Tận hưởng mùa lễ hội cuối năm trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill

09:45 11/12/2023

Sapa Jade Hill là resort trên núi độc đáo bậc nhất Việt Nam mang đậm dấu ấn văn hóa của Sapa. Dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới, Sapa Jade Hill mang đến cho du khách bữa tiệc rực rỡ với những trải nghiệm độc đáo.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Tận hưởng mùa lễ hội cuối năm trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill

Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill nằm ngay trên núi độc đáo bậc nhất Việt Nam – nơi mang đậm dấu ấn văn hoá của Sapa – mảnh đất của những thửa ruộng bậc thang huyền thoại. Nơi đây cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2km. Đủ gần để du khách có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thị trấn cũ và các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Van, thung lũng Mường Hoa,… Và cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành, riêng tư của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sapa- Jade -Hill-ivivuDu khách đến Sapa Jade Hill sẽ được tận hưởng không gian phòng nghỉ tinh tế, thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp với phong cách truyền thống bản địa, với tầm nhìn ôm trọn thung lũng Mường Hoa – top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới, bạn sẽ chẳng bao giờ rời mắt khi ngắm cảnh bên ngoài phòng nghỉ.

Sapa- Jade -Hill-ivivu-2

Sapa- Jade -Hill-ivivu-3Sapa Jade Hill có diện tích 50 ha, là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách châu Âu. Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp. Khu nghỉ dưỡng có các hạng phòng nghỉ đẳng cấp như: bungalow panorama view, bungalow mountain view, deluxe bungalow, deluxe valley view, nest villa.

Sapa- Jade -Hill-ivivu-4

sapa-jade-hill-ivivu4

sapa-jade-hill-ivivu5Sapa Jade Hill sở hữu không gian hồ bơi nhìn thẳng xuống thung lũng Mường Hoa. Với hệ thống mái kính tự động, khi cần có thể mở ra, trở thành bể vô cực ngoài trời. Nước được giữ ấm nóng bởi hệ thống năng lượng lò hơi quanh năm sẽ là địa điểm ngâm mình “chill chill” cực lý tưởng dành cho bạn.

sapa-jade-hill-ivivu1

sapa-jade-hill-ivivu9Tại đây, du khách có thể tận hưởng thế giới ẩm thực tại nhà hàng Noj ấm áp và sang trọng, được thiết kế lấy cảm hứng từ mái nhà sàn của người dân tộc, kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng làm thủ công từ vải thổ cẩm với vải đay dệt tay của người dân tộc Mông, Dao khiến cho không gian nhà hàng mang đậm sắc màu bản địa.

Sapa- Jade -Hill-ivivu-5 Sapa- Jade -Hill-ivivu-6 Bên cạnh đó, khu vực sân trước và sân sau Nest Castle thích hợp cho những tối Sapa mù sương và lạnh nhè nhẹ. Nơi có những bữa tối lãng mạn, nhâm nhi tách trà ấm nóng, cũng là nơi tổ chức các sự kiện ngoài trời vô cùng độc đáo.

Sapa- Jade -Hill-ivivu-7 Sapa- Jade -Hill-ivivu-8Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện ích – dịch vụ như: phòng họp; spa; phòng tập gym; phiên chợ vùng cao; xe đạp, xe điện di chuyển trong resort, dịch vụ xe limousine – xe bus đưa đón…

Sapa- Jade -Hill-ivivu-910Sapa- Jade -Hill-ivivu-9Sapa- Jade -Hill-ivivu-11

Sapa- Jade -Hill-ivivu-13Đặc biệt kể từ ngày 22/12 đến 31/12, hãy cùng người thương và gia đình đến Sapa Jade Hill để tận hưởng không khí mùa lễ hội cuối năm với sự kiện đón Giáng sinh và năm mới đặc sắc. Trong đó, chương trình đón Giáng sinh 2023 với chuỗi các hoạt động như: show nhạc Twilight by the Valley, tiệc BBQ buffet phiên chợ vùng cao, trải nghiệm vẽ miếng gỗ Giáng sinh, tiệc trà chiều, dinner show. Chương trình đón năm mới 2024 với chuỗi các hoạt động như: thưởng thức buffet với những món ăn bản địa tươi ngon nóng hổi, đắm mình trong những gian hàng đầy màu sắc của người dân vùng cao, hòa mình cùng những ca khúc năm mới với band nhạc sôi động.

Sapa- Jade -Hill-ivivu-14-min

Thông tin chi tiết về các hoạt động trong tiệc Giáng sinh

Sapa- Jade -Hill-ivivu-16-min

Thông tin chi tiết về các hoạt động trong tiệc đón năm mới 2024

Sapa- Jade -Hill-ivivu-13

Hình ảnh trong lễ hội cuối năm tại khu nghỉ dưỡng

Sapa- Jade -Hill-ivivu-15-min Sapa- Jade -Hill-ivivu-12

Combo 3N2Đ + Limousine giường nằm khứ hồi + Bữa sáng + Set lẩu + Tín dụng 250K

Combo bao gồm

Check in lạc lối tại ngôi làng cổ giữa lòng Sapa – nơi hội tụ vẻ đẹp cổ kính Châu Âu pha trộn với nét đặc trưng bản địa của người dân tộc

– Xe Limousine giường nằm khứ hồi Hà Nội – trung tâm Sapa (*)

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Deluxe Valley View lãng mạn

– Thức uống đặc trưng chào mừng khi nhận phòng

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Noj

– 01 set lẩu bò chua cay hoặc lẩu gà nấm hương cho 2 khách/phòng/đêm phục vụ vào bữa trưa tại nhà hàng

– Tặng tín dụng 250.000 VND/phòng/đêm sử dụng dịch vụ Spa (**)

– Tặng 01 set trà chiều ngắm hoàng hôn trên Thung lũng Mường Hoa

– Miễn phí 3 món đồ giặt là/phòng/đêm

– Shuttle Bus vào trung tâm Thị trấn Sapa theo giờ cố định

– Miễn phí vé tham quan tuyến du lịch bản làng Lao Chải, Tả Van, Bản Hồ, Thanh Phú, Nậm Cang

– Dạo quanh “làng cổ” bằng xe đạp tận hưởng không khí trong lành và thư giãn tại hồ bơi vô cực nước ấm

(*) Quý khách tham khảo khung giờ Shuttle Bus hoặc tự túc di chuyển đến Khu nghỉ, xe trung chuyển chưa phục vụ đến Sapa Jade Hill

(**) Không cộng dồn và không quy đổi tiền mặt. Vui lòng thông báo với lễ tân tối thiểu trước 60 phút khi có nhu cầu sử dụng

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Cuối tuần thứ 6, thứ 7 có phụ thu

– Không áp dụng 29 – 31/12/2023

– Hạn đặt phòng đến hết 08/02/2024

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 08/02   2.799.000đ

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Sapa giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...