Kỳ nghỉ tuyệt vời ở phố biển với 4 combo khách sạn Quy Nhơn có giá dưới 3 triệu đồng/người

15:18 07/09/2023

Bên cạnh hành trình khám phá những thắng cảnh biển đẹp say đắm tại phố biển Quy Nhơn. Kỳ nghỉ của quý khách sẽ trọn vẹn hơn với 4 combo khách sạn Quy Nhơn có giá dưới 3 triệu đồng/người, với vô vàn dịch vụ – tiện ích lý tưởng trong suốt kỳ nghỉ.

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở phố biển với 4 combo khách sạn Quy Nhơn có giá dưới 3 triệu đồng/người

1. Combo 3N2Đ tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn chỉ từ 2.499.000 VND/Khách

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu

Quần thể khách sạn với "view" ôm trọn biển.

Quần thể khách sạn với “view” ôm trọn biển.

FLC Luxury Quy Nhơn nằm trong top 4 combo khách sạn Quy Nhơn sang trọng, có giá dưới 3 triệu đồng/người. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng bao gồm 325 phòng khách sạn rộng rãi, nội thất tiện nghi. Đây là khách sạn Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cùng với những hạng mục khác: khu biệt thự biển cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf dạng links 18 hố đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park…

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-3

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-4-minHầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn đồi Eo Gió. Tất cả tạo nên bức danh họa của nghệ thuật phối cảnh sắc giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn nhiệt đới.

Khi chọn lưu trú với combo khách sạn Quy Nhơn này, quý khách cũng có nhiều lựa chọn ăn uống trong kỳ nghỉ. Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn châu Á và phương Tây. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool phục vụ các đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Bạn có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-5Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn còn có Nurture Spa, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với massage chuyên nghiệp. Lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Những gì Nurture Spa mang đến đều là sự kết hợp từ vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng buffet tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn chỉ từ 2.899.000 VND/Khách

Fleur de Lys Hospitality là đơn vị quản lý vận hành khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế sở hữu danh mục gồm nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng khắp cả nước Việt Nam, trong đó có khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn. Với 250 phòng nghỉ thuộc các hạng phòng Deluxe, Executive Deluxe, Panorama Deluxe, Executive Suite và Presidential Suite có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Với combo khách sạn Quy Nhơn Fleur de Lys, du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

khách-sạn-Fleur -de -Lys -Quy -Nhơn-ivivu

Fleur- de -Lys- Quy -Nhơn-ivivu-6Fleur de Lys Quy Nhơn sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng kết hợp cùng ẩm thực đa phong vị độc đáo, sẽ nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bạn trong thời gian nghỉ tại đây. Từ nhà hàng La Maison với bữa sáng tự chọn theo phong cách Á, Âu đến nhà hàng FengHuang nổi bật với các món ăn Trung Hoa mỹ vị đều sẽ lưu lại dấu ấn sâu đậm trong chuyến đi của bạn. Ngoài ra, Sol Skybar & Lounge với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố xinh đẹp sẽ là địa điểm vui chơi về đêm không thể bỏ lỡ.

khách-sạn-Fleur -de -Lys -Quy -Nhơn-ivivu-3 khách-sạn-Fleur -de -Lys -Quy -Nhơn-ivivu-4Đặc biệt, kỳ nghỉ tại Fleur de Lys Quy Nhơn của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cùng câu lạc bộ sức khỏe tại khách sạn. Nằm tại tầng 5 khách sạn, phòng gym với trang thiết bị hiện đại sở hữu tầm nhìn ra thành phố biển xinh đẹp sẽ mang lại trải nghiệm tập luyện hoàn hảo nhất. Hãy đến với spa La Pensée – một “ốc đảo” yên bình để tâm trí của bạn thả lỏng và thư giãn hoàn toàn giữa không gian phảng phất hương tinh dầu dịu nhẹ.

khách-sạn-Fleur -de -Lys -Quy -Nhơn-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khách sạn ANYA Quy Nhơn chỉ từ 2.799.000 VND/Khách

Khách sạn ANYA Quy Nhơn là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo và ấm cúng với đầy đủ các tiện nghi, bao gồm 5 loại phòng: Superior, Deluxe, Deluxe Seaview, Deluxe Family và Suite kết hợp nghệ thuật trang trí sang trọng, nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho khách lưu trú.

ANYA -Quy -Nhơn-ivivu

ANYA -Quy -Nhơn-ivivu-2Nhà hàng ANYA với thiết kế hiện đại, trang nhã, ấm cúng, bài trí nhẹ nhàng tạo nên một không gian ẩm thực tinh tế. Menu nhà hàng có những món ăn ngon đặc trưng của văn hóa địa phương, vùng miền, những món hải sản tươi ngon, và những món ăn Âu, Á mang hương vị độc đáo từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

ANYA -Quy -Nhơn-ivivu-3 ANYA -Quy -Nhơn-ivivu-4Cà phê, các món ăn nhẹ, các món bánh Âu, Á là những gì Cabbar phục vụ, dù bạn là khách doanh nhân hay du lịch, gia đình với trẻ em hay gặp gỡ đối tác, tụ họp cùng bạn bè. Cabbar Bistro sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn với thực đơn trải rộng, phong phú nhưng rất riêng theo phong cách Cabbar.

Đặc biệt khi lưu trú tại khách sạn, đừng quên ghé qua spa ANYA, nơi luôn sẵn sàng với đầy đủ trang thiết bị, phương tiện, đặc biệt với phòng xông hơi đá muối Himalaya và các phương pháp trị liệu hoàn hảo được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao phục vụ.

ANYA -Quy -Nhơn-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tự chọn tại khách sạn ANYA Quy Nhơn“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 3N2Đ tại khách sạn Altara Residences Quy Nhơn chỉ từ 2.799.000 VND/Khách

Khách sạn Altara Residences Quy Nhơn mang sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét gần gũi, thân quen của phương Đông, là một không gian châu Âu giữa miền đất võ, được xây dựng trên quy mô rộng 2.664,2 mét vuông, cao 40 tầng nổi và 2 tầng hầm với 479 căn hộ cao cấp.

Altara- Residences -Quy- Nhơn-ivivuDưới bàn tay tâm huyết và tài hoa của các kiến trúc sư, Altara được chăm chút tới từng centimet. Với diện tích đa dạng từ 45-71 mét vuông, bố trí 1-2 phòng ngủ, các căn hộ tại khách sạn Altara Residences Quy Nhơn được thiết kế khoa học, tối giản bằng những nét vuông vắn, trẻ trung hiện đại, hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng đãng.

Altara- Residences -Quy- Nhơn-ivivu-2

Altara- Residences -Quy- Nhơn-ivivu-3

Tại Altara Residences Quy Nhơn, quý khách có thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam với các nguyên liệu tươi ngon từ chính địa phương, nhâm nhi ly cocktail và ngắm nhìn phố biển về đêm lung linh huyền ảo tại Aura Rooftop Bar. Trong kỳ nghỉ dưỡng, du khách vẫn có thể chăm sóc sức khỏe, rèn luyện việc tập thể dục ngay phòng tập gym hiện đại với “view” biển siêu sang – xịn.

altara-residences-quy-nhon-ivivu-8

altara-residences-quy-nhon-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt “Combo Kỳ Nghỉ 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tại khách sạn Altara Residences Quy Nhơn“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...