Top 3 khách sạn Huế cao cấp tọa lạc ngay trung tâm cho bạn dễ dàng khám phá xứ cố đô

10:17 18/07/2023

Huế là điểm đến rất được yêu thích bởi nền văn hóa, lịch sử lâu đời cùng nhiều công trình kiến trúc thời Nguyễn và đặc biệt, ẩm thực Huế rất lôi cuốn. Hãy lưu lại top 3 khách sạn Huế cao cấp để có chuyến khám phá cố đô thuận tiện!

Top 3 khách sạn Huế cao cấp tọa lạc ngay trung tâm cho bạn dễ dàng khám phá xứ cố đô

1. Khách sạn Meliá Vinpearl Huế

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivuMeliá Vinpearl Huế là khách sạn Huế cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm, hướng sông Hương, tựa núi Ngự, tòa tháp khách sạn cao 33 tầng vươn lên sừng sững như một thắng cảnh của thành phố. Khách sạn gồm nhiều tầng lầu cùng 240 phòng nghỉ với thiết kế trang nhã, sang trọng.

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-2

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-3Không gian phòng ấn tượng với cách bài trí từ những họa tiết, hoa văn truyền thống cách điệu và sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu chủ đạo, trắng xám và vàng đồng xuyên suốt từ những bức tường, khung cửa cho tới nội thất, tạo nên một tổng thể tao nhã, tinh tế. Mỗi căn phòng đều có ban công riêng mang đến không gian riêng tư.

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-4 Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-5Meliá Vinpearl Huế được trang bị phòng hội nghị quốc tế rộng tới 600 mét vuông cùng các trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Lưu trú tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng Lotus, được lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia hoàng gia thường tổ chức yến tiệc. Nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Á – Âu đa dạng cùng các món ăn truyền thống của xứ Huế phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-6 Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-7Đặc biệt, tại đây còn có Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Với thiết kế hiện đại, không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm check-in đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi bốn mùa là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại Meliá Vinpearl Huế.

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-8Nghỉ dưỡng tại đây, du khách đừng bỏ lỡ những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Vincharm Spa. Thiết kế không gian yên tĩnh, với hình ảnh chủ đạo là bông sen đang hé nở thanh tao, Vincharm Spa gợi cho bạn sự an nhiên, thư thái. Tại đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng với các liệu trình trị liệu cao cấp.

Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-9 Meliá-Vinpearl-Huế-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Meliá Vinpearl Huế:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn ÊMM Huế

Với sự kết hợp hài hòa và cách phối màu đầy uyển chuyển cùng hai tông chủ đạo là tím Huế và xanh ngọc bích, khách sạn Huế cao cấp ÊMM vừa mang nét đẹp của cố đô mộng mơ, vừa mang hơi thở tươi mới của nhịp sống hiện đại. Lấy cảm hứng từ trang phục vua chúa thời xưa, nét Huế được tôn vinh qua những đường nét họa tiết hoàng gia trên nền vải lụa sử dụng cho ga giường, rèm cửa của khách sạn.

ÊM có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng, thanh thản, thân thiện. “M” là viết tắt của Modern, là hiện đại, nhân văn, sáng tạo, hấp dẫn, tươi mới. Sự kết hợp giữa “ÊM” và “M” mang đến giá trị tổng quan hài hòa cho khách hàng, là chăn ấm mùa đông, là gió mát mùa hè; là nơi êm đềm như lời ru của mẹ, là nơi mang đến nụ cười cho trẻ thơ, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn.

Khách sạn ÊMM có tổng cộng 72 phòng gồm 14 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 2 phòng Family. Tọa lạc trong khuôn viên khách sạn, nhà hàng Yên và Chào Bar cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho du khách đang tìm kiếm tinh hoa ẩm thực nơi cố đô. Với sự tiện nghi, thoải mái, riêng tư, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ÊMM Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi dừng chân lý tưởng để bạn khám phá lịch sử, văn hóa và ẩm thực độc đáo của Huế.

ÊMM- Huế-ivivu

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn ÊMM Huế:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Thiết kế của Silk Path Grand Huế Hotel & Spa là khách sạn Huế cao cấp 5 sao mang âm hưởng văn hóa – lịch sử – nghệ thuật, du khách vừa có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sang trọng, tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, xa hoa, vừa có thể hòa mình vào hành trình khám phá cố đô Huế đầy màu sắc cùng nhịp sống nên thơ, dịu dàng.

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivuCác phòng nghỉ của khách sạn được bài trí tinh tế theo từng tông màu chủ đạo như vàng, xanh, đỏ, tái hiện không gian cung điện vua chúa thời xưa. Với nội thất tân cổ điển xa hoa, quý phái, các phòng nghỉ mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng trang nhã, thanh lịch mà không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-2 Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-3

Với không gian rộng 10.500 mét vuông, bao gồm 198 phòng nghỉ, được chia theo 7 hạng khác nhau hướng ra khung cảnh thành phố nên thơ hay con sông An Cựu hiền hòa, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa là không gian nghỉ dưỡng thượng lưu. Du khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự quý phái, trang nhã, ấm cúng ngay trong các phòng nghỉ của khách sạn.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực xứ cố đô. Lấy cảm hứng từ các món ăn Việt Nam truyền thống, pha trộn cùng phong cách của kỹ nghệ nấu nướng kiểu Âu, hệ thống nhà hàng của khách sạn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với mỹ vị đầy lôi cuốn. Thực đơn ở đây luôn được chắt lọc và hoàn thiện từng ngày để đảm bảo các yếu tố như sắc, hương và vị.

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-4

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-5Song hành cùng nét trang nhã cổ điển, cơ sở vật chất trong khách sạn ghi dấu bởi phong cách hiện đại, chỉn chu và tiện ích vượt trội với hệ thống spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, bể bơi. Ngoài ra các tiện ích như An Nam Lounge, Kidz Club cũng mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho trẻ em và du khách yêu thích sự tĩnh lặng.

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-6 Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-67 Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-8

Tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa, rất nhiều cặp đôi đã cất lên lời thề trăm năm hạnh phúc. Đây là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới cũng như yến tiệc, sự kiện, hội nghị, hội thảo sang trọng và quy mô bậc nhất cố đô Huế, đủ đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm du khách khác nhau.

Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-10 Silk- Path -Grand- Huế- Hotel - Spa-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt combo Silk Path Grand Huế Hotel & Spa:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Huế giá cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...