Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức Festival hoa kiểng Sa Đéc năm 2023

17:52 03/01/2024

Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức Festival hoa kiểng Sa Đéc diễn ra từ ngày 30/12/2023 đến 5/1/2024.

Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức Festival hoa kiểng Sa Đéc năm 2023

Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã ban hành kế hoạch tổ chức Festival hoa kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023, với chủ đề: “Tình đất – Tình hoa”. Đây là sự kiện quan trọng của tỉnh được tổ chức lần đầu tiên ở thành phố Sa Đéc với nhiều chương trình hoạt động phong phú hấp dẫn, vừa là sự kiện tôn vinh nghề trồng hoa kiểng đã có từ trăm năm trước, vừa định hướng phát triển thành phố Sa Đéc trong thời gian tới.

lang-hoa-sa-dec-ivivu-2

Ảnh minh họa

Festival hoa kiểng Sa Đéc bao gồm các hoạt động chính: trưng bày, triển lãm sản phẩm hoa kiểng trong nước và quốc tế, sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố trong tỉnh Đồng Tháp; tôn vinh người trồng hoa kiểng Sa Đéc; hội thảo nâng cao chuỗi giá trị ngành hàng hoa kiểng; kết nối giao thương các sản phẩm hoa kiểng.

Thông qua các chương trình, hoạt động trưng bày, triển lãm, hội thi, văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, vui chơi giải trí… Festival hoa kiểng Sa Đéc là cơ hội giới thiệu, quảng bá làng hoa Sa Đéc đến du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch và nâng cao hình ảnh địa phương.

Festival -Hoa -Kiểng -Sa -Đéc -ivivu-2Bên cạnh đó còn diễn ra nhiều hội thi như: hội thi trang trí cổng hoa, đường hoa, vườn hoa công sở đẹp; không gian hoa kiểng; tôn vinh người trồng hoa kiểng Sa Đéc; hội thi thời trang hoa với chủ đề: “Sắc hoa bên dòng Sa Giang”… Chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách địa phương cũng như du khách quốc tế ghé tham quan.

Festival -Hoa -Kiểng -Sa -Đéc -ivivu-3


Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...