Top 5 khách sạn Hạ Long 5 sao cho kỳ nghỉ khó quên bên vịnh kỳ quan

10:25 17/07/2023

Cung cấp chỗ lưu trú hiện đại, tiện nghi cùng nhiều dịch vụ đa dạng, hấp dẫn, top 5 khách sạn Hạ Long 5 sao dưới đây sẽ mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn và gia đình, bạn bè!

Top 5 khách sạn Hạ Long 5 sao cho kỳ nghỉ khó quên bên vịnh kỳ quan

1. Khách sạn Paddington Hạ Long Bayview

Với vị trí đắc địa bên bờ vịnh kỳ quan, khách sạn Paddington Hạ Long Bayview là khách sạn Hạ Long 5 sao cung cấp 145 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi bậc nhất phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú dành cho khách doanh nhân, công vụ hay khách nghỉ dưỡng.

Tự hào là một trong những nơi phục vụ món Hong Kong cao cấp tại Hạ Long, nhà hàng Dynasty là nơi ẩm thực tinh tế được tôn vinh và chăm chút. Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng với thực đơn bữa sáng phong phú tại nhà hàng Blue Lagoon tại tầng 6 của khách sạn. Tọa lạc tại sảnh tầng 1, không gian Hideout Café thực sự là địa điểm lý tưởng cho những phút giây thư giãn.

Paddington-Hotel-Halong-Bayview-ivivuNằm ở tầng 7 của khách sạn, Serenity Spa có các phòng riêng biệt có sức chứa từ 1-15 người. Serenity Spa được trang bị bể sục, phòng xông hơi, xông tuyết hiện đại. Những liệu trình chuyên dụng dưới đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi nguồn năng lượng, lấy lại sự cân bằng và sảng khoái.

Nếu cần duy trì bài tập luyện của mình, hãy đến và trải nghiệm bể bơi Oval Blue và phòng tập Pump Fitness được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe, máy tập cơ, máy chạy bộ, xe đạp…

Paddington-Hotel-Halong-Bayview-ivivu-2

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Paddington Hạ Long Bayview:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn The Watson Premium Hạ Long

The- Watson -Premium- Hạ- Long-ivivuKhách sạn The Watson Premium Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa gồm 25 tầng với 251 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn rộng mở đón trọn khoảnh khắc đẹp nhất của vịnh Hạ Long cùng hệ thống phòng hội nghị, hội thảo; khu vực gym & Senses Spa giúp cơ thể bạn được thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khu hội nghị, phòng họp sang trọng với 300 chỗ ngồi cùng trang thiết bị hiện đại có màn hình led sẽ giúp bạn tổ chức các hội nghị, hội thảo cấp cao. Nhà hàng Pavilion có sức chứa 300 chỗ tọa lạc tại tầng 2 với thực đơn phong phú các món ăn Âu, Á do bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm của khách sạn Hạ Long 5 sao The Watson Premium chế biến.

The- Watson -Premium- Hạ- Long-ivivu-2Ngoài ra, tại tầng 25 bạn có thể ngâm mình tại bể bơi vô cực vô cùng ấn tượng; hay nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo, thả hồn thư giãn du dương tại Skybar hiện đại, đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách nghỉ dưỡng khi đến với thành phố Hạ Long xinh đẹp.

The- Watson -Premium- Hạ- Long-ivivu-6The- Watson -Premium- Hạ- Long-ivivu-5

Hướng dẫn đặt combo khách sạn The Watson Premium Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Citadines Marina Halong

Citadines- Marina- Halong-ivivuCitadines Marina Halong nằm ngay gần lối đi bộ dọc biển, là địa điểm hoàn hảo để trải nghiệm di sản thế giới. Du khách có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn bằng thuyền qua 1.600 hòn đảo lớn và đảo nhỏ của vịnh Hạ Long.

Bể bơi ngoài trời.

Bể bơi ngoài trời.

Citadines- Marina- Halong-ivivu-3Các căn hộ studio được thiết kế đẹp mắt của Citadines Marina Halong gồm 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với kết nối internet không dây và khu tập thể dục được trang bị đầy đủ mọi thứ cho các buổi tập luyện vào sáng sớm.

Citadines- Marina- Halong-ivivu-4

Citadines- Marina- Halong-ivivu-5Các nhà hàng trong khách sạn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vị giác bậc nhất, hội tụ đầy đủ những hương vị đặc sắc nhất của muôn phương: hương vị biển đậm đà trong những món hải sản tươi ngon; hương vị xưa được thổi hồn, trở nên mới lạ khó quên trong những món ăn truyền thống; hay hương vị hiện đại trong những món ngon phương Tây.

Citadines- Marina- Halong-ivivu-6

Citadines- Marina- Halong-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo Citadines Marina Halong:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko- Onsen -Quang- Hanh-ivivu

Yoko- Onsen -Quang- Hanh-ivivu-2Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào và biểu tượng cho sự tốt lành của ánh nắng mặt trời, Yoko Onsen Quang Hanh là mô hình khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật. Nơi đây sẽ mang đến các dịch vụ đa dạng: khu vực tắm chung có 27 bể tắm khoáng đa dạng, các villa riêng tư tuyệt đối hay khu ẩm thực phục vụ đa dạng các món Âu, Á phong phú.

Yoko- Onsen -Quang- Hanh-ivivu-3

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-4Tại Yoko Onsen Quang Hanh, bạn sẽ được trải nghiệm các loại hình bể tắm sử dụng hệ thống tạo bọt khí, hệ thống sục massage và tạo xoáy. Nguồn nước ở đây được lấy trực tiếp từ nguồn suối nước khoáng nóng Quang Hanh chứa nhiều khoáng chất, tác động tích cực vào các giác quan giúp thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe.

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-5Spa Yoko Onsen Quang Hanh giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các liệu trình spa và massage trị liệu đa dạng với hơn 25 phòng trị liệu. Hệ thống nhà hàng buffet, quầy bar và food-court chuẩn quốc tế mang đến hương vị ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, Yoko Onsen phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật tại nhà hàng buffet Ryu-an khiến thực khách hoàn toàn hài lòng.

Ảnh:@thuongnguyen318

Ảnh: @thuongnguyen318

Yoko- Onsen -Quang- Hanh-ivivu-4

Yoko- Onsen -Quang- Hanh-ivivu-5

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-2FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort sở hữu 649 phòng với nội thất sang trọng và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long hoặc sân golf 18 hố. Kết hợp phong cách thiết kế ấn tượng với những giá trị truyền thống, khách sạn Hạ Long 5 sao này có những tiện ích hàng đầu đang chờ bạn khám phá và tận hưởng.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-3Với thiết kế “mộc”, nhà hàng Hương Biển mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực đậm chất địa phương. Nhà hàng Olive mang tới thực đơn cao cấp pha trộn giữa các món Âu tinh tế với ẩm thực Việt Nam được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhà hàng Grandeur là nhà hàng chính của khách sạn, mở cửa cả ngày, phục vụ ẩm thực quốc tế với thực đơn gọi món à-la-carte hoặc buffet.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-4

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-5Aqua Pool Bar nằm ở khu vực bể bơi ngoài trời mang đến trải nghiệm phong cách với những ly đồ uống mát lạnh. Sky21 Bar & Lounge Hạ Long là điểm giải trí đêm không thể bỏ qua trên đỉnh thành phố Hạ Long, phục vụ tiệc riêng tư theo yêu cầu với menu cao cấp và những màn trình diễn sống động. Trong đó Lobby Lounge phục vụ đa dạng các loại trà, cà phê và cocktail trong không gian đầy nghệ thuật với thanh âm Jazz bay bổng.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-7 FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-6Bay View Cafe là quán cafe với không gian mở đầy thư giãn, phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ với tầm nhìn toàn cảnh vịnh di sản tuyệt đẹp. The Connoisseur Cigar Lounge là không gian xa hoa để thưởng thức bộ sưu tập xì gà thượng hạng, các loại đồ uống đa dạng với đồ ăn nhẹ và canapé cao cấp.

khach-san-ha-long-5-sao-ivivu-11FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-8Nằm trên tầng 2, phòng yoga sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Phòng gym được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất. Là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn nhỏ, Kid’s Club có không gian rộng rãi, ngập tràn màu sắc sặc sỡ và các món đồ chơi dễ thương. Grand Spa là nơi mọi căng thẳng, muộn phiền tan biến với sự kết hợp của những phương pháp trị liệu hiệu quả nhất mang âm hưởng truyền thống và hiện đại.

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-9 FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-10

Sân golf.

Sân golf.

Hướng dẫn đặt combo FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...