Kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng tại khu nghỉ dưỡng Club Med Bali tuyệt đẹp

15:19 07/09/2023

Khu nghỉ dưỡng Club Med Bali tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển. Thiết kế không gian khu nghỉ và dịch vụ độc đáo, nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng và tái tạo tinh thần tích cực theo thông điệp “Kỳ nghỉ hạnh phúc” của Club Med.

Kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng tại khu nghỉ dưỡng Club Med Bali tuyệt đẹp

Club Med Bali là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho cặp đôi, gia đình và đoàn nhóm. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu ngoài trời hay hòa mình vào thiên nhiên, giúp trẻ hóa cơ thể hoặc tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian đầy ấn tượng của khu nghỉ.

Club -Med- Bali-ivivu

Club -Med- Bali-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Club Med Bali có đủ các hạng phòng giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong lưu trú tùy theo nhu cầu sở thích và tài chính. Các phòng nghỉ có các trang thiết bị, nội thất tiện nghi và hiện đại; mang thiết kế với gam màu nổi bật tạo nên không gian vừa sang trọng, vừa cá tính nhưng không kém phần ấm cúng.

Club -Med- Bali-ivivu-3 Club -Med- Bali-ivivu-4Đến Club Med Bali, hãy trải nghiệm không gian ẩm thực tại nhà hàng Agung với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn, mang thiết kế ấm áp, tinh tế của Bali. Tại đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản hay các món ăn được yêu thích của Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc và phương Tây. Không gian của mỗi phòng ăn được thiết kế độc đáo, đậm nét văn hóa đặc trưng của Bali – Indonesia hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho mỗi thực khách.

Club -Med- Bali-ivivu-6

Club -Med- Bali-ivivu-7Bên cạnh đó, quý khách có thể dùng bữa ngoài trời tại nhà hàng The Deck, với ẩm thực mang hương vị địa phương, các món hải sản tươi sống được chế biến hoàn hảo và đồ uống giải khát được phục vụ cả ngày lẫn đêm. Hãy ngồi vào chỗ ngồi riêng dưới những chiếc ô trắng muốt trên boong ngoài trời và tận hưởng làn gió thổi trên đảo Bali. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn bè, người thân gặp gỡ, ăn nhẹ vào đêm khuya hay thư giãn.

Club -Med- Bali-ivivu-8

Club -Med- Bali-ivivu-9Đặc biệt tại Club Med Bali, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực tại xe bán đồ ăn Makan on Wheels lưu động. Xe bán đồ ăn Makan on Wheels trưng bày các món ăn kết hợp cùng thiết kế rực rỡ lấy cảm hứng từ màu sắc nhiệt đới và nghệ thuật đường phố địa phương. Hay đắm mình vào không gian Beach Bar, Deck Bar, Kintamani Bar – nơi bạn có thể nhâm nhi ly rượu sảng khoái và tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ấn tượng.

Club -Med- Bali-ivivu-10Trong kỳ nghỉ tại Club Med Bali, đừng quên dành khoảng thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Club Med Spa – Mandara Spa. Với kiến ​​trúc đậm nét văn hóa Indonesia cùng không gian thư giãn của những căn phòng rộng lớn và cao ngất với tông màu cam, đỏ và tím, Mandara Spa này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn thư giãn nhẹ nhàng với lớp học yoga giúp tìm sự cân bằng trong cuộc sống và thanh tịnh bên trong tâm hồn.

Club -Med- Bali-ivivu-12 Club -Med- Bali-ivivu-11

club-med-bali

Combo Bali 3N2Đ + Vé máy bay + 6 Bữa ăn & Đồ uống + Đón tiễn sân bay + Vui chơi thể thao biển tại khu nghỉ dưỡng Club Med Bali chỉ từ 18.499.000 VND/Khách:

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg xách tay

– Đón tiễn sân bay bằng xe chung đến Club Med Bali

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Superior tiện nghi

– Thưởng thức 3 bữa ăn tự chọn tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng The Agung

– Tận hưởng đồ uống theo gói All Inclusive bao gồm trong các bữa ăn: bia, rượu, cocktail, nước ngọt, trà, café, nước khoáng

– Nhâm nhi món ăn nhẹ trong ngày và đồ uống tại các quầy bar mở cửa

– Kết thân và tán gẫu hài hước với các G.Os® – những hoạt náo viên chuyên nghiệp của Club Med và vui chơi bất kì môn thể thao cùng nhau

– Tham gia lớp hướng dẫn cơ bản bởi các G.Os® và thử sức với các môn thể thao biển thú vị gồm lặn với ống thở, lướt ván, thuyền chèo, lướt ván buồm

– Nghỉ dưỡng an tâm cho gia đình với khu vui chơi cho trẻ em cùng các trò chơi đầy thú vị

– Hòa vào những giai điệu và buổi tiệc trong hoàng hôn rực rỡ bên biển

– Trải nghiệm kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng và tái tạo tinh thần tích cực theo thông điệp “Kỳ Nghỉ Hạnh Phúc” của Club Med

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

25/07 → 15/09   22.499.000đ

16/09 → 09/12   18.499.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

25/07 → 15/09   23.099.000đ

16/09 → 09/12   19.099.000đ

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Club Med Bali:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...