Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake – Trải nghiệm lưu trú tại khách sạn dát vàng lộng lẫy xa hoa

15:02 31/08/2023

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là khách sạn 5 sao sở hữu lối thiết kế xa hoa với bề ngoài toà khách sạn được phủ vàng 24K, mỗi phòng nghỉ đều là không gian để bạn đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake – Trải nghiệm lưu trú tại khách sạn dát vàng lộng lẫy xa hoa

Khách sạn dát vàng. Ảnh: VnExpress

Khách sạn dát vàng. Ảnh: Vnexpress.

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake có hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng Fitness với trang thiết bị hiện đại và 3 nhà hàng, quầy bar với menu đa dạng. Với những điểm nhấn đó, khách sạn hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để du khách có cơ hội trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-1

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-18

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-19Golden Deluxe là căn phòng dát vàng cổ điển của khách sạn rộng 45 – 48m2 được trang bị giường ngủ lớn, đệm êm ái với những tiện nghi theo phong cách hoàng gia. Hạng phòng sở hữu không gian ngồi làm việc thoải mái, tủ lạnh mini hiện đại, máy pha cà phê, giường đệm, tivi kết nối mạng, phòng tắm lộng lẫy với các trang thiết bị dát vàng, bồn tắm và phòng tắm đứng.

Dolce- by- Wyndham -Hanoi- Golden -Lake-ivivu

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-17

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-20Golden Executive là căn phòng dát vàng cao cấp rộng 50m2 được trang bị giường ngủ lớn cùng với lớp đệm êm ái. Premier Lake View là căn phòng thượng hạng của khách sạn rộng 46m2 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Giảng Võ cùng các tiện nghi theo phong cách hoàng gia.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-16Golden Suite có tầm nhìn ra hồ Giảng Võ, căn phòng hạng sang rộng 78m2 có ban công thoáng mát, góc thư giãn rộng rãi, phòng tắm rộng rãi dát vàng, bồn tắm và phòng tắm xông hơi riêng. Penthouse hướng hồ là căn hộ tầng mái cao cấp rộng 170m2 với thiết kế nội thất sang trọng và tầm nhìn hướng ra hồ Giảng Võ nên thơ.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-15Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake sở hữu 3 phòng hội nghị với sức chứa khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách. Không gian sảnh đón khách của các phòng rộng rãi, có thể trang trí tùy thích. Bên cạnh đó, các phòng sự kiện luôn có sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa công suất lớn, màn chiếu và cả màn hình LED phục vụ yêu cầu sự kiện như họp báo, hội nghị hoặc tiệc cưới.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-7

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-14Nhà hàng F29 Golden Beef có không gian sang trọng với thiết kế đèn trần cao, tông màu ấm áp từ rèm cửa và thảm sàn tạo nên sự thu hút riêng biệt. Ánh sáng dìu dịu của từng bóng đèn và ánh nến khiến cho du khách cảm thấy hoàn toàn thoải mái dễ chịu khi dùng bữa tại đây. Phía ngoài, các khu vực bàn cũng được bày trí chỉn chu dưới khung vòm dát vàng vô cùng bắt mắt.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-13Tại đây có món bò dát vàng trứ danh được nhập khẩu từ thịt bò Wagyu Tomahawk đến thăn bò Ribeye nổi tiếng. Từng miếng bò được chế biến khéo léo đã tạo ra món ăn làm nên thương hiệu của F29 Golden Beef Restaurant. Không chỉ những món chính, mà đồ tráng miệng ở đây cũng được dát vàng, tiêu biểu như món bánh trái mơ dát vàng với vị chua thanh, hay cafe trứng dát vàng.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-12Nhà hàng Golden Lake Palace là nhà hàng món Trung được du khách ưa chuộng tại khách sạn dát vàng Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake. Nhà hàng được xây dựng với mô hình bếp mở, thực khách có thể quan sát được quá trình sơ chế, nấu nướng các món ăn trước khi mang lên phục vụ.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-10

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-11

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 4.999.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ tại phòng Golden Deluxe lộng lẫy

– Bữa sáng tự chọn tinh tế theo tiêu chuẩn Quốc tế tại nhà hàng Majesty

– Thư giãn tại bể bơi vô cực ngoài trời ngắm thành phố

– Sử dụng tiện ích gồm wifi và phòng gym hiện đại

– Cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp dát vàng đầu tiên và cực kỳ độc đáo tại Hà Nội

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...