Cảm nhận rõ nét văn hóa miền Bắc Thái tại Raya Heritage Chiang Mai

10:04 06/12/2023

Raya Heritage Chiang Mai lấy ý tưởng từ cách tiếp cận cuộc sống và nghệ thuật thanh lịch của văn hóa miền Bắc Thái cũng như sự cân bằng với thiên nhiên, mang đến kỳ nghỉ độc đáo ở miền di sản.

Cảm nhận rõ nét văn hóa miền Bắc Thái tại Raya Heritage Chiang Mai

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-1

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-2Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Lanna thời xưa, Raya Heritage Chiang Mai mang đến phong cách hiện đại dựa trên thiết kế truyền thống của Thái Lan. Tất cả những món đồ nội thất, đồ tạo tác và phụ kiện được tạo ra bởi những người thợ thủ công ở địa phương. Đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh trên bờ sông Ping, bầu không khí thanh bình của khách sạn khiến nơi đây trở thành nơi nghỉ quyến rũ.

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-3

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-4Raya Heritage Chiang Mai có tổng cộng 38 suite rộng rãi nằm trên 3 tầng trong khu vườn tươi tốt, chỉ cách bờ sông Ping vài bước chân. Các dãy phòng được trang bị đầy đủ có khu vực sân hiên ngoài trời rộng rãi và nhiều nơi có hồ bơi riêng. Các sản phẩm thủ công như đồ dệt, giỏ, đồ gốm và chạm khắc gỗ nhấn mạnh phong cách sang trọng dựa trên vẻ đẹp tự nhiên và di sản độc đáo của miền Bắc Thái Lan.

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-5

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-6Hạng phòng Rin Terrace Suites cung cấp chỗ ở rộng rãi trên tầng 2 với tông màu trắng và kem pha đen tinh tế với nhiều điểm nhấn. Việc sử dụng các vật liệu và kết cấu tự nhiên làm tăng cảm giác sang trọng. Có cầu thang riêng dẫn lên tầng 3, Huen Bon Suites có trần nhà cao gợi nhớ phong cách kiến trúc nhà Thái ngày xưa. Phòng tắm có những chi tiết như gương gỗ tếch được chạm khắc thủ công và gạch men địa phương.

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-7

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-8Sự mộc mạc trong ẩm thực lấy cảm hứng từ văn hóa lúa gạo đã định nghĩa nên trải nghiệm ẩm thực tại Khu Khao, nhà hàng của Raya Heritage Chiang Mai. Khu Khao là các giỏ tuốt lúa được sử dụng bởi nông dân ở miền bắc Thái Lan ngày xưa, được kết hợp khéo léo với phong cách trang trí nội thất của nhà hàng. Thực đơn ở đây cung cấp các món ăn làm nổi bật hương vị tự nhiên với nguyên liệu có nguồn gốc địa phương.

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-9Raya- Heritage -Chiang -Mai-ivivu-4 Raya- Heritage -Chiang -Mai-ivivu-3Một nơi tôn nghiêm thanh bình để thư giãn và được nuông chiều trong sự riêng tư hoàn hảo; một triết lý về hạnh phúc chạm đến tâm trí, cơ thể và tinh thần của mọi du khách chính là Ai Waan Spa. Dựa trên các kỹ thuật chữa bệnh theo vùng, spa có phòng trị liệu bằng hơi nước đặc trưng ở phía Bắc Thái Lan.

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-11

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-12

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-16Raya Heritage Chiang Mai còn tổ chức các chuyến du ngoạn đến các địa điểm thú vị. Từ các chuyến đi đến chùa và chợ, thăm làng và khám phá các công viên quốc gia đều có tại đây. Các hoạt động phổ biến khác bao gồm trải nghiệm với voi, đi bộ trong rừng, leo núi và đi bè. Những người quan tâm đến nghề thủ công truyền thống có thể dành cả ngày để tham quan các xưởng thủ công ở Chiang Mai.

Raya- Heritage -Chiang -Mai-ivivu-2

Raya-Heritage-Chiang-Mai-ivivu-14Raya- Heritage -Chiang -Mai-ivivuVới slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Chiang Mai 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 11.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay thẳng khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Rin Terrace Suites sang trọng, rộng rãi

– Bữa sáng ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng Khu Khao

– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời ngắm nhìn dòng sông Ping êm ả

– Dịch vụ Shuttle Bus miễn phí đưa khách di chuyển đến trung tâm thành phố

– Khám phá Chùa Wat Phra Singh và Wat Chedi Luang nổi tiếng chỉ cách khách sạn 20p đi xe (9km)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng, khách lưu trú từ 6 tuổi trở lên

– Phụ thu các giai đoạn Lễ Tết Thái.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Raya Heritage Chiang Mai:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Chiang Mai giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...