Tiện ích cho kỳ nghỉ với 3 combo khách sạn – resort Côn Đảo chỉ từ 3.799.000 đồng/khách

15:35 19/09/2023

Tận hưởng những chuyến đi khám phá hòn đảo đẹp hoang sơ với top 3 combo khách sạn – resort Côn Đảo có giá ưu đãi, bao gồm vé máy bay và tiện ích hấp dẫn cho kỳ lưu trú.

Tiện ích cho kỳ nghỉ với 3 combo khách sạn – resort Côn Đảo chỉ từ 3.799.000 đồng/khách

1. Combo 3N2Đ tại khách sạn Marina Bay Côn Đảo chỉ từ 3.799.000 đồng/khách

Marina Bay Côn Đảo là một trong những combo khách sạn – resort Côn Đảo có giá ưu đãi không thể bỏ qua cho kỳ lưu trú tại đây. Marina Bay Côn Đảo là khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Côn Đảo. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, nằm trên đường Nguyễn Huệ, chỉ cách biển 200m, cách chợ Côn Đảo 1km, nằm tại điểm giao nhau của 4 đường đẹp nhất Côn Đảo là Nguyễn Huệ, Nguyễn Đức Thuận, Ngô Gia Tự và Tôn Đức Thắng. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn cho kỳ nghỉ cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo từ không gian nghỉ dưỡng.

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-2Được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn nét hiện đại, với số lượng 80 căn phòng nghỉ được trang bị các nội thất tiện nghi, có tầm nhìn đẹp và mang đến cảm giác thoải mái trong suốt kỳ nghỉ. Hồ bơi là một trong những điểm nhấn độc đáo của Marina Bay Côn Đảo nhờ vào vị trí độc đáo – nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà với tầm nhìn mở rộng hướng ra xung quanh. Đây là hồ bơi vô cực, vì vậy cũng mang lại hiệu ứng giác quan và thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác như được vươn tới trời cao.

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-3 Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-4Tại Marina Bay Côn Đảo, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng với sức chứa lên đến 400 khách, nằm ở tầng 1 của khách sạn. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng. Toàn bộ nhà hàng được lắp đặt cửa kính trong suốt, chạm trần để du khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa có thể ngắm cảnh bên ngoài. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn buffet từ các món Á sang Âu và cũng là nơi nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi sống.

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-5

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-6Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, Sky Bar mang đến cho bạn một tầm nhìn 360 độ về toàn cảnh xung quanh với thiết kế mở để bạn tha hồ tận hưởng khí trời tự nhiên. Sky Bar phục vụ chủ yếu các loại rượu vang, cocktail được pha chế bởi các bartender tài ba, chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-7

Marina- Bay- Côn- Đảo-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn tại khách sạn Marina Bay Côn Đảo chỉ từ 3.799.000 đồng/khách”:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo chỉ từ 4.099.000 đồng/khách

Orson Hotel & Resort Côn Đảo nằm trong danh sách top combo khách sạn – resort Côn Đảo có mức giá hấp dẫn cho kỳ lưu trú. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại hòn đảo mang vẻ đẹp hùng vĩ với thế núi uốn quanh thuộc hàng đẹp nhất của Việt Nam. Khu nghỉ nằm ngay cạnh bên đỉnh Tình Yêu, cảng Bến Đầm, liền kề bên bãi Nhát, trở thành nơi chốn “cực chill” để bạn săn hoàng hôn, bình minh hay check-in “sống ảo” ngay khu vực có bãi biển riêng cát trắng tuyệt đẹp.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ xa.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ xa.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 106 phòng nghỉ rộng rãi hướng biển hoặc hướng núi. Tại đây, bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối trong không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm ấn tượng ở Orson Hotel & Resort Côn Đảo là các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng núi, nơi lý tưởng để bạn ngắm trọn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp nơi đây.

Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-2Orson Hotel & Resort Côn Đảo có nhà hàng dành cho điểm tâm tự chọn, ăn trưa và tối. Tại nhà hàng Coco, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, từ những món ăn đường phố cho đến các món ăn địa phương, cảm nhận nét đẹp của ẩm thực Việt Nam được tôn vinh dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp cùng những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-3

Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-4

Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-45Khu vực sân vườn tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo có thể tận dụng để tổ chức các bữa tiệc với sức chứa trên 500 khách. Ngoài ra, tại khu nghỉ còn có bãi biển riêng tư cho bạn thỏa thích vui chơi, ngắm nhìn khung cảnh đại dương xanh mát; dịch vụ hỗ trợ hành lý khách hàng; lễ tân trực 24 giờ; dịch vụ phục vụ tận phòng và đưa đón sân bay – bến tàu.

Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-6 Orson -Hotel - Resort -Côn- Đảo-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn + Ăn sáng tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo chỉ từ 4.099.000 đồng/khách”:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 3N2Đ tại khách sạn The Secret Côn Đảo chỉ từ 4.699.000 đồng/khách

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-23The Secret Côn Đảo có combo khách sạn – resort Côn Đảo với giá ưu đãi mà bạn không thể bỏ lỡ. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo. Với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản mang đến không gian nghỉ dưỡng thanh lịch và đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ dành cho du khách.

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-2Khách sạn sở hữu 196 phòng và suite sang trọng, đặc biệt một số phòng có ban công hướng biển, được trang bị tiện nghi hiện đại giúp du khách có được một kì nghỉ trọn vẹn. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên của Côn Đảo từ nhiều góc nhìn đa dạng như đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài tít tắp hay khung cảnh thanh bình của thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn và năng lượng tích cực.

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-5 The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-6 The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-7Đến với The Secret Côn Đảo, du khách sẽ có đủ trải nghiệm ẩm thực từ phong cách Âu đến Á Đông trong suốt kỳ nghỉ của mình. Với The Secret hứa hẹn là nơi ghé chân của các tín đồ dimsum, nhà hàng mang không gian thanh lịch và thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, bên cạnh món dimsum, còn có các món ăn đặc sắc như: cà ri tôm hùm, hải sản xốt ngũ vị, bánh cua áp chảo, cua lột chiên giòn, gỏi bưởi sò điệp dừa… Hay quý khách có thể ghé qua nhà hàng Spice Kitchen là nơi dùng bữa sáng đầy dinh dưỡng và bữa tối kiểu Âu, đặc biệt vào tối thứ bảy lại có buffet đặc sản Côn Đảo.

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-3 The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-4Điểm nhấn đặc biệt tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao. Bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới dòng nước mát, vừa có thể nhâm nhi vài ly cocktail giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn.

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-5Đừng quên trải nghiệm dịch vụ spa tại Sense Spa – “ốc đảo” yên bình mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho cơ thể và tâm hồn giữa không gian giao hòa của biển, hồ bơi và vườn cây xanh mát. Tại spa, có 4 phòng trị liệu và một phòng massage chân, nơi hoàn hảo cho quý khách trải nghiệm các dịch vụ trị liệu thư giãn toàn thân bằng tinh dầu hay liệu pháp bấm huyệt và massage chân truyền thống, từ đó giúp bạn tăng cường sức khỏe và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực.

The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-6 The -Secret- Côn- Đảo-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt “Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn tại khách sạn The Secret Côn Đảo chỉ từ 4.699.000 đồng/khách”:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Côn Đảo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...