4 resort Mai Châu với giá siêu ưu đãi cho kỳ nghỉ Tết 2024 ngập tràn niềm vui

09:55 29/12/2023

Kỳ nghỉ Tết 2024 sẽ trở nên đầy ý nghĩa trong không gian yên tĩnh của núi rừng Tây Bắc. iVIVU gợi ý bạn 4 resort Mai Châu cao cấp đang có giá vô cùng tốt!

4 resort Mai Châu với giá siêu ưu đãi cho kỳ nghỉ Tết 2024 ngập tràn niềm vui

1. Mai Châu Lodge Hòa Bình

mai-chau-lodge-ivivu-1Với phong cách kiến trúc được truyền cảm hứng từ nhà sàn truyền thống của đồng bào người Thái, resort Mai Châu Lodge Hòa Bình có tổng cộng 16 phòng nghỉ với ban công riêng và hướng nhìn ra núi hoặc thung lũng. Khu nghỉ có các hạng phòng như phòng Deluxe hướng núi, phòng Deluxe hướng bể bơi, phòng Junior Suite, phòng Glamping Deluxe.

mai-chau-lodge-ivivu-2

mai-chau-lodge-ivivu-3Tất cả phòng nghỉ đều được trang trí bởi những hoạ tiết truyền thống và được trang bị giường ngủ, phòng tắm, TV, điện thoại, điều hoà, đồ dùng pha chế, trà, cà phê và đường, tủ lạnh mini. Dịch vụ thêm bao gồm giặt ủi, thư tín, dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối và internet miễn phí. Khách sạn còn có phòng xông hơi và hồ jacuzzi miễn phí.

mai-chau-lodge-ivivu-4Nhà hàng có hướng nhìn ra hồ sen, cánh đồng xanh mướt và hồ bơi. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ những món ăn Việt Nam, quốc tế và cả đặc sản ở Mai Châu. Đặc biệt với những cặp đôi mới cưới, bạn cũng có thể chọn một bữa ăn đặc biệt lãng mạn được trang trí bởi những ngọn nến lung linh, có các món ăn ngon miệng được phục vụ kèm với rượu tại phòng nghỉ hay cỗ xe ngựa chắc hẳn sẽ để lại những kỉ niệm khó quên.

mai-chau-lodge-ivivu-6Đến đây, bạn có thể khám phá hang Mỏ Luông nổi tiếng với những nhũ đá muôn hình vạn trạng và tìm hiểu về những truyền thuyết thú vị được lưu truyền trong người dân. Ngoài khám phá hang Mỏ Luông, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như đi bộ dạo quanh thung lũng, đạp xe, chèo thuyền kayak, tham gia lớp học nấu ăn, tham quan làng nghề dệt thổ cẩm, tham gia các điệu nhảy truyền thống của dân tộc Thái, thăm chợ phiên sống động Pà Cò…

resort-Mai-Châu-ivivu-2

mai-chau-lodge-ivivu-9

Hướng dẫn đặt Mai Châu Lodge Hòa Bình chỉ từ 1.210.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu

36 villa ở Avana Retreat Mai Châu là 36 không gian riêng tư, nằm dọc theo sườn núi, mở ra khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Hơn cả một không gian nghỉ dưỡng, resort Mai Châu này là sự giao thoa giữa cảnh quan thiên nhiên miền núi với di sản văn hóa địa phương. Thiết kế tường đất và mái lợp lá cọ khiến Avana nhìn từ xa trông như một bản làng nằm giữa núi rừng.

avana-retreat-mai-chau-ivivu-1Nương mình theo dòng suối giữa rừng mưa nhiệt đới, Orchid Spa như một miền tĩnh lặng gắn kết thiên nhiên, thỏa mãn trọn vẹn mọi giác quan qua các liệu trình chuyên sâu. Các nghiên cứu khoa học từ lâu đã chứng minh về tác dụng chữa lành của cây cối và thiên nhiên. Tận dụng nguồn dược liệu thiên nhiên, mỗi liệu trình tại Orchid Spa là một liệu pháp cân bằng và cải thiện sức khỏe.

resort-Mai-Châu-ivivu-3Avana Retreat Mai Châu ưu tiên nguồn nguyên liệu tươi sạch của địa phương để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tinh tế. Thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp tài năng tại nhà hàng Green Chili, hoặc thư giãn với một ly cocktail tại Cloud Pool Bar.

resort-Mai-Châu-ivivu-4Duyên dáng như những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc, hồ bơi Cloud Pool xếp ba tầng uốn lượn trên đỉnh đồi, hướng tầm nhìn vô cực ra thung lũng và dòng thác Pùng. Từ nguồn suối tự nhiên, nước tại Cloud Pool được lọc sạch tạp chất, mát lạnh vào mùa hè, ấm vào mùa đông, đáp ứng nhu cầu thư giãn bốn mùa của bạn.

resort-Mai-Châu-ivivu-6 resort-Mai-Châu-ivivu-5

Hướng dẫn đặt khu nghỉ dưỡng Avana Retreat Mai Châu chỉ từ 4.950.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge nằm ngay tại trung tâm của thung lũng Mai Châu, là một thế giới hoàn toàn khác biệt với tổng cộng 43 căn phòng nghỉ, mỗi căn đều được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc Thái. Mỗi căn phòng đều có ban công riêng rộng rãi nhìn ra khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng của dãy núi Pù Tọc và thung lũng rộng bao la.

mai-chau-ecolodge-ivivu-1

mai-chau-ecolodge-ivivu-2Khu vực hồ bơi chung của resort Mai Châu Ecolodge với diện tích 300 m2 nằm trên đỉnh đồi, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho du khách. Nước trong hồ bơi được dẫn từ ngọn núi gần khu nghỉ dưỡng, giúp bạn luôn được tận hưởng làn nước trong lành.

resort-Mai-Châu-ivivu-7

mai-chau-ecolodge-ivivu-4Nhà hàng Hoa Lan khá đặc biệt vì được xây dựng trên những khung nhà cổ của một người dân đã tồn tại từ hơn 100 năm. Các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực vùng miền đã được phát triển theo công thức đặc biệt riêng của Ecolodge nhằm đưa đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất.

resort-Mai-Châu-ivivu-8Tại Mai Châu Ecolodge bạn còn có thể đến với hành trình tĩnh tâm và làm sạch sâu từng tế bào. Mai Châu Ecolodge spa sẽ mang đến những liệu pháp trị liệu truyền thống của người Thái, giúp đánh thức tất cả các giác quan. Khu vực spa riêng tách biệt gần hồ bơi, luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến những trải nghiệm không đâu có được. Ngoài ra, Mai Châu Ecolodge còn cung cấp loạt dịch vụ: tour đi xe đạp Mai Châu, tour đi thuyền khám phá hồ Hòa Bình, lớp học nấu ăn, tham quan thung lũng, khám phá chợ phiên Pà Cò, tham quan Pù Luông, tour trekking nửa/cả ngày…

resort-Mai-Châu-ivivu-9

resort-Mai-Châu-ivivu-10

Hướng dẫn đặt khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge chỉ từ 1.540.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Hideaway

Có lối kiến trúc mang đậm phong cách rustic từ những năm 60-70 của thế kỷ trước, 32 phòng nghỉ ở resort Mai Châu Hideaway tập trung vào những đường nét giản dị, nội thất đơn giản, chất liệu từ gỗ, mái bằng lá và nhiều đồ trang trí tự nhiên, qua đó tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên. Các phòng nghỉ của khu nghỉ được chia làm 6 hạng phòng với diện tích từ 26 – 75 m2, có ban công riêng nhìn ra hồ Hòa Bình.

mai-chau-hideaway-ivivu-1

mai-chau-hideaway-ivivu-2Với tâm niệm mang đến không gian ẩm thực đậm chất Việt Nam, nhà hàng Bamboo được xây dựng bằng tre và gỗ thân thiện với môi trường. Trong đó, điểm nhấn là cầu thang tre xoắn kết ở khu vực lễ tân, gam màu vàng của gỗ kết hợp với ánh sáng tạo nên không gian ăn uống ấm áp.

resort-Mai-Châu-ivivu-11Trong kỳ nghỉ, hãy đắm mình vào làn nước trong lành của hồ bơi vô cực tại Mai Châu Hideaway. Được thiết kế bằng đá tự nhiên, bao quanh bởi cây xanh và núi rừng, hồ bơi là nơi du khách có thể thỏa sức tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng trọn vẹn đồi núi hùng vĩ miền Tây Bắc và ngâm mình trong làn nước mát.

resort-Mai-Châu-ivivu-12Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho người lớn, Mai Châu Hideaway Lake Resort còn tạo ra một không gian vui chơi thỏa thích cho trẻ em. Ở đây, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm cho con em mình vui chơi an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Các em nhỏ có cơ hội tận hưởng ánh nắng mặt trời, hít thở bầu không khí của thiên nhiên và tham gia các trò chơi dân gian.

resort-Mai-Châu-ivivu-13 resort-Mai-Châu-ivivu-14Đến với Mai Châu Hideaway Lake Resort, du khách có dịp tận hưởng và khám phá thêm nhiều hoạt động khác như: chụp hình với vô vàn tiểu cảnh độc đáo và lãng mạn; chèo thuyền kayak; chèo bè mảng; đạp xe; tham gia múa xòe hoa; tổ chức hội nghị, hội thảo, gala, teambuilding; lớp học yoga…

mai-chau-hideaway-ivivu-8

Hướng dẫn đặt khu nghỉ dưỡng Mai Châu Hideaway chỉ từ 2.060.500 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hòa Bình giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...