Hành trình chăm sóc sức khỏe tại resort đẳng cấp Amanoi Ninh Thuận

11:17 18/09/2023

Tọa lạc bên hồ sen thanh tịnh, Aman Spa là nơi cân bằng tâm trí và cơ thể, nơi cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe và liệu pháp trị liệu cá nhân trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Amanoi Ninh Thuận.

Hành trình chăm sóc sức khỏe tại resort đẳng cấp Amanoi Ninh Thuận

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivuKhu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận mang nét duyên dáng và giản đơn đầy nghệ thuật của phong cách thiết kế Việt Nam, bao quanh bởi rừng rậm nguyên sơ và làn nước trong vắt của vịnh Vĩnh Hy đang chờ bạn khám phá. Khu nghỉ có 9 căn pavilion, 18 căn villa, 2 căn spa house, và 6 căn residence hướng ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-2

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-5

Ảnh: iVIVU

Các chương trình trị liệu spa nửa ngày hoặc cả ngày của Amanoi Ninh Thuận được thiết kế để thúc đẩy sự thay đổi sâu sắc cho cơ thể và tâm trí bạn. Để đảm bảo kết quả tốt nhất cho mỗi du khách, các chương trình được cá nhân hoá để thấy được sự cân bằng bên trong và cải thiện sức khoẻ tổng thể trong và sau kỳ nghỉ tại đây.

Amanoi -Ninh -Thuận-ivivu-4Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-6Amanoi Spa cung cấp hai phòng thủy liệu pháp riêng, mỗi phòng đều có bàn trị liệu đá nóng, phòng xông hơi, bể jacuzzi và hồ ngâm lạnh. Du khách nghỉ dưỡng có thể đặt chỗ trước kèm trị liệu để tăng cường hệ miễn dịch. Khu nghỉ dưỡng khuyến nghị du khách nên tẩy da chết toàn thân, sau đó dành thời gian trong phòng xông hơi ướt, bể jacuzzi và hồ ngâm nước lạnh.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-7

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-8Hai căn Wellness Pool Villas của Amanoi Ninh Thuận là nơi lý tưởng cho những vị khách muốn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuận tiện ngay tại phòng nghỉ. Mỗi villa đều có các trị liệu viên riêng và khu vực spa riêng tích hợp, bao gồm phòng trị liệu, phòng xông hơi, hồ ngâm lạnh, bể jacuzzi và hồ bơi riêng, cũng như phòng trị liệu kiểu banya hoặc hammam.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-9

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-10Được thiết kế dành riêng cho những vị khách ở Aman đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng chăm sóc toàn diện, hòa mình vào thiên nhiên, hai biệt thự có hồ bơi chăm sóc sức khỏe của Aman kết hợp tiêu chuẩn lưu trú đặc biệt với spa tích hợp và các tiện nghi chăm sóc sức khỏe. Nhìn ra hồ nước thanh bình trồng đầy hoa sen, Lake Wellness Pool Villa tận dụng đặc tính chữa bệnh của nước và có phòng tắm hammam hiện đại.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-11Forest Wellness Pool Villa có tầm nhìn toàn cảnh ra những ngọn đồi của vườn quốc gia Núi Chúa. Nơi đây có những liệu pháp trị liệu dựa trên khả năng chữa bệnh của cây cối, cả trong chương trình trị liệu và trong các liệu pháp xông hơi do cây đa ốp gỗ cung cấp.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-12Hoàn toàn riêng tư, cả hai biệt thự chăm sóc sức khỏe tại Amanoi Ninh Thuận đều có phòng ngủ rộng rãi và khu vực sinh hoạt mở ra hiên thư giãn, tắm nắng với hồ bơi dài 15 m. Mỗi phòng đều được trang bị phòng xông hơi ướt, bể ngâm nước lạnh và bể sục riêng; và đặc biệt là một nhà trị liệu spa tận tâm luôn sẵn sàng cung cấp các liệu pháp cá nhân hóa trong phòng trị liệu spa đôi.

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-13

Amanoi-Ninh-Thuận-ivivu-15Ảnh: Fb Amanoi.

Combo 3N2Đ + Vé Máy Bay + Đón tiễn + Voucher 5tr + Trà Chiều tại Amanoi Ninh Thuận chỉ từ 25.699.000 đồng/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi.

– Xe riêng đón tiễn theo lịch trình khách hàng từ sân bay Cam Ranh. Trong 70 phút di chuyển đến Amanoi, thượng khách sẽ được ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy thơ mộng.

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Lake Pavilion quang cảnh thanh bình.

– Miễn phí ăn sáng cho 02 trẻ em từ 0 – 11 tuổi (áp dụng khách hàng lưu trú trong giai đoạn từ nay đến 30.11.2023).

– Bữa sáng a la carte được phục vụ theo yêu cầu tại nhà hàng Central Pavilion.

– Thả mình trong hồ bơi vô cực Cliff Pool 140m² trên vách đá.

– Bãi biển riêng vẹn nguyên nét hoang sơ với nước trong đáy cát.

– Thưởng thức tiệc trà chiều (15h30-16h30) với các món bánh đặc sắc của địa phương.

– Các hoạt động giáo dục thú vị không tính phí được khuyến khích nếu gia đình có trẻ em như: trò chơi dân gian, câu cá, đọc sách và xem phim tại thư viện.

– Tặng 60 phút massage/khách/kỳ nghỉ (không áp dụng cho khách phát sinh, không áp dụng đồng thời với đặc quyền dành cho khách hàng quay lại Amanoi)

– Đặc biệt: Tặng credit voucher trị giá từ 5,000,000VNĐ-35,000,000VNĐ/căn/đêm sử dụng cho dịch vụ ăn uống, spa, các hoạt động thể thao tính phí tại khu nghỉ dưỡng (giá trị voucher tương ứng với từng hạng phòng được ghi chú bên dưới).

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam

– Thời gian lưu trú: từ nay – 30.11.2023

Thứ sáu, Thứ bảy và một số ngày cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Ninh Thuận giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...