hills cung cấp 461 phòng với 9 hạng phòng, bao gồm Standard, Superior, Deluxe, Duplex Suite, Executive Suite, Family Suite, Family Superior, Family Deluxe và Family Bunks. Tất cả phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách Pháp với nội thất trang nhã và tầm nhìn ra khu làng Pháp.

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-3 Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-4

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-2Ẩm thực tuyệt vời tại Mercure Đà Nẵng French Village Bana Hills sẽ đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của thực khách. Từ các món ăn truyền thống Việt Nam và các món châu Á cho đến các món ăn kết hợp cũng như các món ăn ngon từ châu Âu, 11 nhà hàng, quán cafe và quán bar ở đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, khám phá ẩm thực của du khách.

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-5 Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-6 Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-7Nhà hàng La Cote d’Azur chuyên phục vụ các món ăn buffet vùng Địa Trung Hải và châu Á. Le Grenier Lounge là một nơi tuyệt vời để thư giãn bằng cách chơi bi-a hoặc đọc sách trong khi thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn. Maison Du Roi là nơi quây quần thưởng thức ly rượu vang cùng bánh mì, bánh pizza.

Café La Terrasse là một quán cà phê sân thượng có không gian mở, du khách vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa đắm mình trong bầu không khí lãng mạn của Làng Pháp. Café Postal được thiết kế như một bưu điện cổ, đây là nơi tuyệt vời để thư giãn cùng thức uống hảo hạng.

Được thiết kế theo phong cách làng Pháp cổ, nhà hàng L’Étable chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Pháp và Việt Nam hấp dẫn cho bữa trưa và bữa tối theo phong cách bữa ăn gia đình. Trong đó, La Crique phục vụ bữa trưa và bữa tối thịnh soạn hàng ngày với hơn 80 món ăn.

La Taverne Bar là một hầm rượu được xây dựng bằng gỗ và đá, lấy cảm hứng từ hầm rượu cổ điển châu Âu vào thế kỷ 19. Đây là một nơi tuyệt vời để cùng bạn bè đến trò chuyện, thưởng thức các loại bia và đồ ăn nhẹ.

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-11

La Piscine là bể bơi được thiết kế với nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 32 độ C, lý tưởng để du khách thư giãn. Ngoài ra, phòng trò chơi, phòng tập gym, cùng các phòng hội nghị, sự kiện sẽ đáp ứng những nhu cầu đa dạng của bạn trong kỳ nghỉ.

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-8

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-9

Mercure-Đà-Nẵng- French- Village- BanaHills-ivivu-12

Hướng dẫn cách đặt Mercure Đà Nẵng French Village BanaHills:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...