Top 3 khách sạn Hội An kiến tạo nên kỳ nghỉ dưỡng giữa lòng phố cổ thơ mộng

11:54 24/07/2023

Phố cổ Hội An hội tụ nhiều điều kiện để thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới và là điểm đến chưa bao giờ hết “hot”. Hãy điểm qua top 3 khách sạn Hội An xứng đáng làm nơi lưu trú hoàn hảo cho chuyến đi!

Top 3 khách sạn Hội An kiến tạo nên kỳ nghỉ dưỡng giữa lòng phố cổ thơ mộng

1. Khách sạn Hội An Historic

khach-san-hoi-an-historic-ivivu-2Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, hơn 22 năm qua, khách sạn Hội An Historic luôn là khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp về đô thị cổ quyến rũ này. Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể tham quan phố cổ, mua sắm, khám phá ẩm thực và nét đẹp trầm lắng của Hội An. Ngoài ra, từ khách sạn đi về phía đông 4km, bãi biển Cửa Đại hiện ra tuyệt đẹp, phía xa là đảo Cù Lao Chàm.

Khuôn viên xanh của khách sạn.

Khuôn viên xanh của khách sạn.

Khách sạn có tổng cộng 150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị trong phòng được lắp đặt hệ thống IPTV với tivi LCD, hệ thống khóa từ Salto (hệ thống khóa giám sát việc ra vào phòng an toàn và tự động kiểm tra hệ thống đèn điện, tiện nghi trong phòng), phòng tắm sang trọng với bồn tắm và vòi hoa sen, két sắt an toàn…

Ngoài ra sân vườn khách sạn Hội An Historic đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khuôn viên khách sạn được bao phủ bởi cây xanh với bóng mát mang lại cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó hồ bơi ngoài trời và ghế thư giãn cạnh bể bơi, bể sục, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, khu spa sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách.

Trong hành trình khám phá ẩm thực, hãy đến nhà hàng Oaks Terrace phục vụ các món ăn châu Âu, nhà hàng Indochina Corner phục vụ các món châu Á, quầy bar Western phục vụ cocktail, pizza và pasta của Ý. Thêm vào đó bạn có thể tham gia khóa học nấu các món ăn Hội An do khách sạn tổ chức. Đến với lớp học, bạn được tham quan làng rau Trà Quế, tham quan các chợ truyền thống và học nấu các món ăn truyền thống như gỏi cuốn, cá nướng, bánh xèo…

Hội -An -Historic-ivivu-1 Hội -An -Historic-ivivu-2

Khách sạn Hội An Historic là nơi lý tưởng cho du khách tham quan Hội An bởi rất nhiều địa điểm dễ dàng được tìm thấy xung quanh khách sạn. Khách sạn phản ánh rõ nét lịch sử và văn hóa của phố cổ, nét văn hóa địa phương đương đại, môi trường thiên nhiên và đặc biệt là lối sống của con người Hội An, đây là nơi du khách có thể cảm nhận sự trọn vẹn trong từng dịch vụ.

Khách- sạn -Hội -An -Historic-ivivu

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Hội An Historic:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn ÊMM Hội An

ÊMM-Hội-An-ivivuÊMM-Hội-An-ivivu-2Nằm sát ngay khu phố cổ Hội An, khách sạn ÊMM Hội An gồm 92 phòng có diện tích từ 23 – 56m². Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao được vệ sinh và phun khử khuẩn, các trang thiết bị y tế phòng chống dịch luôn được trang bị đầy đủ theo quy định, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được kiểm tra, tập huấn theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Khách- sạn -ÊMM -Hội -An-ivivu-3

khach-san-emm-hoi-an-ivivu-4Khách sạn ÊMM Hội An cung cấp đầy đủ những tiện nghi của một khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế như: máy lạnh, ti vi LCD truyền hình cáp, két sắt an toàn, minibar, máy pha cà phê, máy sấy tóc, wifi miễn phí… Mỗi phòng trong khách sạn đều có tầm nhìn ra hồ bơi, khu vườn xanh mát hay những con đường bình yên của phố cổ. Cây xanh được trồng khắp nơi trong khuôn viên khách sạn tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn khi đến lưu trú.

ÊMM-Hội-An-ivivu-13 ÊMM-Hội-An-ivivu-12 ÊMM-Hội-An-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn ÊMM Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Royal Hội An – Mgallery

Royal Hội An – MGallery cung cấp 187 phòng và dãy phòng sang trọng được thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đặc biệt giữ thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro và công nữ Ngọc Hoa, con gái nuôi của chúa sãi Nguyễn Phúc Nguyên. Khi đặt phòng, bạn sẽ được bố trí phòng ở một trong hai tòa nhà của khách sạn (Sotaro hoặc Wakaku, tên tiếng Nhật của công nữ Ngọc Hoa), điều này tùy thuộc vào quy mô nhóm và vào tình trạng sẵn có.

Royal -Hội An - MGallery-ivivuRoyal-Hội-An–Mgallery-ivivu-2Tòa khách sạn Sotaro mang đến sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống Nhật Bản và sự sang trọng của Đông Dương, được tăng cường bởi những nét nữ tính quyến rũ của tòa Wakaku. Mặc dù những chi tiết trang trí Hội An xưa được làm nổi bật một cách trang nhã trong các phòng nghỉ, nhưng khuynh hướng đương đại ở đây cũng làm cho trải nghiệm thêm chân thật và thú vị hơn.

Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-3 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-4Khách sạn Hội An Royal Hội An – MGallery luôn tôn vinh nghệ thuật ẩm thực cao cấp giữa vẻ đẹp tinh tế và yên bình của phố cổ. Từ ẩm thực Nhật Bản, đến các món ngon Việt Nam tươi ngon và đậm đà hương vị, thực khách sẽ được thỏa mãn với vô số món ăn được chế biến đầy công phu bởi những người đầu bếp kinh nghiệm.

Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-5 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-6 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-7

Với bếp biểu diễn và khu vực phục vụ bữa sáng tự chọn thịnh soạn, Faifo Café là nơi hoàn hảo cho những thực khách sành ăn. Dù bạn tìm kiếm ẩm thực quốc tế hay Việt Nam, luôn có món ăn phù hợp để “cám dỗ” mọi khẩu vị tại nhà hàng ấm cúng này.

Lấy tên tiếng Nhật của công nữ Ngọc Hoa và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, nhà hàng Wakaku làm hài lòng những thực khách sành điệu với món sushi và yakitori chất lượng hàng đầu được chế biến một cách nghệ thuật bởi những đầu bếp tài năng.

royal-hoi-an-mgallery-ivivu-13Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-10 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-11The Deck là khu vực Bar & Lounge trên tầng thượng cao nhất tại Hội An với tầm nhìn ngoạn mục ra phố cổ và sông Thu Bồn. Một địa điểm trong mơ cho những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hội An.

Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-9 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-8ÊMM-Hội-An-ivivu-15Nằm trên tầng 8 của tòa khách sạn Wakaku, The Attic có “view” nhìn ra Hội An và dòng sông hiền hòa, là nơi lý tưởng để tận hưởng và giao lưu trong một bầu không khí ấm cúng cùng với các món ăn thượng hạng và đồ uống cao cấp. Và Royal Executive Lounge mang đến một đẳng cấp mới về dịch vụ tinh tế và trải nghiệm sang trọng cho du khách.

Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-13 Royal-Hội-An–Mgallery-ivivu-12

Nằm cạnh hồ bơi lấy cảm hứng từ trường phái tân nghệ thuật, River Bar ấm cúng vào ban ngày và sang trọng vào ban đêm với những âm thanh sôi động. Đắm mình trong bầu không khí thân mật, du khách có thể được chiều chuộng với các loại cocktail đặc biệt của Pháp hoặc các món ngon truyền thống của Việt Nam.

royal-hoi-an-mgallery-ivivu-22Phục hồi năng lượng và mở ra niềm vui, Woosah Spa hội tụ những bàn tay tuyệt vời nhất ở Hội An, trang thiết bị hiện đại và không gian yên tĩnh để trẻ hóa và thư giãn tối đa. Khách sạn tin rằng giữ dáng là một hình thức thư giãn và đam mê của nhiều người. Vì vậy, sau những giờ thư giãn và khám phá Hội An, hãy đến trung tâm thể dục rộng lớn để thực hiện những bài tập tốt cho sức khỏe.

royal-hoi-an-mgallery-ivivu-21ÊMM-Hội-An-ivivu-16ÊMM-Hội-An-ivivu-14

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Royal Hội An – Mgallery:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hội An giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...