Ngắm nhìn làng bè Châu Đốc đa sắc màu độc đáo ở miền Tây

13:50 27/09/2023

Làng bè Châu Đốc khoác trên mình những “chiếc áo” có màu sắc rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Xem thêm: Du lịch An Giang

Ngắm nhìn làng bè Châu Đốc đa sắc màu độc đáo ở miền Tây

làng -bè -Châu- Đốc-ivivu

Ảnh: Báo An Giang

Làng bè Châu Đốc với điểm nhấn hơn 160 bè nuôi cá dài 1km, được sơn nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một cảnh sắc đầy ấn tượng và mãn nhãn. Làng bè nằm trên sông Châu Đốc, một nhánh của sông Hậu, thuộc thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, giáp ranh với TP. Châu Đốc, An Giang.

default

Ảnh: Khương Nhật Minh

làng -bè -Châu- Đốc-ivivu-6

Đây là dự án sắc màu hóa làng cá bè ở khu vực ngã ba sông Châu Đốc do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang thực hiện. Đầy đủ các màu sắc như: đỏ, vàng, cam, lục, lam, tím,… tạo nên một không gian rực sắc, vừa mang ý nghĩa văn hóa, vừa đem đến trải nghiệm ấn tượng, độc lạ dành cho du khách khi đến đây tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm đời sống của người Chăm tại vùng đất An Giang.

defaultTừ lâu, các làng bè nuôi cá đã là một đặc sản văn hóa của người dân miền Tây. Đến làng bè Châu Đốc, du khách có thể tham quan các nhà bè bằng ghe, thuyền hay trải nghiệm trên các nhà bè nuôi cá. Tuy nhiên với hình thức tạo màu sắc cho các làng bè Châu Đốc nơi đây, đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến đặc biệt thu hút nhiều du khách hơn nữa.

làng-bè-sắc-màu-châu-đôc-ivivu3làng -bè -Châu- Đốc-ivivu-2

defaultHiện tại, làng bè Châu Đốc này có hai bến thuyền phục vụ du lịch. Trong làng trưng bày các khung dệt thổ cẩm, có điểm bán hàng lưu niệm với những sản phẩm truyền thống của đồng bào địa phương nên du khách có thể đến đây mua sắm và chọn những món đồ làm quà tặng ý nghĩa sau mỗi chuyến đi.

Ảnh: Hòa Hội

Ảnh: Báo Tiền Phong

làng -bè -Châu- Đốc-ivivu-5

làng -bè -Châu- Đốc-ivivu-4

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Châu Đốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...