Sun Onsen Village Quang Hanh – Đẳng cấp quần thể biệt thự khoáng nóng độc bản

14:55 08/08/2023

Sun Onsen Village Quang Hanh là quần thể biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, kiến tạo nên “thị trấn nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản”, đem đến cho du khách kỳ nghỉ kết hợp với chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật đầy ấn tượng.

Sun Onsen Village Quang Hanh – Đẳng cấp quần thể biệt thự khoáng nóng độc bản

Sun Onsen Village Quang Hanh là dự án được dầu tư bởi tập đoàn Sun Group, đây cũng là chủ đầu tư của một chuỗi dịch vụ, vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Quảng Ninh. Sun Onsen Village Quang Hanh tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quang Hanh, sở hữu vị trí “tâm ngọc” giữa đường ven biển Hạ Long – Cẩm Phả và quốc lộ 18A, nối liền các trung tâm chính của tỉnh Quảng Ninh.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu4Nơi đây là tổ hợp các căn villa được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên thiên tại Quang Hanh vào từng căn biệt thự, chính điều này đã làm cho nơi đây trở nên ấn tượng với du khách. Nơi đây còn là quần thể biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với giá trị độc bản và đẳng cấp đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản”.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu12

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu2Sun Onsen Village Quang Hanh sở hữu kiến trúc, nội thất và cảnh quan được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa nét thẩm mỹ đương đại và đường nét truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mang phong cách ấn tượng cho tổng thể cả khu và từng căn villa. Đây sẽ là một sản phẩm có thiết kế khác biệt hoàn toàn trong “thị trường nghỉ dưỡng cao cấp”.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-3

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu1

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu3

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu7

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu8

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu10Điểm nhấn tại Sun Onsen Village Quang Hanh chính là mỗi căn villa sẽ sở hữu riêng nguồn khoáng nóng từ thiên nhiên với chất lượng hàm lượng khoáng cao, là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại Quang Hanh mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe tinh thần.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu6Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-4Đến Sun Onsen Village Quang Hanh, ngoài tận hưởng kỳ nghỉ với phương pháp chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật, bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang tại nhà hàng Yasaka và nhà hàng Ryuan – nơi đánh thức vị giác của các thực khách bằng hương vị đích thực của “đất nước mặt trời mọc” từ những nguyên liệu thượng hạng và gia vị hòa quyện hoàn hảo.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-5 Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-6Các dịch vụ được khách sử dụng chính tại Osnen Quang Hanh là tắm khoáng và phòng nghỉ qua đêm với bể tắm riêng. Với liệu pháp thư giãn cơ thể hoàn hảo, cùng không gian yên tĩnh, biệt lập, Sun Onsen Village Quang Hanh hứa hẹn là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-8 Sun-Onsen-Village-Quang-Hanh-ivivu-7

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng tinh tế + Vé tắm khoáng Public Onsen | 2.199.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Yama Onsen 3BR Villa – 01 bể ngâm riêng tư dành cho 6 khách

– Bữa sáng tại nhà hàng Yasaka hoặc Ryuan với ẩm thực đa dạng

– Thư giãn tại bể ngâm khoáng nóng riêng tư tại Villa

– Trải nghiệm xông nóng và lạnh tại phòng xông hơi giảm bớt mệt mỏi và tăng cường sức khỏe

– 01 lần tắm khoáng và xông hơi kiểu Nhật tại khu Public Onsen cho người lớn sử dụng trong thời gian lưu trú (mở cửa 09h – 20h)

– Cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên đúng chất phong cách onsen Nhật Bản trong khuôn viên Khu nghỉ

(*) Đặt sớm 21 ngày để nhận ưu đãi giảm giá từ 300,000 VND/khách

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 06 khách/Villa

– Phụ thu cuối tuần Thứ 6 – 7, Lễ 01 – 03/09

– Hạn lưu trú đến 31/09/2023

Hướng dẫn cách đặt combo Sun Onsen Village Quang Hanh:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...