Hãng hàng không Vietnam Airlines đạt chuẩn 5 sao

10:22 16/10/2023

Trong khuôn khổ triển lãm hàng không APEX EXPO diễn ra tại Mỹ, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã được vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” do tổ chức The Airline Passenger Experience Association (APEX) trao tặng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đạt chuẩn 5 sao

Giải thưởng dành cho các hãng hàng không cung cấp trải nghiệm hành khách tốt nhất. Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…

Vietnam-Airlines-ivivu-1APEX là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho các hãng hàng không, nhà cung cấp hàng đầu thế giới, thường xuyên tổ chức khảo sát và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên máy bay. Kết quả này hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không toàn thế giới, trên thang điểm 5 sao, được thu thập bởi đối tác của APEX là Triplt – ứng dụng hỗ trợ quản lý hành trình tốt nhất thế giới. Kết quả đã được rà soát và kiểm chứng độc lập bởi công ty kiểm toán chuyên nghiệp.

Vietnam Airlines sở hữu một trong những đội bay trẻ và hiện đại nhất châu Á như Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB, Airbus A321neo…

vietnam-airlines-ivivuHãng hàng không quốc gia Việt Nam chính thức ra đời vào ngày 20.4.1993, trên cơ sở nòng cốt là đoàn bay 919, đoàn tiếp viên và các xí nghiệp bảo dưỡng máy bay, dịch vụ mặt đất, suất ăn trên không.

Ngay từ những năm đầu thành lập, Vietnam Airlines đã định hướng để trở thành đơn vị tiên phong trong quá trình phát triển của ngành hàng không dân dụng Việt Nam; là mũi nhọn của nền kinh tế, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội trong nước cũng như mở rộng quan hệ hợp tác với nước ngoài.

Vietnam-Airlines-ivivu-3Trải qua 30 năm phát triển, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 300 triệu lượt khách, xấp xỉ 4,5 triệu tấn hàng hóa trên 1,6 triệu chuyến bay, đạt mốc doanh thu 1,1 triệu tỉ đồng và nộp ngân sách nhà nước hơn 65.300 tỉ đồng.

Gần đây, Vietnam Airlines liên tiếp được trao tặng những giải thưởng quy mô khu vực và toàn cầu như “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế phổ thông”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về tạp chí trên không” của World Travel Awards 2023; “Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới của Airline Ratings năm 2023”…

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo Monster

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...