Top 8 khách sạn – khu resort Hạ Long cao cấp ở Bãi Cháy cho kỳ nghỉ bên vịnh thiên đường

10:22 17/07/2023

Bãi Cháy là một trong những bãi cát trắng, biển đẹp của vịnh Hạ Long. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ thư thái bên Bãi Cháy tại top 8 khách sạn – khu resort Hạ Long cao cấp đang có nhiều ưu đãi dưới đây!

Top 8 khách sạn – khu resort Hạ Long cao cấp ở Bãi Cháy cho kỳ nghỉ bên vịnh thiên đường

1. Khách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by Wyndham

Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu

Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu-2Khách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by Wyndham tự hào là 1 trong những khách sạn Hạ Long cao cấp mang tiêu chuẩn 5 sao với 26 tầng và 252 phòng nghỉ thuộc nhiều hạng phòng sang trọng rộng rãi, thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự thư thái và riêng tư tuyệt đối.

Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu-3 Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu-4Khách sạn Hạ Long cao cấp này mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế cho du khách sành ăn cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng trong khung cảnh tuyệt vời. Từ đặc sản Nhật Bản được làm thủ công, các món Ý cổ điển đến ẩm thực Việt Nam truyền thống và các loại cocktail sáng tạo, đội ngũ đầu bếp tài năng chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị đa dạng của mọi thực khách.

Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu-5Nằm tại tầng 4 là bể bơi 4 mùa với không gian lấy cảm hứng từ những rặng rừng xanh. Được bố trí ở vị trí tuyệt vời, phòng gym và yoga có các ô cửa sổ bằng gỗ theo phong cách châu Âu tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp trong khi bạn đốt cháy calo. Phòng tập có đầy đủ dụng cụ và các máy bổ trợ như: máy chạy bộ, máy tập đa năng, xe đạp thể dục…

Sol- Hạ -Long - Trademark -Collection -by -Wyndham-ivivu-6

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by Wyndham:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu-2Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều trong quần thể vịnh Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang vẻ quyến rũ. Hơn thế nữa, nơi đây còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn là nơi thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm trong danh sách khách sạn – khu resort Hạ Long tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải ghé đến.

Thiết kế lộng lẫy như lâu đài ở khu vực Lobby Lounge.

Thiết kế lộng lẫy như lâu đài ở khu vực Lobby Lounge.

Nội thất trong phòng.

Nội thất trong phòng.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế đến các thực đơn à-la-carte hay set menu được chế biến tinh xảo từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian tuyệt mỹ trên nền vịnh Hạ Long là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Vinpearl -Resort - Spa- Hạ- Long-ivivu-5

Bên trong phòng spa.

Bên trong phòng spa.

Hướng dẫn đặt combo Vinpearl Resort & Spa Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách-sạn- Novotel -Hạ -Long-ivivuKhách sạn Hạ Long cao cấp Novotel gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống tiện nghi bậc nhất với cửa sổ và gương lớn. Mọi căn phòng đều hội tụ đầy đủ phong cách đặc trưng của thương hiệu khách sạn Novotel để bạn có thể tận hưởng, xả hơi với quầy minibar, tủ lạnh, dụng cụ pha trà và cà phê, giải khuây với truyền hình cáp và internet chất lượng cao.

Ba khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế của khách sạn Hạ Long cao cấp này sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square, đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài bar bể bơi ngoài trời. Dù đó là bữa tối cho 2 người hay là bữa tiệc hoành tráng, đội ngũ nhân viên tại The Square chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách- sạn -Novotel- Hạ -Long-ivivu-1 Khách- sạn -Novotel- Hạ -Long-ivivu-2

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Novotel Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn DeLaSea Hạ Long

DeLaSea -Hạ- Long-ivivuKhách sạn DeLaSea Hạ Long có tổng cộng 326 phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long. Phòng Deluxe được thiết kế với gam màu hiện đại và phong cách sang trọng, lịch lãm với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về thành phố Hạ Long. Từ tầm nhìn ôm trọn biển cả, phòng Deluxe Ocean View với cách bài trí trang nhã, không gian ấm cúng sẽ rất thích hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày.

DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-2

DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-3Với những ai muốn tận hưởng không gian thơ mộng thì phòng Premium King sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mang phong cách thiết kế đặc biệt, tỉ mỉ trên mỗi chi tiết, phòng Suite Ocean View được trang bị nội thất trang nhã, đẳng cấp trong không gian phòng khách thời thượng và phòng ngủ tách biệt. Phòng Executive Suite mang gam màu dịu nhẹ kết hợp ánh sáng tự nhiên tràn ngập tạo cảm giác khoan khoái.

DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-4 DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-5Được thiết kế đặc biệt với khu vườn riêng, phòng Terrace Suite được đặt tại tầng cao nhất của khách sạn, thiết kế tầm nhìn panorama tyệt đẹp ra thành phố Hạ Long. Sở hữu thiết kế độc đáo, phòng President bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng biệt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình.

DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-6 DeLaSea -Hạ- Long-ivivu-7

Hướng dẫn đặt combo khách sạn DeLaSea Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Wyndham -Legend -Hạ -Long-ivivu

Wyndham -Legend -Hạ -Long-ivivu-2Nhìn ra vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, khách sạn Wyndham Legend Hạ Long được thiết kế với 450 phòng hạng sang và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn. Nội thất các phòng đều theo phong cách hiện đại và mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển châu Âu với các đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái, tiện nghi sang trọng và thoải mái.

Wyndham -Legend -Hạ -Long-ivivu-3 Wyndham -Legend -Hạ -Long-ivivu-4Năm nhà hàng và quầy bar đa dạng tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất. Để mang đến hương vị tinh túy, tất cả các món ăn từ món Việt đến món Á – Âu đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cùng các gia vị đã được sàng lọc kĩ lưỡng qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Wyndham -Legend -Hạ -Long-ivivu-6

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Wyndham Legend Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivuPremier Village Hạ Long Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao trong danh sách các khách sạn – khu resort Hạ Long nhất định bạn phải ghé đến. Khu nghỉ dưỡng có vị trí biệt lập nằm dọc theo bãi biển Bãi Cháy, được lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới, nơi những hàng cọ rợp bóng. Premier Village Hạ Long Bay sở hữu 67 căn biệt thự riêng biệt, mỗi căn biệt thự được thiết kế để hòa nhịp trọn vẹn với biển.

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-2 Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-3 Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-4Premier Village Hạ Long Bay là nơi tuyệt vời để bạn chăm sóc và cải thiện sức khỏe với dịch vụ spa và phòng gym. Bạn sẽ được nuông chiều mọi giác quan tại các phòng trị liệu, phòng xông hơi hay phòng sauna chất lượng, trải nghiệm cảm giác thư giãn độc đáo, hòa nhịp với âm điệu dịu dàng ở Plumeria Spa. Nếu muốn luyện tập thì phòng gym sẽ cung cấp đầy đủ các thiết bị tập hiện đại trong không gian tập thoáng đãng.

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-5 Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-6Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, những hải sản đặc trưng chỉ có tại vùng biển Quảng Ninh và tất cả được chế biến bởi những đầu bếp đẳng cấp tại các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng Corallo và nhà hàng The Market sẽ phục vụ cho bạn những món ăn tuyệt hảo với menu đa dạng thay đổi tùy theo mùa.

Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-7 Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-8 Premier -Village- Hạ- Long- Bay-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Bay:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Khách sạn D’Lecia Hạ Long

Khách- sạn -D'Lecia -Hạ -Long-ivivu

Khách sạn Hạ Long D’Lecia có tổng cộng 80 phòng nghỉ, mỗi căn phòng đều được thiết kế hiện đại, kết hợp cùng những tông màu đặc trưng của khách sạn, tạo nên sự hài hòa với cảnh quan xung quanh. Một số hạng phòng tại khách sạn như phòng Grand Deluxe King nằm ở tầng trung, Superior với thiết kế tông màu be, Premier Deluxe King là hạng phòng cao cấp nhất tại D’Lecia Hạ Long…Đến đây, du khách có cơ hội thưởng thức những thức uống độc đáo tại quầy bar D’Lusso Lounge cùng với các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi, sạch trong không gian nhà hàng The Chopsticks sang trọng. Dịch vụ chuyên nghiệp tại 3 loại phòng họp khác nhau sẽ được cung cấp nếu du khách có nhu cầu tổ chức hội họp. Ngoài ra còn có dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe điện, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Với không gian hướng thành phố Hạ Long xinh đẹp, khách sạn D’Lecia Hạ Long có hồ bơi vô cực được thiết kế trên tầng 1, là một trong những địa điểm hoàn hảo để ngâm mình thư giãn. D’Lusso Lounge – Mocktail & Tea nằm tại tầng trệt có không gian hiện đại và sang trọng, thích hợp để thưởng thức một ly “Scarlet Tiara” trong tiếng nhạc piano du dương.

Khách- sạn -D'Lecia -Hạ -Long-ivivu-2

Hướng dẫn đặt combo khách sạn D’Lecia Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

8. D’Lioro Hotel & Resort Hạ Long

D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu

Được thiết kế hiện đại và tiện nghi, D’Lioro Hotel & Resort là một trong các khách sạn – khu resort Hạ Long đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế. Được trang bị các tiện nghi hàng đầu và dịch vụ cao cấp, khu nghỉ có tổng cộng 200 phòng sang trọng và 138 biệt thự bao quanh 2 tòa nhà, mang đến tiêu chuẩn kỳ nghỉ đẳng cấp cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu-2 D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu-3D’Lioro Hotel & Resort Hạ Long luôn quan tâm đến ẩm thực và đồ uống. Khu nghỉ dưỡng luôn cố gắng để phục vụ những món ăn trên cả tuyệt vời. Hai nhà hàng Sunshine, Sunflower cung cấp thực đơn gồm các món ăn Việt Nam phong phú và món ăn quốc tế hấp dẫn, kết hợp sáng tạo giữa ẩm thực truyền thống và đương đại.

Lobby Lounge nằm cạnh khu vực lễ tân, là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức cocktail. Serenity Spa là nơi bạn có thể tìm thấy các liệu pháp trị liệu và massage chuyên nghiệp như massage chân, massage body, sục jacuzzi, gói trị liệu VIP, gói làm móng tay, móng chân…

Khu nghỉ sở hữu 2 bể bơi rộng lớn với diện tích lên đến 400 mét vuông, bao gồm 1 bể bơi bốn mùa nằm tại tầng 2 của khách sạn và 1 bể bơi vô cực ngoài trời view cầu Bãi Cháy và cảng Cái Lân. Phòng tập gym – yoga có đầy đủ thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn duy trì thói quen tập luyện trong kỳ nghỉ. Trong khi đó, khu Kids Fun là nơi các bé sẽ thỏa thích chơi nhiều trò chơi khác nhau như cầu trượt, nhà bóng, thảm nhảy…

D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu-4 D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu-5

D'Lioro -Hotel - Resort-ivivu-6

Hướng dẫn đặt combo D’Lioro Hotel & Resort Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...